Tin tức

Giá vé biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 2 3 - Hướng dẫn cách mua

Chia sẻ:

Khi tìm kiếm một điểm đến vui chơi giải trí vào mùa hè này ngay tại Thủ đô mà không phải đi đâu xa, chúng ta không thể không nhắc đến điểm đến đầy ấn tượng chính là Biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 2, 3. Với không gian xanh mát, rộng mênh mông, nước biển trong xanh và những cơn sóng tựa như đang được hòa mình vào biển thật, biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 2,3 hứa hẹn sẽ đem lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên nhất. Tuy nhiên, nhiều du khách vẫn đang đặt ra câu hỏi "Biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 2,3 ở đâu?""Giá vé biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 2, 3 là bao nhiêu?". Để giúp các bạn có được câu trả lời chính xác nhất, chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về vị trí của Biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park và giá vé để bạn có thể dễ dàng lên kế hoạch cho du lịch trải nghiệm của mình. Hãy cùng Karahomes tìm hiểu nhé!

Giá vé biển nhân tạo Vinhome Ocean Park 2,3 là bao nhiêu

Xem thêm >>> Cho thuê biệt thự Vinhomes Ocean Park

Vinhomes Ocean Park 2, Vinhomes Ocean Park 3 ở đâu, có tiện ích gì?

Vinhomes Ocean Park 2 ở đâu? 

Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire là được coi là bước chân ghi dấu ấn đầu tiên của thương hiệu bất động sản cao cấp Vinhomes tại tỉnh Hưng Yên, một vùng đất rất nhiều tiềm năng phát triển.

Dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire có vị trí tọa lạc trên địa phận 2 xã Long Hưng và Nghĩa Trụ thuộc địa phận tỉnh Hưng Yên. Đây là một vị trí sở hữu rất nhiều tiềm năng phát triển và chắc chắn tăng giá trị trong tương lai không xa. Từ khi có đề án quy hoạch, dự án đã được giới chuyên gia bất động sản đánh giá rất cao.

Biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 2,3 là địa điểm vui chơi vô cùng thích thú vào mùa hè

Không chỉ có vị trí tiềm năng phát triển lớn, dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire  còn được bao quanh bởi khá nhiều dự án, mô hình phát triển khác. Vì vậy, khi sinh sống tại đây ngoài những tiện ích vốn có của khu đô thị thì cư dân còn có thể trải nghiệm nhiều tiện ích dịch vụ vô cùng hấp dẫn từ ngoại khu. Đặc biệt, Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire có vị trí tiếp giáp với đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, với khu đô thị Đặng Xá Gia Lâm, khu đô thị EcoPark và 2 tuyến quốc lộ lớn là quốc lộ 5A và 5B, chỉ cần di chuyển 8km để tới trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên.

Xem thêm >>> Địa điểm TeamBuilding gần Hà Nội - Điểm sáng Vinhomes Ocean Park

Vinhomes Ocean Park 2 có gì chơi 

Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire có một hệ thống siêu tiện ích với điểm nhấn có một không hai như:

+ Công viên biển tạo sóng lớn nhất khu vực Đông Nam Á Royal Wave Park có quy mô khoảng 18 ha, được đầu tư với nhiều hạng mục giải trí hấp dẫn như hồ nước mặn Laguna có quy mô 9.3 ha, công viên tạo sóng có quy mô khoảng 5.4 ha, công viên cát Sandy Park có quy mô khoảng 1 ha, đặc biệt là bộ 3 cây cầu đi bộ Atlantis Bridge, Coastal Bridge, Wavely Bridge, nhà hàng sinh thái Empire Restaurant, núi nhân tạo, sân chơi nước, cụm đường trượt nước, …

Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire có một hệ thống siêu tiện ích

+ Công viên Empire Park là nơi quy tụ của bộ ba công viên: Công viên Ánh Sáng, công viên Tình Yêu, công viên Khải Hoàn có quy mô khoảng 7.5 ha và nằm ngay tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire.

+ Công viên Silk Park nằm trải dọc sông sinh thái phía Tây Vinhomes Ocean Park 2 dài hơn 2.6 km, công viên Silk Park giống như một dải lụa vô cùng mềm mại bao trọn khu đô thị. Với những ai thích sự yên tĩnh, không gian riêng tư thì đây chính là một điểm đến vô cùng lý tưởng.

+ Một điểm nhấn lớn của Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire chính là đại lộ Kinh Đô ánh sáng Kingdom Avenue tọa lạc ngay trung tâm của khu đô thị, đại lộ được xem là trung tâm giải trí, mua sắm, ẩm thực của khu đô thị.

Xem thêm >>> Giá bán biệt thự Vinhomes Ocean Park

Vinhomes Ocean Park 3 ở đâu? 

Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown được có vị trí nằm tại 2 xã Long Hưng và Nghĩa Trụ của huyện Văn Giang thuộc tỉnh Hưng Yên. Dự án là mảnh ghép cuối cùng trong Hệ sinh thái hoàn hoản của đô thị “đại dương xanh” Vinhomes Ocean Park của Tập đoàn Vingroup (Giai đoạn 1 là dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, giai đoạn 2 là dự án Vinhomes Ocean Park – The Empire)

Vị trí Vinhomes Ocean Park 3

Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown được đánh giá có vị trí nằm ngay tại khu vực có hệ thống giao thông vô cùng phát triển. Khu đô thị đối diện với khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 qua đường vành đai 3.5m và cách trục đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và quốc lộ 5A chỉ vỏn vẹn 300m. Với vị trí như vậy, cư dân khi sinh sống tại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown sẽ mất khoảng thời gian rất ngắn để di chuyển vào các khu trung tâm của thành phố Hà Nội.

Vinhomes ocean park 3 có gì chơi 

Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown được chủ đầu tư thiết kế một chuỗi tiện ích có một không hai và cũng chính là điểm nhấn riêng biệt của dự án. Điếm đặc biệt của Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown chính là vịnh thiên đường Paradise Bay có quy mô khoảng 12 ha tọa lạc tại trung tâm khu đô thị. Bên cạnh điểm nhấn đó, khu đô thị còn sở hữu hệ thống tiện ích vui chơi giải trí hấp dẫn, mang đến cho cư dân những trải nghiệm độc đáo, mới lạ mà không nơi nào của Thủ đô có.

Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown được chủ đầu tư thiết kế một chuỗi tiện ích có một không hai

+ Biển Four Seasons – biển nước mặn bốn mùa: Nơi trải nghiệm “tắm biển trong nhà”  duy nhất  và lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

+ Biển Tropical Lagoon – biển nước mặn nhiệt đới: Với nhiều hoạt động vui chơi mặt nước sôi động được mọi người ví là viên ngọc xanh quý giá của dự án.

+ Công viên Aqua Bay -  công viên nước mini: Với không gian đầy màu sắc và thú vị, đây là nơi mang tới cho khách hàng những trải nghiệm vui chơi hết mình sau những ngày làm việc và học tập mệt mỏi.

+ Hệ thống siêu tiện ích của Tập đoàn Vingroup: Phòng khám đẳng cấp 5 sao Vinmec, hệ thống trường học Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall…

Hệ thống siêu tiện ích của Tập đoàn Vingroup

Đường đến Vinhomes Ocean Park 2, Vinhomes Ocean Park 3 - Đi bằng phương tiện gì? 

Để đi tới được địa điểm vui chơi giải trí tại Vinhomes Ocean Park 2, Vinhomes Ocean Park 3, các bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng các cách thức dưới đây:

Di chuyển bằng phương tiện cá nhân đến Vinhomes Ocean Park 2 và 3

Từ phía nội thành của thành phố Hà Nội, du khách có nhiều cách để di chuyển tới Vinhomes Ocean Park 2, Vinhomes Ocean Park 3. Có thể lựa chọn đi bằng ô tô tự lái, taxi thường, grap, taxi xanh của Vinfast hoặc xe buýt điện Vinbus, hoặc bằng xe máy cá nhân cũng rất thuận tiện. Các bạn có thể tham khảo một số lộ trình di chuyển chi tiết như sau:

- Từ phía khu trung tâm thành phố Hà Nội các bạn đi qua cầu Chương Dương rồi rẽ xuống đường Cổ Linh để đi tới trung tâm thương mại Aeon Mall.

- Từ trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên, các bạn tiếp tục di chuyển đến đường vành đai 3, sau đó đi vào đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

- Các bạn tiếp tục rẽ vào đi đến dự án Vinhomes Ocean Park 2, Vinhomes Ocean Park 3. Khi các bạn di chuyển sẽ có biển chỉ dẫn đường nên các bạn chú ý đi theo chỉ dẫn nhé!

Di chuyển bằng xe buýt Vinbus - một dòng xe buýt điện tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường của tập đoàn Vingroup

Xe bus điện Vinbus là phương tiện được nhiều bạn trẻ và nhiều gia đình lựa chọn để di chuyển đến khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, Vinhomes Ocean Park 3 vì độ thuận tiện cũng như giá thành vô cùng tiết kiệm.

- Tuyến số 6: Di chuyển từ Hào Nam đến khu đô thị Vinhomes Ocean Park;

- Tuyến số 7: Di chuyển từ bến xe Mỹ Đình đến khu đô thị Vinhomes Ocean Park (xe bus sang Vinhomes Ocean Park)

- Tuyến số 8: Di chuyển Từ Mỹ Đình, Hàm Nghi đến khu đô thị Vinhomes Ocean Park (xe bus đi Vinhomes Ocean Park)

- Tuyến số 10: Xe bus di chuyển từ khu đô thị Vinhomes Ocean Park đến sân bay Nội Bài.

Ngoài lựa chọn di chuyển bằng xe điện Vinbus, hiện nay các bạn có thể lựa chọn dịch vụ di chuyển với taxi điện Vinfast hay còn gọi là taxi xanh, đây là dịch vụ xe taxi xanh - sạch - hiện đại mới được tập đoàn triển khai tại Hà Nội.

Cách đặt xe taxi xanh nhanh chóng cho bạn nào còn chưa biết về dịch vụ này:

- Tải ứng dụng Taxi Xanh SM trên CH Play đối với dòng điện thoại Android hoặc App Store trên dòng điện thoại iOS về máy;

- Tiếp theo bạn mở ứng dụng lên > Nhập số điện thoại đăng ký vào phần ô trống rồi nhấn chữ Tiếp tục, khi mã OTP được gửi về thì nhập OTP vào, sau đó nhập thông tin tài khoản bao gồm tên và mật khẩu nhấn Đăng ký, hệ thống sẽ yêu cầu bạn đăng nhập lại, đăng nhập thành công bạn sẽ truy cập vào được giao diện chính của ứng dụng là hoàn thành;

- Các bạn vào app > Vào phần 3 gạch góc trái trên > Chọn đặt xe > Chọn điểm cần đến và điểm đón của mình > Chọn loại xe mình mong muốn > Chọn phương thức thanh toán mình mong muốn> Đặt xe xong

Xem thêm >>> giá vé biển nhân tạo vinhomes ocean park 1

Giá vé biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 2,3 

Giá vé biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 2

Loại vé

Đối tượng

Giá vé người lớn

(VNĐ/người)

Giá vé trẻ em

(80-140cm)

(VNĐ/người)

Vé tham quan

( chỉ áp dụng sau 18h)

Hình thức thanh toán

Giá vé vào biển nhận tạo Vinhomes Ocean Park 2 - Vinwonders Hà Nội Wave Park

Ngày thường từ thứ 2 đến thứ 6

Cư dân

160.000

112.000 40.000

Thanh toán theo phương thức quẹt thẻ qua máy POS tại cổng vào biển nhân tạo hoặc qua app Vinhomes Resident

Khách vãng lai

200.000

140.000 50.000

Giá vé vào biển nhận tạo Vinhomes Ocean Park 2 - Vinwonders Hà Nội Wave Park

Ngày cuối tuần thứ 7- Chủ nhật, ngày lễ

Cư dân 176.000 120.000 40.000
Khách vãng lai 220.000 150.000 50.000

Giá vé chèo thuyền ( 2 giờ/ lượt)

Cư dân

80.000

   
Khách vãng lai 100.000    

Vé dịch vụ khác

 

 

   
Giá vé vào biển nhận tạo Vinhomes Ocean Park 2 - Vinwonder Hà Nội Wave Park
Giá vé vào biển nhận tạo Vinhomes Ocean Park 2 - Vinwonder Hà Nội Wave Park

Giá vé biển nhân tạo Vinhome Ocean Park 3

HẠNG MỤC SẢN PHẨM/DỊCH VỤ CHI TIẾT DV CÔNG VIÊN NƯỚC THUÊ BẾP BBQ CHÈO THUYỀN (2 GIỜ/ LƯỢT)
Người lớn > 140cm Trẻ em 80 - 140cm

Vé niêm yết

( Public ticket price)

Thứ 2 -  thứ 6 Vé có giá trị sử dụng 1 lần trong ngày 250.000 150.000 100.000 100.000
Cuối tuần Thứ 7 - CN, Ngày lễ Ticket is single user valid within the issued day only 300.000 200.000

Cư dân Vinhomes

(Vinhomes Resident)

Thứ 2 -  thứ 6 Vé có giá trị sử dụng 1 lần trong ngày 200.000 120.000 80.000 80.000
Cuối tuần Thứ 7 - CN, Ngày lễ Ticket is single user valid within the issued day only 240.000 160.000

Thẻ hội viên, CBNV Vingroup, Học sinh Vinschool

( Member card, Vingroup Employess, Vinschool Students)

Thời hạn 1 tháng

1 month validity

- Không giới hạn thời hạn sử dụng thẻ

- Ưu đãi 5% khi mua từ 2 thẻ, 7% khi mua 3 thẻ

-  Ưu đãi 20% cho CBNV Vingrup, Cư dân vinhomes, Học sinh Vínschool trên giá niêm yết

1.800.000 1.100.000    

Thời hạn 3 tháng

3 month validity

3.600.000 2.200.000    

* Ngày lễ gồm Tết Nguyên Đán, Giỗ Tổ 10/03/ ÂL, 29/04-01/05, tết Dương lịch;

Đối với khách là học sinh các trường học đặt qua PKD từ các kênh: Trường học/TA/Đại lý loại vé được quy định cụ thể:

* Học sinh khối tiểu học, mầm non đi theo đoàn: tính theo giá vé Trẻ em ( Khách 80-10cm)

* Học sinh khối trung học trở lên: Theo chiều cao thực tế

- Phụ thu chênh lệc chiều cao cho khách từ 80-140cm lên khách > 140cn theo giá niêm yết giữa cá loại vé

- Phụ thu chênh lệch vé trong tuần sử dụng cho cuối tuần và ngày Lễ tết theo giá niêm yết giữa các loại vé

- Đối với khách hàng được hưởng ưu đãi, vui lòng xuất trình giấy tờ tùy thân và các thông tin liên quan tương ứng khi mua vé và sự dụng dịch vụ tại Công viên

- Khách có nhu cầu xuất hóa đơn VAT cần đăng ký tại quầy thu ngân ngay khi mua vé

- Vé đã mua không áp dụng Hoàn, Hủy

Giá vé vào biển nhân tạo Vinhome Ocean Park 3 - Vinwonders Hà Nội Water Park
Giá vé vào biển nhân tạo Vinhome Ocean Park 3 - Vinwonders Hà Nội Water Park

Cách mua vé 

- Các bạn có thể mua vé trực tiếp tại cửa nhưng lưu ý là phải thanh toán thông qua thẻ ngân hàng theo quy định chứ không nhận tiền mặt.

Ứng dụng mua vé biển nhân tạo 

Mua vé từ ứng dụng cư dân

- Hoặc đặt vé qua app cư dân vô cùng nhanh chóng và tiện lợi!

Trên đây, chúng tôi đã cũng cấp những thông tin cần thiết nhất về vị trí, cách di chuyển, giá vé và những trải nghiệm khi đến với biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 2, 3. Hi vọng những thông tin chúng tôi cũng cấp sẽ giúp các bạn dễ dàng lên kế hoạch vui chơi giải trí và có được những trải nghiệm tuyệt vời tại đây !

Xem thêm >>> Giá biệt thự vinhomes ocean park 2

Liên hệ với chúng tôi KARAHOMES - TOP 1 BĐS VINHOMES

Địa chỉ: HA01-157 - Hải Âu, Khu Đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, TP Hà Nội

Hotline: 096 100 58 58

Email : [email protected]

* Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin và sẽ không spam làm phiền quý khách hàng!

Bình luận

name
Thương HY 08/05/2023 - 22:13
Người ngoài có được vào chơi không ạ?
name
karahomes 08/05/2023 - 22:20
Dạ có đấy chị ạ, sự kiện cuối tuần chị có thể qua mua vé trải nghiệm chị nhé.
name
Nguyễn Thị Mơ 22/05/2023 - 20:01
Mình muốn liên hệ để mua vé cho đoàn đến thăm quan, trải nghiệm thì như thế nào ạ. Cảm ơn ạ
name
karahomes 24/05/2023 - 16:05
Chị có thể đến cổng khu biển nhân tạo để mua vé tại chỗ chị nhé, có chiết khấu cho người đi số lượng lớn ạ
name
Hà thị thơm 07/06/2023 - 09:03
Cư dân ngoài có được vào chơi không ạ
name
karahomes 09/06/2023 - 10:51
Dak có chị ơi, cần hỗ trợ gì chị cứ gọi bên em nhé
name
Hạnh 19/06/2023 - 11:58
xe bus vin có đi đến cổng biển nhân tạo Park 2 k bạn
name
karahomes 24/06/2023 - 16:19
dạ có chị nhé, xe sẽ dựng tạo cổng biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 2 và 3 ạ
name
Nguyễn minh nhuận 21/06/2023 - 14:43
Nếu đi cả park 2 và park 3 thì sẽ phải mua vé cho những dịch vụ nào và giá vé là bao nhiêu vậy?
name
karahomes 24/06/2023 - 16:22
Anh liên hệ hotline 0961005858 để hỏi thông tin chi tiết anh nhé, vì có nhiều dịch vụ và giá vé nên không thể trả lời hết qua đây được ạ. Cảm ơn anh đã quan tâm ạ, Trân trọng!
name
Vũ Anh Dũng 04/07/2023 - 11:22
Bên trong mình có nhà hàng ăn uống luôn chứ bạn.
name
karahomes 08/07/2023 - 11:25
Dạ hiện ở Ocean Park 2 đã có 1 số quán ăn bình dân nhưng để đạt tiêu chuẩn nhà hàng thì anh nên về Oean Park 1 ăn anh nhé.
name
Bùi Thị Thủy 07/07/2023 - 08:15
Mình là ngoài cư dân. Muốn mua vé giá rẻ như người trong cư dân làm thế nào . Đoàn mình đi với số người đông⁰
name
karahomes 08/07/2023 - 11:27
Dạ được nhưng chị cần đăng ký lưu trú để bên lưu trú hỗ trợ ạ. Chị gọi số 0961005858 để được hỗ trợ chị nhé. Cảm ơn chị đã quan tâm ạ!
name
Nguyễn Dức Khanh 07/07/2023 - 09:24
Mình ở gần quận ủy Thanh xuân muốn đến Ocean Park2 đi xe Bis của VIN thì chờ ở đâu nhỉ
name
karahomes 08/07/2023 - 11:23
Dạ anh có thể ra bắt xe bus số EV01 hoặc EV03 xuất phát từ bến xe Mỹ Đình, qua ngã tư Khuất Duy Tiến để sang Ocean Park 1 với giá vé 8.000đ/người/lượt, sau đó bắt xe Bus miễn phí City Tour hoặc xe OCP3 tại Vinhomes Ocean Park 1 để sang Ocean Park 2 ( Đứng chờ ở trạm sẽ Bus hỏi nhân viên sẽ được hướng dẫn cụ thể ạ). Em gửi lộ trình Bus từ Thanh Xuân sang Ocean Park 1 cho anh nhé: EV01: Lộ trình chiều đi: Bến xe Mỹ Đình - Phạm Hùng - Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi - Trường Chinh - Đại La - Minh Khai - Cầu Vĩnh Tuy - Đàm Quang Trung - Cổ Linh - Tỉnh lộ 379 - Lý Thánh Tông - đường nội bộ Khu đô thị Ocean Park (Đại Dương - Đường 52m - San Hô - Khu đô thị Ocean Park (Điểm đỗ xe buýt). EV03: Chiều đi: Mỹ Đình (Y tế phường Cầu Diễn) - Nguyễn Văn Giáp - Hàm Nghi - Nguyễn Hoàng - Phạm Hùng - Trần Duy Hưng - Nguyễn Chí Thanh - Huỳnh Thúc Kháng - Thái Hà - Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch - Xã Đàn - Phạm Ngọc Thạch - Đào Duy Anh - Đại Cồ Việt - Trần Khát Chân - Nguyễn Khoái - Cầu Vĩnh Tuy - Cổ Linh - Tỉnh lộ 379 - Lý Thánh Tông - Đường nội bộ khu đô thị Ocean Park - Khu đô thị Vinhomes Ocean Park.
name
07/07/2023 - 11:53
giờ mở cửa park 3 là ntn đấy ạ?
name
karahomes 08/07/2023 - 11:30
Thời gian mở cửa Ocean Park 3 sáng từ 09-12h, chiều từ 14-18h anh nhé.
name
Đoàn Thu Hằng 08/07/2023 - 07:19
Mình đi vào ngày mưa thì vẫn mua được vé và vào bình thường chứ
name
karahomes 08/07/2023 - 11:31
vẫn mua vé bình thường chị nhé, chị cứ qua cổng bán vé có nhân viên trực ạ!
name
Thu 10/07/2023 - 10:01
Mình không phải cư dân muốn mua vé thì liên hệ như nào nhỉ
name
karahomes 10/07/2023 - 12:12
Chị đến trực tiếp quầy vé tại cổng công viên là có thể mua được vé, chú ý là chỉ thanh toán bằng thẻ chứ không nhận tiền mặt, không nhận chuyển khoản đâu ạ
name
Nguyễn Trần Vân Anh 12/07/2023 - 19:01
Vé vào OCP3 được chơi trong thời gian bao lâu ạ
name
karahomes 13/07/2023 - 23:48
Buổi sáng 9h-12h, chiều thừ 14h-18h bạn nhé. Cảm ơn bạn đã tương tác ạ. Bạn chọn chơi buổi sáng hay chiều đều được nhé!
name
Minh 28/07/2023 - 10:57
mình mua vé ở ocp2 ở trong đó cả ngày được không ạ, hay từ 9h-12h phải ra ngoài xong chiều từ 2h lại mua vé vào lại
name
karahomes 28/07/2023 - 15:02
Được bạn nhé, chỉ sợ buổi trưa mệt mỏi không có chỗ nghỉ ngơi thôi bạn
name
Kim dung 29/07/2023 - 19:33
Mai đoàn mình muốn đi vào tắm bãi biển nhân tạo.cho mình hỏi giá vé bn và theo đoàn thì có dc giảm giá k bạn
name
karahomes 31/07/2023 - 15:24
Chị liên hệ với số Hotline để được hỗ trợ thông tin về giá vé theo đoàn chị nhé 0961005858
name
Đặng Thủy 31/07/2023 - 10:01
Cho em hỏi Ocean park ở hưng yên có 2 nơi ạ và em đi từ Hà Nam sang thì đi như thế nào ạ, tiện cho e hỏi giá vé trong các ngày trong tuần cũng như vậy ạ
name
karahomes 31/07/2023 - 15:32
Vinhomes Ocean Park có 3 nơi gồm Vinhomes Ocean Park 1 (Quận 1) Vinhomes Ocean Park 2 (Quận 2) và Vinhomes Ocean Park 3 (Quận 3) được gọi là "Thành phố" OCean City. 3 " Quận" này có vị trí gần nhau bạn nhé. Bạn đi từ Hà Nam bạn đi thẳng cao tốc Pháp Vân Cầu Giẽ, sau đó sẽ sang đường Vành Đai 3 hướng đi Cầu Thanh Trì. Sau khi qua cầu Thanh Trì, ở đầu cầu rẽ phải đi theo đường gom cao tốc Hà Nội Hải Phòng để đến vinhomes Ocean Park 1. Hoặc đi thẳng cao tốc để xuống lối ra cao tốc cách khoảng 3km để xuống vinhomes Ocean Park 2 và 3 bạn nhé. Bạn cần thuê Homestay tại khu vực này thì liên hệ Hotline: 0961005858 nhé
name
Giang 15/08/2023 - 23:10
Mua vé thanh toán bằng thẻ visa được không ạ
name
karahomes 16/08/2023 - 15:10
Được bạn nhé, bạn cứ ra quầy bán vé nhé
name
phan đỗ huyền trang 16/08/2023 - 10:29
cách mua vé onl tnao ạl? mùng 2/9 có lễ hội j ko ạ?
name
Trần Thị Hưng 26/08/2023 - 10:33
Khu ocean 2 mua vé vào cổng có được chơi tất cả các trò chơi trong khu không. Cho xin giá vé của các trò chơi trong khu với nhé.
name
karahomes 26/08/2023 - 11:20
Chị mua vé vào chơi công viên Royal Wave park là vé vào cổng và chơi những trò chơi cố định trong công viên như: Tắm hồ tạo sóng, chơi các sân chơi công viên nước, cầu trượt nước. Còn các trò chơi di động như chèo thuyền, moto nước... camping cắm trại, nướng BBQ thì sẽ phải mua vé cho từng trò chơi ạ. Giá vé có ở trên chi tiết bài viết rồi ạ, với cư dân ngoài giá vé mua thêm từ khoảng 100k/ trò ạ.
name
Quyen 06/09/2023 - 22:02
Vé vào cửa ở Vinhome Ocean Park 3 là đã bao gồm Biển Tropical Lagoon và Công viên Aqua Bay chưa ạ? Và giá vé vào cửa bao nhiêu ạ?
name
karahomes 13/09/2023 - 22:12
Đã bao gồm rồi bạn nhé, chỉ trừ các trò chơi di động trên mặt nước như: Mô tô nước, chèo thuyền Sup, Kayak... thì chưa bao gồm
name
Nhung 03/01/2024 - 00:45
Mình muốn cho gđ đi ocp3 chơi nhưng ko có thẻ visa thì mua vé vào cửa bằng cách nào, mùa lạnh ko chơi cv nước đc thì mua vé tham quan ko là bn 1 người vậy bạn
name
Nhung 03/01/2024 - 00:45
Mình muốn cho gđ đi ocp3 chơi nhưng ko có thẻ visa thì mua vé vào cửa bằng cách nào, mùa lạnh ko chơi cv nước đc thì mua vé tham quan ko là bn 1 người vậy bạn

Để lại bình luận

Email và số điện thoại sẽ không được công khai. Những trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết cùng chủ đề: