Tin tức

VinWonders Hà Nội điểm hẹn tại “vũ trụ giải trí” Mega Grand World

Chia sẻ:

Nếu là người quan tâm đến thị trường bất động sản hoặc có hứng thú với các địa điểm vui chơi mới tại Hà Nội, chắc hẳn bạn đã biết đến Mega Grand World Hà Nội – “Vũ trụ giải trí” quy mô lớn hàng đầu tại Miền Bắc sắp được khai trương trong thời gian tới.

Mega Grand World Hà Nội được xây dựng tại nút giao giữa Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3
Mega Grand World Hà Nội được xây dựng tại nút giao giữa Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3

Xem thêm >>> Giá vé biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 2 3 - Hướng dẫn cách mua

Mega Grand World -“thành phố không ngủ” Hà Nội 

Mega Grand World Hà Nội được xây dựng tại nút giao giữa Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 của Ocean City. Nơi đây được đầu tư phát triển theo mô hình “thành phố không ngủ” của Hà Nội với các hoạt động kinh doanh, vui chơi, giải trí, sự kiện, lễ hội… hoành tráng cả ngày lẫn đêm. Có thể nói siêu điểm đến này sẽ là khởi đầu trong việc khai thác tiềm năng của nền kinh tế đêm tại phía Đông của Thủ đô.

Mega Grand World Hà Nội được điều hành bởi Công ty Vincom Retail thuộc Tập đoàn Vingroup. Nhắc đến đây, chúng ta sẽ không thể phủ nhận sự thành công của tập đoàn với mạng lưới khổng lồ từ các chuỗi siêu thị, trung tâm thương mại, nhà ở, bất động sản, trường học đến điện thoại, ô tô, xe máy… gắn liền với thương hiệu Vin. Trong đó có một lĩnh vực không còn xa lạ đó chính là khu vui chơi giải trí. Mỗi lĩnh vực đều được quản lý bởi các đơn vị độc lập và khu vui chơi Vin Hà Nội được quản lý và khai thác kinh doanh bởi Vinwonders Hà Nội.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về Vinwonders Hà Nội

Vinwonder Hà Nội nghĩa là gì?

Dù không phải là vấn đề xa lạ nhưng chắc hẳn nhiều người còn thắc mắc Vinwonders Hà Nội nghĩa là gì. Sự nhầm lẫn giữa tên gọi VinwondersVinwonder là điều thường gặp khiến nhiều du khách bối rối về việc viết hoặc đọc tên chính xác. Thực chất, ý nghĩa của từ VINWONDERS là khu vui chơi giải trí tổ hợp. Danh từ này là sự kết hợp giữa VIN - viết tắt của Vingroup và WONDERS - dịch tiếng Việt nghĩa là kỳ quan. Do đó Vinwonders Hà Nội mới là từ chính xác theo ý tưởng và mục đích xây dựng của Chủ đầu tư.

VinWonders là một thương hiệu vui chơi giải trí thuộc tập đoàn Vingroup
VinWonders là một thương hiệu vui chơi giải trí thuộc tập đoàn Vingroup

VinWonders là một thương hiệu vui chơi giải trí thuộc tập đoàn Vingroup, nổi tiếng với việc sở hữu và điều hành các công viên chủ đề có quy mô lớn đẳng cấp quốc tế. Với sứ mệnh mang đến trải nghiệm giải trí, trải nghiệm văn hóa và lễ hội đáng nhớ, VinWonders đã giữ vị trí số 1 trong lòng khách hàng.

Ngoài ra, VinWonders còn là chuỗi công viên chủ đề của Vinpearl, bao gồm nhiều địa điểm hấp dẫn tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hạ Long, Phú Quốc và Quảng Nam. Điểm chung của tất cả các công viên này là diện tích rộng lớn, vượt qua 50 hecta, một con số ấn tượng cho một khu vui chơi tại Việt Nam.

Đáng chú ý, mỗi khu công viên VinWonders đều mang nét độc đáo riêng, tạo nên sự đa dạng và hấp dẫn. Các công viên này đã thu hút đông đảo du khách bởi sự kết hợp tuyệt vời giữa trải nghiệm giải trí đỉnh cao và điểm nhấn văn hóa đặc trưng cho từng địa phương.

Giá trị cốt lõi của Vinwonders là sản phẩm đẳng cấp, điểm đến hàng đầu, thấu hiểu khách hàng, cảm hứng tích cực và xóa bỏ mọi rào cản.

Vinwonders Hà Nội ở đâu? 

Mặc dù Vinwonders Hà Nội là một địa điểm rất nổi tiếng, không phải ai cũng biết nơi đặt chân của nó. Gần đây, chuỗi công viên giải trí VinWonders đã thông báo sẽ tiếp nhận quần thể vui chơi Ocean City để nâng cấp thành một khu du lịch mang phong cách "biển" với các hoạt động vui chơi giải trí và nghệ thuật độc đáo. Dự kiến khu vui chơi này sẽ được xây dựng tại Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3, chính thức trở thành Vinwonders Hà Nội.

Hay nói cách khác, Vinwonders Hà Nội chính là tổ hợp các khu vực vui chơi giải trí nằm trong 2 dự án lớn này, đồng thời bổ sung thêm các trò chơi giải trí nối tiếng mang thương hiệu Vinwonders được khai trương tại Mega Grand World Hà Nội.

Các tuyển xe bus đến Vinwonder Hà Nội như thế nào? 

Mạng lưới các chuyến xe VinBus do Tập đoàn Vingroup điều hành, kết nối từ Hà Nội tới Ocean City
Mạng lưới các chuyến xe VinBus do Tập đoàn Vingroup điều hành, kết nối từ Hà Nội tới Ocean City

Vinwonders Hà Nội được xây dựng tại một vị trí đắc địa và lý tưởng, tuy nhiên, nằm khá xa trung tâm thành phố. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận nơi này, chủ đầu tư đang triển khai mạng lưới các chuyến xe VinBus do Tập đoàn Vingroup điều hành, kết nối từ Hà Nội tới Ocean City. Kế hoạch phát triển tuyến xe VinBus miễn phí đã và đang được thực hiện, nhằm đưa đón khách từ các điểm trung tâm của thành phố và thậm chí một số tỉnh thành khác đến Mega Grand World Hà Nội. Tuy nhiên nhiều du khách vẫn không khỏi thắc mắc các tuyển xe bus đến Vinwonders Hà Nội như thế nào?

Theo kế hoạch, Vingroup đã công bố triển khai 115 xe VinBus hoạt động 24/7 để phục vụ du khách tại Thủ đô và các tỉnh lân cận từ bây giờ đến cuối năm, song song với các tuyến xe bus điện công cộng của thành phố là E01, E02 và E03.

Từ ngày 5/7/2023, hai tuyến xe VinBus mới sẽ đi từ Mỹ Đình và Cầu Giấy đến Ocean City với tần suất 15 phút một chuyến. Đến ngày 15/12/2023, khi Mega Grand World khai trương, sẽ bổ sung thêm hai tuyến đón khách từ các tỉnh Bắc Ninh và Hải Dương. Ngoài ra, Vingroup cũng sẽ tổ chức tuyến E10 - một tuyến xe trợ giá kết nối trực tiếp từ sân bay Nội Bài đến Ocean City. Tất cả những cải tiến này nhằm tạo điều kiện thuận lợi và tiện ích hơn cho du khách khi tham quan và trải nghiệm tại khu vui chơi giải trí Mega Grand World.

Xem thêm >>> Xe bus grand world Hà Nội | Điểm đón, lộ trình di chuyển

Vinwonders Hà Nội có gì chơi:

VinWonders sẽ là đơn vị quản lý và vận hành chuỗi Công viên vui chơi giải trí và trải nghiệm tại Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3, bao gồm: Tổ hợp biển Tạo sóng nhân tạo Royal Wave đổi tên thành VinWonders Hà Nội Wave Park, Vịnh biển Bốn mùa Paradise Bay đổi thành là VinWonders Hà Nội Water Park và Tổ hợp khu vui chơi giải trí tại Mega Grand World. Do đó, khi đến đây du khách không chỉ được trải nghiệm các trò vui chơi giải trí tại Mega Grand World Hà Nội mà còn được trải nghiệm những trò chơi độc nhất vô nhị mang đậm chất của chuỗi Vinwonders.

Các trò chơi tại Vinwonders Hà Nội

VinWonders Hà Nội Wave Park 

Trong tháng 7, VinWonders Hà Nội Wave Park đã thêm vào hai trò chơi mới, bao gồm Magic Bike - trò chơi đạp xe trên không trung và Ballon Tower - trò chơi thưởng ngoạn cảnh đẹp từ trên cao. Cả hai trò chơi này được thiết kế và cung cấp bởi hai công ty sản xuất trò chơi giải trí quốc tế là Zamperla và Technical Park. Ngoài ra, các hạng mục hiện có tại hai công viên nước cũng đã được bổ sung và nâng cấp, cùng với một loạt hoạt động trong chuỗi lễ hội biển quốc tế thường niên WonderFest.

VinWonders Hà Nội Wave Park có một tổ hợp bể tạo sóng rộng hơn 18 ha, bao gồm 6 hồ tạo sóng nhân tạo với tổng diện tích 5,4 ha và các ngọn sóng có thể cao gần 3 m; thác nước cao 15 m, núi nhân tạo cao 30 m, công viên cát Sandy Park rộng hơn 10.000 m2, hồ nước mặn nhân tạo Laguna có diện tích 9,3 ha và khu vui chơi nước với 2 bãi vòi phun rộng 150m2 mỗi khu vực, cùng với 7 đường trượt nước dành cho thiếu nhi.

VinWonders Hà Nội Water Park 

 

Vinwonder Wave Park Hà Nội - Điểm đến thu hút nhiều gia đình cho con trải nghiệm hè
Vinwonder Wave Park Hà Nội - Điểm đến thu hút nhiều gia đình cho con trải nghiệm hè

VinWonders Hà Nội Water Park là một điểm đến độc đáo với 6 cụm đường trượt đa dạng về cấp độ và ba khu vực chơi chủ đề về thế giới đại dương: Cá mập, Sứa biển và Khám phá; cùng với khu vực chơi nước Coral. Không gian tại đây rực rỡ không khí hè với hương vị biển cả, tạo nên môi trường sống hàng ngày tươi mới và đem lại những trải nghiệm độc đáo cho cả cư dân và du khách.

Trò chơi mạo hiểm Sky Drop 

VinWonders không chỉ vận hành và nâng cấp hai công viên nước mà còn bổ sung một trò chơi mạo hiểm mới là Sky Drop. Trò chơi này cho phép người chơi rơi tự do từ độ cao tương đương một Toà nhà 7 tầng tại tổ hợp mua sắm Mega Grand World, nằm tại lòng khu đô thị.

Mega Grand World Hà Nội có gì chơi 

Mega Grand World đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của một mô hình vui chơi - mua sắm - giải trí đẳng cấp quốc tế tại Hà Nội, nơi kết hợp văn hoá Đông - Tây đặc trưng. Phân khu The Venice tái hiện không gian bến dưới thuyền với hình ảnh buôn bán tấp nập, thương cảng lâu đời và sầm uất nhất thế giới, trở thành biểu tượng của phương Tây. Trong khi đó, The K-Town mang đậm dấu ấn của làn sóng phương Đông hiện đại.

Tại Mega Grand World, đội ngũ chuyên gia bán lẻ hàng đầu của Vingroup đang tận tâm hợp tác với các nhãn hàng hàng đầu trên thế giới để tạo nên một thiên đường mua sắm thực sự, với sự xuất hiện đầy uy tín của những thương hiệu hàng đầu.

Các show diễn hấp dẫn Mega Grand World Hà Nội
Các show diễn hấp dẫn Mega Grand World Hà Nội

Các show diễn hoành tráng tại Mega Grand World Hà Nội

  • Show diễn The Grand Voyage
  • Show Ánh sáng Light-Moving
  • Tap Dance
  • Diễu hành Mega Parade định kỳ
  • Biểu diễn Belly Dance trên bờ, chèo thuyền Gondola 
  • Tổ chức âm nhạc đường phố Châu Âu tại quảng trường
  • Hoạt náo tương tác Mega Fun

Giá vé vui chơi tại Vinwonders Hà Nội 

VinWonders xuất hiện lần đầu tiên trong khu đô thị Vinhomes, đem mô hình du lịch - vui chơi giải trí - nghệ thuật tích hợp vào không gian sống hàng ngày, đem đến trải nghiệm mới cho cư dân và du khách. Kế hoạch của VinWonders Hà Nội là triển khai một lộ trình chuyển đổi toàn diện, biến cả quần thể này trở thành điểm đến du lịch "biển" của Thủ đô. Điều này có thể làm nhiều du khách tự hỏi liệu giá vé vui chơi tại VinWonders Hà Nội có cao hơn so với các khu vui chơi khác hay không. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Giá vé vui chơi tại Vinwonders Hà Nội ngay sau đây.

Vinwonder Hà Nội - Điểm đến hấp dẫn tại vũ trụ giải trí Mega Grand World Hà Nội
Vinwonders Hà Nội là mô hình du lịch - vui chơi giải trí - nghệ thuật tích hợp vào không gian sống

Giá vé vui chơi tại công viên tạo sóng Royal wave park - VinWonders Hà Nội Wave Park 

  • Du khách cao từ 0,8 – 1,4m: 

-          Ngày thường: 140.000 VNĐ/người;

-          Thứ bảy và Chủ Nhật: 150.000 VNĐ/người;

-          Ngày lễ: 170.000 VNĐ/người.

  • Du khách cao từ 1,4m: 

-          Ngày thường: 200.000 VNĐ/người;

-          Thứ bảy, Chủ Nhật: 220.000 VNĐ/người;

-          Ngày lễ: 250.000 VNĐ/người.

Giá vé vui chơi tại công viên nước - VinWonders Hà Nội Water Park

  • Du khách cao từ 0,8 – 1,4m: 

-          Ngày thường: 150.000 VNĐ/ người;

-          Thứ Bảy và Chủ Nhật: 200.000 VNĐ/người;

-          Ngày lễ: 250.000 VNĐ/người.

  • Du khách cao từ 1,4m: 

-          Ngày thường: 250.000 VNĐ/ người;

-          Thứ Bảy và Chủ Nhật: 300.000 VNĐ/ người;

-          Ngày lễ: 350.000 VNĐ/ người.

Giá vé Vịnh thiên đường Vinhomes Ocean Park 3 

Đối với Cư dân Vinhomes:

Đối tượng

Người lớn

Trẻ em

Ngày thường

220.000 đồng/vé

120.000 đồng/vé

Ngày cuối tuần

250.000 đồng/vé

150.000 đồng/vé

Ngày lễ

300.000 đồng/vé

200.000 đồng/vé

Các chi phí phát sinh:

  • Giá thuê nước BBQ: 200.000 VNĐ/bếp/4 tiếng
  • Giá thuê thuyền Kayak: 100.000 VNĐ/lượt/2 tiếng

 Đối với cư dân Vinhomes Ocean Park 3:

 

Đối tượng

Người lớn

Trẻ em

Ngày thường

200.000 đồng/vé

100.000 đồng/vé

Ngày cuối tuần

220.000 đồng/vé

120.000 đồng/vé

Ngày lễ

250.000 đồng/vé

150.000 đồng/vé

Các chi phí phát sinh:

  • Giá thuê nước BBQ: 220.000 VNĐ/bếp/4 tiếng
  • Giá thuê thuyền Kayak: 100.000 VNĐ/lượt/2 tiếng

 Đối với Khách du lịch ngoài:

Đối tượng

Người lớn

Trẻ em

Ngày thường

250.000 đồng/vé

150.000 đồng/vé

Ngày cuối tuần

300.000 đồng/vé

200.000 đồng/vé

Ngày lễ

350.000 đồng/vé

250.000 đồng/vé

Các chi phí phát sinh:

  • Giá thuê nướng BBQ: 250.000 VNĐ/bếp/4 tiếng
  • Giá thuê thuyền Kayak: 100.000 VNĐ/lượt/2 tiếng

 Giá vé vui chơi tại Mega Grand World Hà Nội ( Dự kiến) (H3)

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về giá vé vui chơi tạ Mega Grand World Hà Nội. Tuy nhiên, chủ đầu tư dự kiến sẽ không thu vé vào cửa. Bên cạnh đó, nếu du khách muốn tham gia các trò chơi và trải nghiệm tại đây, các bạn có thể sẽ phải chi trả một số chi phí giống như Grand World Phú Quốc như sau:

STT

Loại vé

Khách cao từ 140cm trở lên

(VNĐ)

Khách cao từ 100cm-140cm

(VNĐ)

Khách có độ tuổi trên 60

(VNĐ)

1

Tinh hoa Việt Nam (buổi tối)

300.000

230.000

230.000

2

Tinh hoa Việt Nam

(ban ngày)

Miễn phí

Miễn phí

Miễn phí

3

Đi thuyền trên sông Venice

200.000

150.000

150.000

4

Teddy Bear Museum

200.000

150.000

150.000

5

Giá Show Teddy Bear Museum & Tinh hoa Việt Nam

450.000

340.000

340.000

Giá vé vui chơi các trò chơi như Magic Bike, Balloon Tower, Carousel Horse, Junior Coaster…

Ngoài VinWonders Hà Nội Wave Park và VinWonders Hà Nội Water Park, du khách còn có dịp trải nghiệm các trò chơi vô cùng hấp dẫn như Carousel Horse, Junior Coaster, Balloon Tower, Magic Bike, Skydrop và nhiều trò chơi khác. Tuy nhiên, giá vé của các trò chơi này hiện tại vẫn chưa được công bố chính thức. Karahomes sẽ cập nhật tới Quý vị thông tin giá vé chi tiết của những trò chơi thú vị này trong những bài viết sau. 

Kết luận:

Việc VinWonders mở rộng ra khu vực Bắc và kết hợp với Vincom Retail (Mega Grand World) tại Vinhomes (Ocean City) là một phần trong chiến lược "hợp sức - hợp lực - hợp tài" nhằm phát triển điểm đến của Vingroup. Việc hình thành "hệ sinh thái" này không chỉ nâng cao chất lượng sống và trải nghiệm cho cư dân của Ocean City, mà còn mang đến một thế giới giải trí đa dạng và các trải nghiệm mua sắm phong phú, tương tự như những địa danh nổi tiếng khác mà thường xuất hiện tại các bờ Đông Hà Nội. Điều này góp phần làm mới diện mạo của ngành du lịch tại Thủ đô.

Xem thêm >>> “Vi vu” Ocean Park 2 ngày 1 đêm - Kinh nghiệm ăn chơi tại Ocean City

Liên hệ với chúng tôi KARAHOMES - TOP 1 BĐS VINHOMES

Địa chỉ: HA01-157 - Hải Âu, Khu Đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, TP Hà Nội

Hotline: 096 100 58 58

Email : [email protected]

* Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin và sẽ không spam làm phiền quý khách hàng!

Bình luận

Để lại bình luận

Email và số điện thoại sẽ không được công khai. Những trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết cùng chủ đề: