Tin tức

Xe Bus Grand World Hà Nội các tuyến nội khu và các tỉnh lân cận

Chia sẻ:

Hiện nay Grand World Hà Nội đang nổi lên trở thành một “hiện tượng” trong thị trường bất động sản khu vực phía Đông thành phố Hà Nội bởi dự án sở hữu những giá trị tiện ích, trải nghiệm sống và không gian sống mơ ước của bao người. Vậy Grand World Hà Nội có gì chơi mà lại trở lên “hot’ như vậy? Với mục tiêu tái hiện lại “thành phố không ngủ” Grand World Phú Quốc, Grand World Hà Nội hứa hẹn là nơi giao thương mua sắm sầm uất kết hợp vui chơi, giải trí đẳng cấp bậc nhất khu vực phía Bắc. Hẳn có rất nhiều người băn khoăn rằng cụ thể Grand World Hà Nội ở đâu? Cách di chuyển tới Grand World Hà Nội như thế nào? Trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp thêm cho các bạn thông tin về lịch trình cũng như giá vé xe buýt nội khu và các tỉnh lân cân đến Grand World Hà Nội.

Grand World Hà Nội một địa điểm vô cùng hấp dẫn, thu hút lượng khách khổng lồ

Xem thêm >>> Giá vé biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 2 3 - Hướng dẫn cách mua

Mega Grand World Hà Nội ở đâu?

Grand World Hà Nội có vị trí nằm trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown Hưng Yên, ngay tại cửa ngõ của khu đô thị, một vị trí vô cùng chiến lược. Grand World Hà Nội được đánh giá là một dự án có vị trí vàng khi nằm ngay tâm điểm của Ocean City, giao điểm của đường vành đai 3,5m và đại lộ 4 mùa.

Grand World Hà Nội hứa hẹn là nơi giao thương mua sắm sầm uất kết hợp vui chơi, giải trí đẳng cấp

Sở hữu vị trí vô cùng đắc địa như vậy nên Grand World Hà Nội có hệ thống giao thông vô cùng lý tưởng, không phải lo về vấn đề kẹt xe hay tắc đường, từ dự án có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố Hà Nội và các tỉnh thành lân cận, thậm chí việc di chuyển ra sân bay Nội Bài cũng vô cùng thuận tiện và nhanh chóng.

Xem thêm >>> Mega Grand World Hà Nội | Có gì chơi, ăn gì, di chuyển thế nào?

Mega Grand World Hà Nội có gì chơi?

Với định hướng đón đầu xu hướng mua sắm kết hợp giải trí, phong cách sống một xu hướng đang bùng nổ trên toàn cầu, Mega Grand World được định hướng đầu tư phát triển để trở thành thành một “thành phố không ngủ” đầu tiên và duy nhất tại Thủ đô với mục tiêu khai phá tiềm năng nền kinh tế ‘‘đêm’’ tại phía Đông Thủ đô với các hoạt động trải nghiệm, giải trí, vui chơi kết hợp mua sắm, kinh doanh 24/7.

Thưởng ngoạn trên thuyền Gondola tại Grand World Hà Nội 

Grand World Hà Nội một địa điểm không thể bỏ lỡ với các hoạt động trải nghiệm vui chơi, giải trí vô cùng đặc sắc và mới lạ:

+ Cảm giác mới lạ khi thưởng ngoạn trên thuyền Gondola;

+ Thưởng lãm vẻ đẹp của cầu Đông - Tây kết nối 2 phân khu The Venice và K-Town – một địa điểm Check In không thể bỏ qua khi tới thăm quan mua sắm tại Grand World Hà Nội;

Cầu Đông - Tây kết nối 2 phân khu The Venice và K-Town
Cầu Đông - Tây kết nối 2 phân khu The Venice và K-Town

+ Hòa mình vào biển nước mặn ngay tại Thủ đô mà không cần đi đâu xa với biển nước mặn bốn mùa Four Seasons độc đáo;

+ Công viên Tropical Garden – một địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn cả người lớn và trẻ nhỏ.

+ Không cần book vé tới Phú Quốc xa xôi để trải nghiệm các trò chơi đỉnh nhất Vinwonder bởi các trò chơi đỉnh nhất dự kiến sẽ có mặt tại Mega Grand World Hà Nội.

Là một thành phố sôi động “không ngủ” bậc nhất khu vực phía Bắc, khi tới Mega Grand World Hà Nội, các bạn sẽ được thưởng thức những show diễn vô cùng đặc sắc, có một không hai tại Thủ đô:

Show diễn trên sông tại Grand World Hà Nội
Show diễn trên sông tại Grand World Hà Nội

+ Show diễn The Grand Voyage: diễn ra hàng ngày trên sông khoảng thời gian từ 21h00-22h00;

+ Show diễn Ánh sáng Light-Moving: diễn ra trên cầu bắc qua sông Venice 1 lần/ ngày trong khoảng thời gian từ 18h00-23h00;

+ Màn trình diễn Tap Dance: diễn ra lần lượt trên 2 cầu, 1 lần/ngày, mỗi cầu biểu diễn 15 phút trong khoảng thời gian từ 18h30-18h45; 19h15-19h30

+ Diễu hành định kỳ MEGA PARADE: biểu diễn lại cuộc phiêu lưu của các nhà thám hiểm nước Ý dừng chân tại thương cảng phồn hoa nhất miền Bắc của Việt Nam sau khi đi qua các Đại Dương trên Thế Giới;

+ Trải nghiệm cảm giác chèo thuyền Gondola, biểu diễn Belly Dance trên bờ vô cùng thú vị, thưởng thức giọng ca đặc sắc của Nàng Tiên Cá, màn trình diễn điệu nhảy Taranta và trống nước, diễn ra 2 lần/ngày (thời gian từ 17h00-18h00 và 19h30-20h30).

Các show diễn khác tại Mega Grand World Hà Nội
Các show diễn khác tại Mega Grand World Hà Nội

+ Biểu diễn âm nhạc theo phong cách đường phố Châu Âu, tổ chức hang ngày tại quảng trường 2 lần/ngày (16h00-17h00 và 18h00 - 19h00)

+ Hoạt động náo nhiệt tương tác Mega Fun: được diễn ra từ 10h00 đến 20h00 hàng ngày, cư dân và du khách khách sẽ thuê trang phục quý tộc Châu Âu và mua vé chèo thuyền Gondola.

Lịch trình xe Bus nội khu và các tỉnh lân cận đến Grand World Hà Nội

Tuyến xe Bus đến Ocean City và Mega Grand World Hà Nội
Tuyến xe Bus đến Ocean City và Mega Grand World Hà Nội

Để di chuyển bằng xe buýt từ trung tâm Thành phố và một số tỉnh lân cận tới Grand World Hà Nội chúng ta có các lựa chọn sau:

Xe buýt điện:

Tuyến số 6: Từ Hào Nam di chuyển đến khu đô thị Vinhomes Ocean Park và ngược lại;

Tuyến số 7: Từ bến xe Mỹ Đình di chuyển đến khu đô thị Vinhomes Ocean Park và ngược lại;

Tuyến số 8: Từ Mỹ Đình (Hàm Nghi)  di chuyển đến khu đô thị Vinhomes Ocean Park và ngược lại;

Tuyến số 10: Xe buýt từ Vinhomes Ocean Park  di chuyển đến sân bay Nội Bài và ngược lại.

Thời gian hoạt động của xe buýt điện là từ 6h sáng tới 19h30 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy, riêng chủ nhật xe sẽ chạy tới 20h tối, tần suất 30p/chuyến

Trải nghiệm đi xe Bus miễn phí tại Ocean City cùng chuyên viên Thanh Thùy của Karahomes

Xe buýt công cộng truyền thống thông thường:

Xe buýt số 11: Bắt đầu xuất phát từ công viên thống Nhất, dừng tại Học viện nông nghiệp, cách khu đô thị khoảng 200-300m. Lịch trình xe: từ 5 giờ - 22 giờ hàng ngày, tần suất: 10 - 12 - 15 phút/chuyến

Xe buýt CNG số 2: Bắt đầu xuất phát từ bến xe Yên Nghĩa, dừng tại khu đô thị Đặng Xá huyện Gia Lâm. Lịch trình xe: từ 5 giờ - 21 giờ hàng ngày.

Xe buýt số 158: Xuất phát từ bến xe Yên Nghĩa, dừng tại Khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm và ngược lại, tần suất 15-20p/chuyến, thời gian xe chạy từ 5h – 21h hàng ngày.

Xe buýt số 47b: Xuất phát từ trường đại học kinh tế quốc dân, điểm dừng cuối là Kiêu Kỵ, Gia Lâm và ngược lại, tần suất là 25 phút/chuyến, thời gian hoạt động từ 5h tới 20h25p hàng ngày.

Xe buýt 202: Xuất phát từ bến xe Gia Lâm, điểm kết thúc là bến xe Hải Dương và ngược lại, tần suất xe là 20 phút/chuyến, giờ hoạt động từ 5h đến 19h hàng ngày.

Trước đây chưa có xe buýt di chuyển thẳng tới tới Vinhomes Ocean Park 2,3, sắp tới chủ đầu tư dự kiến tăng cường 4 tuyến di chuyển từ nội thành và các tỉnh lân cận đến Vinhomes Ocean Park 2,3:

+ 2 tuyến nội thành: Vinbus OCP6 di chuyển từ Mỹ Đình và Vinbus OCP5 di chuyển từ Hồ Tây chính thức vận hành từ ngày 05/07 với 260 chuyến/ ngày:.

+ 2 tuyến ngoại thành từ Bắc Ninh OCP7 và Hải Dương OCP8 hoạt động chính thức từ tháng 12/2023 với 66 chuyến/ngày.

Hàng trăm xe Vinbus miễn phí đón khách về Mega Grand World Hà Nội
Hàng trăm xe Vinbus miễn phí đón khách về Mega Grand World Hà Nội

Sắp tới đây, tập đoàn Vingroup sẽ đầu tư hàng trăm chuyến xe buýt điện VinBus miễn phí di chuyển từ các tỉnh lân cận và trung tâm Thủ đô đến Mega Grand World Hà Nội với dự kiến tần suất 10 phút/chuyến và sẽ hoạt động liên tục 24/7 cả ngày lẫn đêm. Với định hướng này của chủ đầu tư, “ thiên đường giải trí” Mega Grand World Hà Nội  vốn đã “nóng” nay càng trở lên hấp dẫn, thu hút khách du lịch hơn.

Giá vé xe Bus từ các tỉnh và nội khu đến Ocean City và Mega Grand Word Hà Nội

Xe buýt điện Vinbus

Miễn phí vé di chuyển xe buýt điện Vinbus nếu bạn là cư dân tại Vinhomes Ocean Park do chi phí đã được trả trong phần dịch vụ. Còn đối với du khách từ bên ngoài, theo thông tin từ công ty Vinbus, giá vé có nhiều mức quy định cho từng đối tượng cụ thể:

Giá vé VinBus Vinhomes Ocean Park từ 7.000 đồng - 9.000 đồng/người/lượt;

Giá vé tháng cao nhất là 200.000 đồng/người/tháng;

Giá vé tháng dành cho sinh viên là 100.000 đồng;

Đặc biệt, miễn phí vé cho người cao tuổi.

Dòng khách khổng lồ đổ về Mega Grand World Hà Nội
Dòng khách khổng lồ đổ về Mega Grand World Hà Nội

Giá vé xe buýt truyền thống:

Giá vé xe buýt truyền thống khu vực trung tâm Hà Nội:

Đới với hành khách có lượt di chuyển< 25km: 7.000 đồng/lượt/HK

Đới với hành khách có lượt di chuyển từ 25km - 30km: 7.000 đồng/lượt/HK

Đới với hành khách có lượt di chuyển > 30km: 7.000 đồng/lượt/HK

Giá vé xe buýt truyền thống khu vực ngoại thành Hà Nội (các tuyến xe buýt không được nhà nước trợ giá):

Vé theo chặng: 7.000 – 16.000 đồng/người/lượt

Vé theo tuyến: 33.000 đồng/người/lượt

Xem thêm >>> Giá shop Mega Grand World Hà Nội

KARAHOMES - TOP 1 BĐS VINHOMES

❖ Địa chỉ: HA01-157 - Hải Âu, Khu Đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, TP Hà Nội
❖ Hotline: 096 100 58 58
❖ Email : [email protected]

* Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin và sẽ không spam làm phiền quý khách hàng!

 

Bình luận

Để lại bình luận

Email và số điện thoại sẽ không được công khai. Những trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết cùng chủ đề: