Tin tức

Giới thiệu công ty CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ KARAHOMES

Chia sẻ:

KaraHomes có tên gọi đầy đủ là Công ty Cổ phần tư vấn đầu tư KaraHomes, được thành lập từ năm 2018, hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và đầu tư các sản phẩm Bất động sản. Trong suốt hành trình từ khi thành lập và phát triển, KaraHomes đã và đang mang đến những dịch vụ tư vấn, kinh doanh bất động sản hiệu quả, tối đa hóa lợi ích cho các khách hàng và nhà đầu tư. Để tìm hiểu rõ hơn về công ty bạn đọc hãy cùng theo dõi bài viết để được giới thiệu về KaraHomes một cách đầy đủ nhất! 

Lĩnh vực hoạt động của KaraHomes 

Hiện nay, đầu tư bất động sản, nghỉ dưỡng được đánh giá là một trong những kênh đầu tư tiềm năng và mang lại nguồn lợi lớn. Trong khi đó, sự xuất hiện ngày càng nhiều của các công ty bất động sản dễ gây khó khăn cho các khách hàng trong việc lựa chọn đơn vị uy tín để đầu tư cũng như ký gửi các sản phẩm muốn bán. Trên thị trường Bất động sản nói chung, và các dự án của Chủ đầu tư Vinhomes nói riêng, khách hàng rất khó tiếp cận nguồn thông tin nhanh chóng và chính xác. Bên cạnh đó, các nhà đầu tư thứ cấp cũng cần một đơn vị tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu thị trường để hỗ trợ đưa các sản phẩm mà mình đầu tư ra thị trường với tính thanh khoản cao nhất. Thấu hiểu được mong muốn đó, KaraHomes đã được sáng lập với mục tiêu không chỉ cung cấp, tư vấn cho khách hàng những dự án bất động sản uy tín mà còn là sàn bất động sản thứ cấp, giúp khách hàng yên tâm ký gửi và bán được những sản phẩm đã đầu tư trước đó với mức lợi nhuận thu về tốt nhất. 

Đến với KaraHomes các khách hàng và nhà đầu tư sẽ tiết kiệm được thời gian, dễ dàng đánh giá được tiềm năng và chất lượng của các dự án. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, nhanh nhạy, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, KaraHomes sẽ mang đến cho các khách hàng và nhà đầu tư những thông tin chính xác, kịp thời và tiềm năng đầu tư hấp dẫn của các dự án. Với những sản phẩm chất lượng cao, pháp lý minh bạch cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hàng nghìn khách hàng của Karahomes đã sở hữu những cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội.

Karahomes được thành lập từ năm 2018, hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và đầu tư các sản phẩm Bất động sản.
Karahomes được thành lập từ năm 2018, hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và đầu tư các sản phẩm Bất động sản.

Tôn chỉ hoạt động của KaraHomes 

Trong suốt quá trình 4 năm thành lập và phát triển, KaraHomes không ngừng cải thiện để mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng. Với mục tiêu không ngừng nỗ lực để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, KaraHomes luôn tuân thủ  tôn chỉ hoạt động là: 

  • Có tinh thần học hỏi khám phá và cầu tiến

Tinh thần “Cầu tiến” giúp cho mỗi cá nhân và doanh nghiệp luôn muốn học hỏi, trau dồi để bản thân ngày càng tiến bộ hơn. Đối với KaraHomes, tinh thần cầu tiến, ham học hỏi giúp toàn bộ đội ngũ nhân sự luôn biết lắng nghe ý kiến đóng góp, nhận xét của khách hàng để từ đó không ngừng cải tiến nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất. 

  • Không ngại thách thức, nỗ lực đổi mới và có tính kỷ luật

Tính kỷ luật là yếu tố không thể thiếu để một doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Ở KaraHomes, tính kỷ luật không chỉ giúp đảm bảo hiệu suất làm việc, sự gắn kết mà còn thúc đẩy trách nhiệm từ mỗi cá nhân, nâng cao tinh thần, năng lực cho đội ngũ nhân viên; từ đó vượt qua những thách thức trong công việc. 

  • Xây dựng nền tảng giá trị và văn hóa

Nền tảng về giá trị và văn hóa luôn đóng một vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Những giá trị văn hóa tại KaraHomes chính là sợi dây gắn kết các thành viên, tạo nên sự thống nhất, tinh thần đoàn kết để từ đó hoàn thành được những mục tiêu chung của cả doanh nghiệp. 

  • Tin tưởng đội ngũ

Niềm tin là một trong những yếu tố quan trọng để tạo dựng nên một doanh nghiệp thành công. Để thu hút và giữ chân những nhân sự giỏi, các nhà lãnh đạo của KaraHomes luôn tạo điều kiện để các nhân sự có thể phát triển bền vững, mọi ý kiến, ý tưởng của nhân sự sẽ luôn được lắng nghe, tin tưởng và áp dụng thử; từ đó đưa ra những đánh giá trung thực, khách quan nhất.

Bí quyết để khơi dậy niềm tin và kiến tạo văn hóa đáng tin trong thời khủng hoảng niềm tin? 

Trong môi trường doanh nghiệp, niềm tin là yếu tố thiết yếu cho các mối quan hệ làm việc, ảnh hưởng đến sự hài lòng, năng suất công việc và khả năng giữ chân đối với nhân sự. Tại KaraHomes, ban lãnh đạo luôn cố gắng thúc đẩy sự phát triển của văn hóa doanh nghiệp, khuyến khích nhân sự chia sẻ thành thật, cởi mở về mục tiêu nghề nghiệp. Thông qua những buổi đối thoại thẳng thắn về mục tiêu công việc, ban lãnh đạo sẽ có những định hướng phù hợp và lời khuyên hữu ích đối với từng nhân sự, từ đó thêm thấu hiểu và tạo dựng được niềm tin đối với đội ngũ cán bộ nhân viên. 

Cách để chuyển hóa từ "Văn hóa đáng tin" (High-Trust Culture) thành "Thương hiệu uy tín" (Trusted Brand)?

Bất cứ doanh nhân nào cũng muốn khơi dậy được lòng tin từ đội ngũ nhân sự, từ đó xây dựng nên thương hiệu cho doanh nghiệp của mình. Muốn có được một thương hiệu uy tín (Trusted Brands) điều đầu tiên cần phải có là một tổ chức và văn hóa đáng tin (Trusted Organization & High-Trust Culture); muốn có một tổ chức và văn hóa đáng tin thì cần phải có đội ngũ nhân sự đáng tin (Trusted Team); muốn có đội ngũ đáng tin thì cần phải có những con người đáng tin (Trusted People).

Khi một người muốn được tin cậy bởi người khác trước hết người đó phải có “tự trọng / sự đáng tin từ bên trong”. Như vậy, một thương hiệu uy tín (Trusted Brands) sẽ là kết quả tập hợp từ những con người đáng tin (Trusted People), đội ngũ đáng tin (Trusted Team), văn hóa đáng tin (High-Trust Culture) và tổ chức đáng tin (Trusted Organization).  Hiểu theo cách khách, hành trình chuyển hóa từ “Văn hóa đáng tin" (High-Trust Culture) đến “Thương hiệu uy tín” (Trusted Brands) cũng chính là cách thức xây dựng thương hiệu hay nhất, hiệu quả nhất và bền vững nhất đối với mọi tổ chức, mọi doanh nghiệp và quốc gia.

5 lý do nên lựa chọn KaraHomes

Dưới đây là 5 lý do giúp KaraHomes ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường, trở thành đối tác tin cậy của các khách hàng và nhà đầu tư. 

5 Lý do nên chọn Karahomes
5 Lý do nên chọn Karahomes

1- Am hiểu thị trường

Không chỉ đơn thuần là việc giới thiệu, mua bán các sản phẩm bất động sản, nghề môi giới là một ngành kinh doanh trong hệ sinh thái BĐS yêu cầu khắt khe về kiến thức, đạo đức nghề nghiệp cũng như khả năng am hiểu thị trường. Với kinh nghiệm vốn có cùng sự am hiểu về thị trường, KaraHomes sẽ nắm bắt được xu thế từ đó đưa ra những giải pháp đầu tư tốt nhất cho các khách hàng. 

2- Thấu hiểu khách hàng

Với đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao, sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, nguyện vọng và nắm thị hiếu khách hàng, KaraHomes sẽ đưa ra những tư vấn tốt nhất giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm đầu tư chất lượng.

3- Thông tin nhanh chóng, chính xác, phân tích sát thị trường thực tế

Mọi thông tin về các dự án như: vị trí, tiến độ xây dựng, bảng giá...đều được cung cấp một cách nhanh chóng, kịp thời giúp khách hàng có nguồn tin chính xác, cập nhật được những thông tin mới nhất từ thị trường để từ đó lựa chọn được sản phẩm đầu tư phù hợp. Là đối tác chiến lược của chủ đầu tư, chúng tôi sẽ luôn cập nhật tới Quý khách hàng thông tin nhanh chóng, đầy đủ và chính xác. Ngoài tư vấn thông tin dự án, chúng tôi còn phân tích thông tin thị trường giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản trước khi quyết định đầu tư. Không những vậy, những tư vấn về pháp lý, chính sách cũng rất quan trọng với các nhà đầu tư chuyên nghiệp mà chúng tôi sẽ luôn tư vấn cho Quý khách hàng.

4- Nhân sự chất lượng

KaraHomes quy tụ nguồn nhân lực chất lượng với hơn 100 nhân sự được phân chia thành các bộ phận chuyên môn như: bộ phận kinh doanh, trợ lý dự án, bộ phận nghiên cứu thị trường, bộ phận Marketing, bộ phận chuyên viên tư vấn, chăm sóc khách hàng,...sẽ hỗ trợ nhanh chóng, chuyên nghiệp các nhu cầu của khách hàng và nhà đầu tư. 

KaraHomes có quy mô hơn 100 nhân sự có trình độ chuyên môn và dày dặn trong lĩnh vực bất động sản. 
KaraHomes có quy mô hơn 100 nhân sự có trình độ chuyên môn và dày dặn trong lĩnh vực bất động sản. 
Với phương châm "đoàn kết là sức mạnh" Karahomes luôn chú trọng con người là trên hết
Với phương châm "đoàn kết là sức mạnh" Karahomes luôn chú trọng con người là trên hết

Xây dựng hệ sinh thái, công cụ bán hàng tốt

Với hệ sinh thái hoàn chỉnh, đa dạng, công cụ bán hàng tiên tiến cùng bảng hàng chất lượng, KaraHomes sẽ cung cấp giải pháp đầu tư an tâm, toàn diện cho các khách hàng. Đặc biệt, KaraHomes cũng là đơn vị uy tín giúp các nhà đầu tư an tâm ký gửi các sản phẩm với mức lợi nhuận thu về tốt nhất. Với các công cụ hỗ trợ bán hàng đủ mạnh từ Online, đến Offline, KaraHomes sẽ là địa chỉ tin cậy để khách hàng lựa chọn gửi bán các sản phẩm Bất động sản thứ cấp.

Karahomes luôn cố gắng tuân thủ những quy tắc, tôn chỉ và mục tiêu đã đặt ra để tạo dựng nên thương hiệu uy tín, trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy cho các khách hàng và nhà đầu tư. KaraHomes luôn trân trọng cảm ơn Quý Chủ đầu tư, Đối tác và Khách hàng đã tin tưởng đồng hành trong nhiều năm qua. Chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để trở thành cầu nối tin cậy giữa Chủ đầu tư và Khách hàng dựa trên tôn chỉ hoạt động UY TÍN – NIỀM TIN – CHẤT LƯỢNG.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ KARAHOMES

Điện thoại: 096 100 5858   

Email : [email protected]   

Website : karahomes.vn  

Fanpage : fb/karahomes.vn

* Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin và sẽ không spam làm phiền quý khách hàng!

Bài viết cùng chủ đề: