Tin tức

Mega Grand World Hà Nội ở đâu, di chuyển thế nào, ăn gì, có gì chơi?

Chia sẻ:

Từ khi xuất hiện, Phú Quốc United với hệ sinh thái hàng ngàn tiện ích và hạng mục giải trí nổi bật đã trở thành điểm đến tuyệt vời cho du khách muốn hưởng thụ, vui chơi, nghỉ ngơi và khám phá. Tại đây, Grand World  Phú Quốc được mệnh danh là “trái tim” của Phú Quốc United Center, là điểm đến nổi bật nhất với những trải nghiệm chưa từng có tại Việt Nam.  Sắp tới đây, cư dân và du khách tại Hà Nội sẽ không cần phải di chuyển đến đảo Phú Quốc xa xôi để trải nghiệm một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp như Venice của dự án Grand World Phú Quốc.

Mega Grand world Hà Nội điểm đến đẳng cấp phía đông Hà Nội
Mega Grand world Hà Nội điểm đến đẳng cấp phía đông Hà Nội

Với sự ra mắt của Grand World Hà Nội, đại tiện ích trong khu dự án Vinhomes Ocean Park 3, người dân sẽ được tận hưởng một không gian sống và nghỉ dưỡng đầy đủ tiện ích và sang trọng. Thiết kế với phong cách Venice độc đáo, Grand World Hà Nội hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân và du khách một trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo và tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi khám phá những thông tin thú vị về dự án này và sẵn sàng để trải nghiệm một không gian sống và nghỉ dưỡng đẳng cấp khác biệt tại Hà Nội nhé.

[VIDEO] TIẾN ĐỘ MEGA GRAND WORLD HÀ NỘI NGÀY 25/08/2023

Grand World Hà Nội ở đâu

Theo thông tin của Chủ đầu tư Vingroup thì Grand World Hà Nội sẽ được thiết kế và xây dựng với định hướng tái hiện thiên đường nghỉ dưỡng Grand World Phú Quốc. Theo đó, dự án Grand World Hà Nội sẽ có vị trí nằm ngay cửa ngõ của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 3. Như chúng ta đã biết, Vinhomes Ocean Park 3 là mảnh ghép cuối cùng trong Hệ sinh thái đại đô thị đại dương Vinhomes Ocean Park của Tập đoàn Vingroup.

Mega Grand world Hà Nội điểm đến đẳng cấp phía đông Hà Nội
Mega Grand world Hà Nội điểm đến đẳng cấp phía đông Hà Nội

Với quy mô lên đến hàng ngàn ha, Vinhomes Ocean Park 3 được xây dựng trên quỹ đất của tỉnh Hưng Yên thuộc 2 xã Long Hưng và xã Nghĩa Trụ của huyện Văn Giang. Nơi đây, với sự kết hợp tinh tế giữa không gian thiên nhiên và thiết kế kiến trúc hiện đại, Vinhomes Ocean Park 3 là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích phong cách sống đô thị đẳng cấp và đam mê cuộc sống biển.

Mega Grand World Hà Nội Quỹ căn giá tốt
Mega Grand World Hà Nội Quỹ căn giá tốt

Mega Grand World Hà Nội có mấy phân khu, bao nhiêu shophouse? 

Xem thêm >>> Shop Mega Grand World Hà Nội | Quỹ căn vị trí đẹp, giá tốt

Các phân khu tại Mega Grand World Hà Nội

Tổ hợp Mega Grand World Hà Nội được quy hoạch thành 2 phân khu, thiết kế độc đáo theo 2 lối kiến trúc Venice (Ý)K-Town (Hàn Quốc):

  • Phân khu The Venice với hàng trăm căn shop rực rỡ sắc màu trải dài 2 bõn bờ sông VENICE mô phỏng Con đường tơ lụa sằm uất, giao thương tắp nập.
Venice - K- Town: Nơi Đông, Tây Hội tụ
Venice - K-Town : Nơi Đông, Tây Hội tụ
  • Phân khu K-Town với hàng trăm căn shop tạo thành Khu phố K-Town đậm nét phong cách của các khu Gangnam, phố văn hóa Iteawon, phố ẩm thực và nghệ thuật Hongdea, phố thời trang mỹ phẩm Myeongdong, tái hiện văn hóa Hàn quốc xưa và nay.
Mặt bằng Mega Grand World Hà Nội
Mặt bằng Mega Grand World Hà Nội


Lễ hội Hàn Quốc sôi động K-DAY IN K-TOWN tại Mega Grand World Hà Nội

Tìm hiểu thêm >>>  K-Town Hà Nội - Làn sóng Hàn Quốc Hallyu tại Mega Grand World

Mega Grand World Hà Nội có bao nhiêu căn Shop

Mega Grand World Hà Nội có hơn 800 căn Shop chia thành 2 phân khu mang màu sắc Ý & Hàn (Venice và K-Town) bên 1 dòng sông Venice, tạo ra cảnh quan kiến túc giàu tính nghệ thuật.Các gian shop được quy hoạch ngành hàng theo concept chuyên nghiệp, quy tụ các Thương hiệu nối bật trong và ngoài nước, tạo ra trải nghiệm mua sắm - ấm thực - vui chơi - giải trí hấp dẫn tất cá các du khách. Đặc biệt, sự kết hợp của show biểu diễn nghệ thuật trên sông mang tên "Con đường tơ lụa & Kinh kỹ phồn hoa” cùng các chương trình hoạt động tương tắc đồi bở với tất cả các trải nghiệm dự kiến sẽ được tố chức tại đây hứa hẹn sẽ tạo ra những niềm vui bất ngờ và cám xúc tuyệt vời cho du khách khi tới đây.

Liên Hệ [ Mua - Thuê ] quỹ căn V.I.P Shop Mega Grand World Hà Nội.
Hotline:
096 100 58 58 
(Zalo/Viber/WhatsApp)

* Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin và sẽ không spam làm phiền quý khách hàng!

Phối cảnh mặt cắt - Shop Mega Grand World Hà Nội - The Venice
Phối cảnh mặt cắt - Shop Mega Grand World Hà Nội - The Venice

Grand World Hà Nội có gì chơi? 

Với kiến trúc hoành tráng và không gian đầy sắc màu với ý tưởng được lấy từ Grand World Phú Quốc, Mega Grand World Hà Nội hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân và du khách những trải nghiệm vui chơi giải trí tuyệt vời tại cửa ngõ phía Đông thủ đô. Tại đây, những dãy phố thương mại đông đúc và sôi động, những lễ hội, tiệc tùng đặc sắc sẽ làm nên tâm điểm giải trí náo nhiệt của khu vực Vinhomes Ocean Park 3 và cửa ngõ phía Đông thành phố Hà Nội. Chắc chắn rằng, Mega Grand World Hà Nội sẽ là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích sự mới lạ. Ngoài ra Mega Grand World Hà Nội điểm đến của nhiều hoạt động, sự kiện độc đáo mang tầm quốc tế như Lễ hội âm nhạc Ravolution, ngày hội văn hóa các Quốc gia, Festival ẩm thực đường phố Hàn Quốc, Carnival đường phố Châu Âu.

Video giới thiệu Mega Grand World Hà Nội

Với cảm hứng từ thành phố lãng mạn của nước Ý Venice, Mega Grand World Hà Nội tại Vinhomes Ocean Park 3 được xây dựng với mong muốn tạo nên một không gian văn hoá, lễ hội, mua sắm và giải trí độc đáo. Từ sông Venice và tuyến phố kiến trúc Ý đến quảng trường Piazza với đài phun nước và tượng điêu khắc cổ điển, tất cả sẽ tạo nên một không gian tráng lệ và độc đáo. Các hoạ tiết độc đáo trên cầu cũng những điểm nhấn trên sông cùng với dãy Shop với kiến trúc hiện đại phủ kính cũng sẽ là điểm nhấn hấp dẫn của dự án. Ngoài ra, các show lễ hội hoá trang và ánh sáng liên tục được tổ chức trên sông Venice, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo cho cư dân sinh sống tại đây và du khách tới tham quan.

Mega Grand World Hà Nội với các hoạt động vui chơi giải trí đẳng cấp
Mega Grand World Hà Nội với các hoạt động vui chơi giải trí đẳng cấp

Xem thêm Giá vé biển nhân tạo Vinhome Ocean Park 2 3 - Hướng dẫn cách mua

Trải nghiệm du ngoạn trên con thuyền Gondola

Trên con sông Vencie có chiều dài hơn 800m, du khách sẽ thực hiện hành trình du ngoạn trên chiếc thuyền Gondola lừng danh và được chiêm ngưỡng trọn vẹn về đẹp thơ mộng, khoáng đạt. Hai bên bờ của kênh đào Venice là các ngôi nhà phố đủ màu sắc trắng, xanh, cam, vàng, đỏ với kiền trúc đẹp mắt, tỉnh tế chính là background ấn tượng cho những bộ ảnh “nghìn like" của du khách. Trên nhịp thuyền chậm rãi, du khách còn có thể được thưởng thức những âm thanh đường phổ châu Âu đầy ngẫu hứng và hòa mình vào không khí lễ hội nhộn nhịp hai bên bờ.

Trải nghiệm du ngoạn trên con thuyề Gondola
Trải nghiệm du ngoạn trên con thuyền Gondola

 BẢNG GIÁ VÉ DỊCH VỤ - VUI CHƠI TẠI MEGA GRAND WORLD HÀ NỘI

Bảng giá vé dịch vụ - vui chơi tại Mega Grand World Hà Nội
Bảng giá vé dịch vụ - vui chơi tại Mega Grand World Hà Nộiv

Check in trên cây cầu Đông - Tây bắc qua đường vành đai 3.5 kết nối 2 phân khu The Venice và K-Town

Là một trong những điểm nhấn độc đáo của Mega Grand World Hà Nội, điểm check in "triệu like" mỗi khi du khách đến tham quan Ocean City nói chung và Grand World Hà Nội nói riêng. Cây cầu Đông Tây bắc qua đường vành đai 3.5 kết nối 2 phân khu The Venice và K-Town của Mega Grand World có chiều rộng 12.6m, được trang bị thang máy hiện đại và thang bộ giúp cho việc đi lại giữa 2 phân khu được dễ dàng hơn khi đi qua đường vành đai 3.5. Ngoài ra cũng có 1 cây cầu tương tự bắc qua đại lộ San Hô của Vinhomes Ocean Park 2, kết nối phân khu K-Town và TTTM Vincom Mega Mall

Cây cầu Đông - Tây bắc qua đường vành đai 3.5
Cây cầu Đông - Tây bắc qua đường vành đai 3.5 kết nối 2 phân khu The Venice và K-Town

Các trò chơi của Vinwonders sẽ được đưa vào Mega Grand World Hà Nội:

Định kỳ, chủ đầu tư sẽ tổ chức thêm các hoạt động, sự kiện, show diễn nghệ thuật trên sông Venice và lễ hội chủ đề đặc biệt để làm mới trải nghiệm cho các du khách tới Mega Grand World Hà Nội.

⦿ Show diễn chính The Grand Voyage diễn ra hàng ngày trên sông từ 21h00 - 22h00
⦿ Show diễn ánh sáng Light - Moving : 1 lần/ngày, diễn ra trên 02 cây cầu bắc qua sông Venice từ 18h00 - 23h00
⦿ Tap Dence trên 2 cầu, 1 lần/ngày, mỗi cầu biểu diễn 15 phút, lần lượt trên từng cầu : 18h30 - 18h45; 19h15 - 19h30
⦿ Diễu hành định kỳ Mega Parade : tái hiện lại cuộc phiêu lưu của các nhà thám hiểm nước Ý đi qua các đại dương trên thế giới và dừng chân tại thương cảng phồn hoa của Việt Nam
⦿ Chèo thuyền Gondola, thưởng thức giọng hát của Nàng Tiên Cá, biểu diễn Belly Dance trên bờ, biểu diễn trống nước & điệu nhảy Taranta, 2 lần/ngày, 17h00 - 18h00; 19h30 - 20hh30
⦿ Âm nhạc đường phố Châu Âu tại quảng trường, 2 lần/ ngày, 16h00 - 17h00; 18h00 - 19h00
⦿ Hoạt náo tương tác Mega Fun: du khách mua vé chèo thuyền Gondola và thuê trang phục quý tộc Châu Âu. Vận hành cả ngày từ 10h00 - 20h00

Công nghệ trình diễn show diễn đỉnh cao trên sông Venice mãn nhãn
Công nghệ trình diễn show diễn đỉnh cao trên sông Venice mãn nhãn

Các trò chơi như Sky Drop rơi tự do từ độ cao hàng chục mét, Magic Bike đạp xe đầy hứng thú trên không trung, Baloon Tower thưởng ngoạn cảnh đẹp từ trên cao sẽ là những trò chơi lý thú và hút khách tại Mega Gran World Hà Nội

Những trò chơi đỉnh nhất Vinwonder sẽ có mặt tại Mega Grand World Hà Nội
Những trò chơi đỉnh nhất Vinwonder sẽ có mặt tại Mega Grand World Hà Nội

Những tiện ích vui chơi khác tại Vinhomes Ocean Park 3

Ngoài Mega Grand World Hà Nội là dự án điểm nhấn, Vinhomes Ocean Park 3 vốn đã sở hữu rất nhiều tiện ích hiện đại, kết hợp với dự án Vinhomes Ocean Park 1 và 2 tạo nên tổ hợp vui chơi, giải trí đứng đầu tại miền Bắc:

Bộ tứ quyền lực Trải nghiệm Must Try khi đến Hà Nội
Bộ tứ quyền lực Trải nghiệm Must Try khi đến Hà Nội

- Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay: Với tổng quy mô xây dựng khoảng 12.3 ha, Paradise Bay là khu thiên đường để cho cư dân và du khách nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí vô cùng độc đáo với hệ thống tiện ích lần đầu xuất hiện trong một đại đô thị.

- Biển hồ nước mặn Tropical Lagoon với diện tích khoảng 2,8 ha, được thiết kế giống như một viên ngọc xanh khổng lồ là nơi cư dân và du khách tham quan có thể bơi lội thỏa thích và trải nghiệm các hoạt động vui chơi, giải trí vô cùng thú vị và độc đáo.

Vinhomes Ocean Park 3 với Vịnh biển Paradise Bay và nhiều tiện ích đẳng cấp khác đang thành hình
Vinhomes Ocean Park 3 với Vịnh biển Paradise Bay và nhiều tiện ích đẳng cấp khác đang thành hình

- Công viên Aqua Bay là nơi mang tới những trải nghiệm vui chơi, giải trí mang hương vị biển mà cư dân và du khách sẽ vô cùng tiếc nuối khi bỏ lỡ. Công trình được thiết kế bởi VinWonders Hà Nội, nằm trong vịnh Paradise Bay là khu vực dành riêng cho những du khách ưa thích mạo hiểm và khám phá điều mới lạ.

 - Công viên nước mini là một điểm đến vui chơi thú vị cho trẻ em và cả gia đình. Công viên nước bao gồm hồ bơi được thiết kế theo phong cách resort nhiệt đới với nhiều trò chơi thú vị như trượt ống, trượt nước, đường trượt tuyết nước, đu quay… Ngoài ra, công viên còn có vườn gym cho các bậc phụ huynh và người lớn tham gia tập luyện, vườn suối sương mù tạo cảm giác mát mẻ, dịu mát, và khu vui chơi trẻ em với nhiều trò chơi phù hợp với trẻ nhỏ.

Công viên nước mini tại Vinhomes Ocean Park 3
Công viên nước mini tại Vinhomes Ocean Park 3

- Công viên Times Garden trong khu đô thị là một không gian xanh, thư giãn và giải trí cho cư dân và du khách. Nơi đây sẽ có nhiều công trình điểm nhấn như Quảng trường Thời Đại với thiết kế hiện đại và độc đáo, Tháp đồng hồ Đông Dương cao 40m và sẽ trở thành biểu tượng của khu đô thị, Sân chơi trẻ em chủ đề Viễn Dương với những trò chơi thú vị, Vườn Yoga giúp tập luyện sức khỏe và giảm stress. Ngoài ra, công viên còn có nhiều khu vực cây xanh, đường dạo bộ, vườn hoa, hồ cảnh quan, tạo nên một không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên.

Tham gia nhóm Zalo Grand World Hà Nội để nhận những ưu đãi vui chơi từ CĐT
Tham gia nhóm Zalo Grand World Hà Nội để nhận những ưu đãi vui chơi từ CĐT

Ăn gì ở Mega Grand World Hà Nội? 

Hiện tại Mega Grand World Hà Nội đang trong quá trình xây dựng tuy nhiên trong tương lai nơi đây sẽ là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực Á - Âu với các món ăn châu Á cụ thể là Hàn Quốc tại phân khu K-Town và các món ăn Châu Âu cụ thể là Italia tại phân khu Venice. Chúng tôi sẽ còn cập nhật thêm các quán ăn tại Mega Grand World Hà Nội trong thời gian tới

Quy hoạch nghành hàng tại Mega Grand World Hà Nội
Quy hoạch nghành hàng tại Mega Grand World Hà Nội
Tứ trụ trải nghiệm cho hành trình trọn vẹn tại Mega Grand World Hà Nội
Tứ trụ trải nghiệm cho hành trình trọn vẹn tại Mega Grand World Hà Nội

Xem thêm >>> Ăn gì ở Mega Grand World Hà Nội 

Chỗ đỗ xe tại Mega Grand World Hà Nội

Tránh tình trạng thiếu hụt chỗ đỗ xe, Mega Grand World Hà Nội có nhiều giải pháp đỗ xe giúp cho việc đến vui chơi giải trí, mua sắm tại Grand World Hà Nội thêm thuận tiện. Chủ đầu tư bố trí các chỗ đỗ xe như sau:

Quy hoạch chỗ đỗ xe tại Mega Grand World Hà Nội
Quy hoạch chỗ đỗ xe tại Mega Grand World Hà Nội

Lốt đỗ xe tại Mega Grand World Hà Nội, tổng cộng có 686 lốt đỗ xe, bao gồm :
⦿ Bãi đỗ xe tập trung từ cổng 2 vào dự án gần Tháp đồng hồ, rộng 1,5ha có 349 lốt đỗ xe.
⦿ Bãi đỗ xe dọc Vịnh Thiên Đường 8 (VTĐ - 08) và Phố Biển 19 (PB -19) : có 222 lốt đỗ xe.
⦿ Bãi đỗ xe dọc trục đường Vành Đai 3.5 : 115 lốt đỗ xe

Di chuyển thế nào để đến Grand World Hà Nội  

Vingroup quyết định điều phối hơn 100 xe Vin Bus về các huyện thành để đón khách du lịch tới thành phố Ocean City để vui chơi và trải nghiệm.
Sẽ có ít nhất 2 xe / tuyến về từng huyện thành để toàn bộ người dân Miền Bắc được đến Ocean City thăm quan, trải nghiệm - vui chơi - giải trí tại Mega Grand World Hà Nội

Hàng trăm xe Vinbus miễn phí đóng khách về Mega Grand World Hà Nội
Hàng trăm xe Vinbus miễn phí đóng khách về Mega Grand World Hà Nội
Dòng khách khổng lồ đổ về Mega Grand World Hà Nội
Dòng khách khổng lồ đổ về Mega Grand World Hà Nội

- Đối với những bạn đang sinh sống tại Thủ đô Hà Nội, các bạn có thể lựa chọn di chuyển bẳng các phương tiện cá nhân, ô tô, xe máy hay xe đạp điện cá nhân đều được. Hoặc các bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng taxi, grap taxi, taxi xanh và xe buýt điện của Vinbus. Nhìn chung thì giao thông từ phía trung tâm Thủ đô, hay các huyện ngoại thành Thủ đô đi tới Mega Grand World Hà Nội đều vô cùng thông thoáng, dễ đi, dễ tìm đường, các bạn có thể tra google map cũng rất thuận tiện.

- Đối với các bạn ở các tỉnh, thành phố khác khi di chuyển tới Grand World Hà Nội, các bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe Vinbus miễn phí, ô tô khách, hoặc máy bay cũng vô cùng thuận tiện.

Từ sân bay Nội Bài các bạn có thể bắt taxi, grap, taxi xanh để di chuyển tới Grand World Hà Nội qua nút giao Cổ Linh lên đường cao tốc 5B Hà Nội - Hải Phòng, đến nút xuống Vinhomes Ocean Park 2 gần trạm thu phí Hưng Yên, rẽ vào đường vành đai 3.5 để đến Vinhomes Ocean Park 3.

Vị trí Vinhomes Ocean Park 3 nơi có điểm đến Grand World Hà Nội
Tuyến xe Bus đến Ocean City và Mega Grand World Hà Nội

Hoặc để tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường thì các bạn hãy lựa chọn di chuyển bằng xe buýt truyền thống kết hợp xe buýt điện Vinbus. Các bạn có thể tham khảo một số lộ trình khi lựa chọn xe buýt để di chuyển từ sân bân Nội Bài tới Grand World Hà Nội như sau:

- Lộ trình 1: Các bạn đón xe buýt số 17 ở sân bay Nội Bài, xuống tại điểm Ngô Gia Tự. Sau đó, các bạn chuyển sang tuyến buýt điện VinBus E02 để di chuyển tới Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Sau đó, các bạn tiếp tục bắt tuyến Vinbus OCP03 để tới điểm đến Grand World Hà Nội.

- Lộ trình 2: Các bạn bắt tuyến xe buýt số 86 ở sân bay Nội Bài, sau đó xuống tại điểm trung chuyển Long Biên. Sau đó, lên tiếp tuyến xe buýt điện VinBus E02 để di chuyển tới Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Sau đó, các bạn tiếp tục bắt tuyến Vinbus OCP03 để tới điểm đến Grand World Hà Nội.

Trải nghiệm di chuyển miễn phí bằng Xe Bus từ "Quận 1" sang "Quận 2", "Quận 3"
Ocean City cùng chuyên viên Thanh Thủy của Karahomes  

Dự án Grand World Hà Nội tại Vinhomes Ocean Park 3 với định hướng tái hiện thiên đường Grand World Phú Quốc không chỉ mang lại cho cư dân và khách hàng một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp trong đại đô thị đại đương, mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời tối ưu cho bất kỳ nhà đầu tư nào mong muốn đầu tư hiệu quả và mang lại lợi nhuận tối đa. Với các tiện ích cao cấp như trung tâm thương mại, khu nghỉ dưỡng cao cấp, khu vui chơi giải trí… Mega Grand World Hà Nội hứa hẹn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những nhà đầu tư thông thái muốn đầu tư vào dự án bất động sản đầy tiềm năng.

 

KARAHOMES - TOP 1 BĐS VINHOMES

❖ Địa chỉ: HA01-157 - Hải Âu, Khu Đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, TP Hà Nội
❖ Hotline: 096 100 58 58
❖ Email : [email protected]

* Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin và sẽ không spam làm phiền quý khách hàng!

Bình luận

name
Kiên 14/05/2023 - 08:29
Ở đây có bán shophouse không, bao giờ mở bán nhỉ?
name
karahomes 14/05/2023 - 23:02
Dự kiến tháng 6 này sẽ mở bán anh nhé, anh để ý điện thoại bên em sẽ tư vấn cho anh ạ! Bên em chuyên phân phối các sản phẩm của Vinhomes anh nhé.
name
Kiên Trung 14/05/2023 - 23:09
Grand World Hà Nội ở đâu đấy ạ?
name
karahomes 15/05/2023 - 15:17
Grand World Hà Nội nằm ở cửa mặt tiền dự án Vinhomes Ocean Park 3, cạnh đường vành đai 3.5 anh nhé. Dự kiên nơi đây sẽ là điểm đến thu hút du khách khi có rất nhiều chương trình vui chơi giải trí ở đây và được vận hành bởi Grand World Phú Quốc anh nhé
name
Nam's My 15/05/2023 - 08:21
Khi nào khai trương vậy admin ơi?
name
karahomes 15/05/2023 - 15:18
Dự kiến tầm tháng 12 năm 2023 anh chị nhé, cảm ơn anh chị đã tương tác ạ.
name
An An 24/05/2023 - 23:47
ở đây có nhạc nước không ạ? mình rất ấn tượng với nhạc nước ở Grand World Phú Quốc, rất hoành tráng ạ
name
karahomes 25/05/2023 - 10:45
Dạ có chị nhé, chờ khi nào khai trương chị đến vui chơi giải trí ở đây nhé.
name
Sinh Hùng 25/05/2023 - 07:07
Shophouse ở đây sở hữa như nào bạn nhỉ, 50 năm à?
name
karahomes 25/05/2023 - 10:48
Vnag anh, 50 năm là cả đời người rồi ạ, kinh doanh thoải mái. Mà chủ đầu tư sẽ có trách nhiệm tìm khách thuê cho nhà đầu tư hoặc vận hành để kéo khách đến cho nhà đầu tư có thể tự mở kinh doanh luôn cũng được ạ. Giá trị của nó mỗi năm đều tăng lên từ các hoạt động du lịch do chủ đầu tư định vị Ocean City là 1 điểm đến tầm cỡ Quốc Gia, và từ việc dân về ở ngày sẽ đông hơn ạ!
name
Long Sacombank 27/05/2023 - 15:44
cho xin giá shophouse tại đây nhé 096847****
name
karahomes 27/05/2023 - 15:59
Vâng anh! Anh để ý điện thoại anh nhé, cảm ơn anh đã tương tác ạ!
name
Hiến 28/05/2023 - 08:25
Cho kình xin giá shophouse và chính sách bán hàng 094578****
name
karahomes 28/05/2023 - 11:03
vâng ạ! a để ý điện thoại nhé, phòng kinh doanh sẽ liên hệ lại ạ
name
Lan Anh 28/05/2023 - 12:44
Cho xin thêm thông tin shophouse ở đây nhé 035668****
name
karahomes 30/05/2023 - 09:41
Cảm ơn anh đã qua tâm, bên e liên hệ lại với anh rồi anh nha.
name
karahomes 30/05/2023 - 09:42
Vâng chị! Chị để ý điện thoại ạ, bên em điện mấy lần chị không nghe máy, đuôi là số 5858 chị nhé! Cảm ơn chị đã quan tâm ạ!
name
28/05/2023 - 17:54
Bao giờ chính thức khai trương thế ad?
name
karahomes 30/05/2023 - 09:43
Dự kiến là tháng 12 năm 2023 sẽ chính thức khải trương chị ạ. Grand World Hà Nội hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn phía đông Hà Nội trong thời gian tới ạ!
name
le hoa 30/05/2023 - 07:23
Bao giờ mở bán shophouse vậy bạn?
name
karahomes 30/05/2023 - 09:45
Dự kiến 8/6 chính thức nhận booking anh nhé, anh liên hệ số hotline 0961005858 để biết thêm thông tin anh nha
name
Mai Lan 30/05/2023 - 09:55
Xin thêm thông tin Shophouse, số chị 091268****
name
karahomes 30/05/2023 - 16:26
Vâng chị để ý điện thoại chị nhé, bên em sẽ liên hệ lại ạ! Cảm ơn chị đã quan tâm ạ!
name
Nam Cường 30/05/2023 - 16:18
Khu K-Town nghĩa là khu mang phong cách Hàn Quốc à bạn, có cho thuê mặt bằng bán hàng không bạn nhỉ. Cho mình thông tin nhé. 098932**** Số mình nhé!
name
karahomes 30/05/2023 - 16:29
Vâng ạ! Khu K-Town sẽ mang phong cách kiến trúc Hàn Quốc, ngoài ra khu này sẽ được quy hoạch và khuyến khích các nhãn hàng nổi tiếng của Hàn Quốc vào kinh doanh, CĐT sẽ chủ động giới thiệu các nhãn hàng đó cho các chủ sở hữu Shophouse có vị trí đẹp nhất để họ thuê luôn ạ. Anh vui lòng nghe máy nhé, bên e sẽ liên hệ lại tư vấn chi tiết hơn ạ!
name
Nam 03/06/2023 - 23:41
khu này có vẻ hot nhỉ, sao nhiều bình luận thế
name
Linh Lê 09/06/2023 - 10:50
đã có giá Shophouse chưa ad mình quan tâm 09684*****
name
karahomes 09/06/2023 - 10:53
Dạ a/c để ý điện thoại nhé, bên em sẽ liên hệ lại báo giá cho a/c ạ. Cảm ơn a chị đã quan tâm ạ
name
Hoa 09/06/2023 - 16:56
xin giá shop bán hàng tại đây nhé ad
name
karahomes 10/06/2023 - 00:04
vâng chị để ý điện thoại nhé, bên em sẽ liên hệ lại ạ. Cảm ơn chị đã quan tâm ạ!
name
Kiên Cường 10/06/2023 - 11:29
Bao giờ mở bán Shophouse ở đây vậy ad
name
Minh Huyền 10/06/2023 - 15:19
Bao giờ chính thức mở bán ạ? Huyền 09729*****
name
karahomes 11/06/2023 - 18:45
Đã nhận booking giữ chỗ rồi đó chị, chị để ý điện thoại bên em liên hệ lại nhé!
name
Trang 15/06/2023 - 10:55
Cho xin giá Shophouse ở đây, tư vấn mình theo số này nhé 09135*****
name
karahomes 16/06/2023 - 21:02
Dạ cảm ơn chị đã quan tâm, chị để ý điện thoại nhé!
name
Kiên Đức 19/06/2023 - 22:47
Bao giờ mở bán em nhỉ?
name
Quỳnh 27/06/2023 - 14:45
Cho mình xin báo giá shophouse
name
karahomes 28/06/2023 - 15:29
Vâng chị. Chị để ý điện thoại bên em sẽ liên hệ lại ạ! Cảm ơn chị đã quan tâm. Trân trọng!
name
Hải 28/06/2023 - 11:23
Muốn tham quan shophous được không
name
karahomes 28/06/2023 - 15:24
Dạ được ạ, bên em đã liên hệ mà anh/chị chưa nghe máy ạ. Anh/chị để ý điện thoại nhé, bên em sẽ liên hệ lại ạ. Cảm ơn anh/chị đã quan tâm ạ! Trân trọng!
name
Nguyễn vĩnh thuyết 25/12/2023 - 10:11
Muốn cho gia đình gia thăm chuyến
name
karahomes 31/12/2023 - 08:54
Anh ở đâu ạ, anh có thể tham khảo các tuyến xe bus miễn phí đến Mega Grand World anh nhé
name
HH 29/12/2023 - 10:07
Add ơi, giá vé vào cổng tết dương lịch này bao nhiêu ạ?038339****
name
karahomes 31/12/2023 - 08:58
Chị ơi, Mega Grand World không mất vé vào cổng chị nhé

Để lại bình luận

Email và số điện thoại sẽ không được công khai. Những trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết cùng chủ đề: