Tin tức

Khu đô thị Đại An Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

Chia sẻ:

Vinhomes Ocean Park 3 The Crown là khu đô thị phức hợp của chủ đầu tư Vinhomes. Đây là dự án thứ 2 của CĐT Vinhomes tại tỉnh Hưng Yên tiếp nối sự thành công của dự án Vinhomes Ocean Park 2 The Empire. Vậy dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown Đại An có vị trí, quy mô như thế nào? Trong bài viết dưới đây, KaraHomes sẽ cung cấp đến bạn đọc những thông tin tổng quan nhất về dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown Đại An. 

Tổng quan dự án Khu đô thị Đại An - Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown 

Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown Đại An hay thường gọi là khu đô thị Vinhomes Đại An là khu đô thị biển thứ 3 của CĐT Vinhomes tại khu vực phía Đông Hà Nội. Dự án là giai đoạn 3 của Siêu quần thể đô thị biển rộng 1.200ha, Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown Đại An thừa hưởng mọi lợi thế từ hạ tầng giao thông, kỹ thuật và quy hoạch của khu vực. 

Vinhomes Đại An có quy mô 293,96ha với vốn đầu tư khoảng 1,4 tỷ USD; với đa dạng các loại hình chung cư, biệt thự, liền kề, shophouse…đáp ứng quy mô dân số khoảng 42.000 người. Dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown Đại An mảnh ghép cuối của tổ hợp 3 hệ thống đô thị biển rộng 1.200ha của CĐT Vinhomes bao gồm: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire và Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown (Vinhomes Đại An).

Tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

Vị trí nổi bật của Khu đô thị Đại An - Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown 

Dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown có vị trí nằm giữa địa phận 2 xã Văn Lâm, Tân Quang và Văn Giang, Nghĩa Trụ tỉnh Hưng Yên. dự án Vinhomes Đại An có vị trí liền kề với 3 dự án lớn là Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire (đối diện), dự án Vinhomes Ocean Park 1 (cách 4km) và dự án Ecopark Hưng Yên (cách 5km). 

Đây là vị trí cửa ngõ của phía Tây Bắc tỉnh Hưng Yên, cách trung tâm thủ đô Hà nội chỉ 15km và cách trung tâm TP. Hưng Yên chỉ 35km.

Với vị trí vô cùng đắc địa, cư dân Vinhomes Đại An có thể dễ dàng di chuyển đến vùng nội thành thủ đô cũng như các tỉnh thành lân cận khi ở hưởng trọn hệ thống giao thông liên vùng vô cùng thuận lợi.

Dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown Đại An có một mặt kết nối trực tiếp với đường Vành đai 3,5 rộng 60m, 2 mặt của dự án tiếp giáp với quốc lộ 5A và quốc tuyến cao tốc 5B. Ngoài ra, tuyến đường kết nối trực tiếp từ nội dung dự án lên cao tốc 5B cũng đã hoàn thành sẽ giúp cho việc di chuyển từ Vinhomes Đại An đến Hà Nội và các vùng lân cận nhanh chóng, dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Vị trí Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown
Vị trí Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

Các hướng của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown Đại An tiếp xúc cụ thể như sau: 

  • Phía Bắc tiếp giáp KCN Tân Quang và đường sắt Hà Nội – Hải Phòng.
  • Phía Nam tiếp giáp tuyến Vành đai 3,5 kết nối Văn Giang, Gia Lâm ra phía cầu Ngọc Hồi. Tuyến vành đai 3,5 trước mặt dự án theo quy hoạch sẽ là nhà ga cuối cùng của tuyến Metro 8. 
  • Phía Đông giáp địa phận xã Tân Quang,  Nghĩa Trụ huyện Văn Giang, dãy shophouse buôn bán sầm uất và tuyến quốc lộ 5 phố Nối.
  • Phía Tây giáp Trường đại học Tài chính quản trị kinh doanh và khu dân cư xã Tân Quang, Cửu Cao. 
  • Phía đối diện là dự án nghìn tỷ Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Hưng Yên.
Mặt bằng tổng quan dự án KĐT Vinhomes Đại An.

Mặt bằng dự án Khu đô thị Đại An Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown 

Dự án Vinhomes Ocean Park 3 có diện tích khoảng 300ha, được quy hoạch với đầy đủ các phân khu chức năng, khu vui chơi giải trí, cảnh quan xanh mát và tiện ích sang trọng; đáp ứng mọi nhu cầu cho cư dân tại đây. Toàn bộ dự án được phủ xanh bằng không gian mặt nước dàn trải, phân tán mang đến không gian sống trong lành, sảng khoái cho cư dân mà vẫn đáp ứng trọn vẹn những tiện ích, dịch vụ hiện đại, đẳng cấp nhất. 

Tất cả các khu vực tại dự án đều được quy hoạch và phát triển theo cơ sở tổ chức mạng lưới ô bàn cờ, kết hợp hài hòa giữa giao thông nội khu và ngoại khu đồng thời tận dụng tối đa những thuận lợi từ hệ thống giao thông vốn có tại khu vực. Mặt bằng dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown Đại An được quy hoạch cụ thể như sau: 

  • Khu nhà cao tầng tại phía Tây Nam 

Khu nhà cao tầng tọa lạc tại phía Tây Nam dự án sở hữu kiến trúc hiện đại với tầm view thoáng đãng sẽ là chốn an cư lý tưởng cho các cư dân hiện đại. Điểm đặc biệt của khu cao tầng là những khoảng lùi hợp lý kiến tạo nên cảnh quan độc đáo, đẹp mắt. 

Phía Tây Nam của dự án là khu nhà cao tầng với kiến trúc hiện đại mang thương hiệu Vinhomes, thiết kế hiện tại, tầm view rộng, thoáng đãng. Điểm đặc biệt của khu nhà ở cao tầng phía này là những khoảng lùi hợp lý cùng phong cách hiện đại sẽ kiến tạo nên một cảnh quan đẹp mắt. Bên cạnh đó, cư dân tại đây cũng được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích nội - ngoại khu hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của một cuộc sống năng động. 

  • Khu biệt thự tại phía Tây Bắc

Khu biệt thự tọa lạc tại phía Tây Bắc dự án. Đây cũng là phân khu cao cấp nhất tại dự án với sản phẩm chính là những căn biệt thự cao cấp theo phong cách tân cổ điển, nép mình bên dòng sông Bắc Hưng Hải, kiến tạo nên không gian sống sang trọng cho chững gia chủ tinh hoa. 

Lấy ý tưởng từ hình dáng lá cọ kết hợp hài hòa với nét kiến trúc châu Âu cùng không gian cây xanh, mặt nước, khu biệt thự phía Tây Bắc chính là chốn an cư lý tưởng cho “giới thượng lưu” để tận hưởng chất sống viên mãn nhất. 

  • Khu nhà ở tại phía Đông Nam

Phía Đông Nam dự án là khu thấp tầng với các loại hình đa dạng như: shophouse, biệt thự, liền kề, khu nhà ở xã hội. Các dãy nhà được quy hoạch theo dạng bàn cờ giúp cư dân dễ dàng kết nối đến các tiện ích vui chơi giải trí, khu dịch vụ thương mại, y tế, giáo dục, thể thao,...Bên cạnh đó, khu thấp tầng phía Đông Nam có vị trí tiếp giáp với tuyến Vành đai 3,5 tạo tiềm năng kinh doanh sầm uất cho các khu shophouse, liền kề,...Điểm nhấn của khu nhà ở phía Đông Nam là hồ nước rộng 12ha giúp điều hòa không khí, mang đến không gian sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên. 

  • Khu nhà ở tại phía Đông Bắc

Phía Đông Bắc dự án là khu nhà liền kề và các dãy shophouse trải dài theo trục đường chính nội khu. Trục phố thương mại sẽ kết nối trực tiếp KĐT Vinhomes Đại An với khu vực trung tâm của thị trấn Như Quỳnh, tạo nên nhịp sống sôi động, náo nhiệt và tiềm năng kinh doanh sầm uất cho cư dân tại dự án. 

Bên cạnh đó, các công trình thương mại tại các điểm nút giao thông này cũng chính là điểm nhấn cho khu vực phía Đông Bắc của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown Đại An. Các công trình thương mại tại các điểm, nút giao thông sẽ là điểm nhấn cho vùng cửa ngõ Đông Bắc của dự án. 

Tiện ích dự án Khu đô thị Đại An Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown 

Dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown Đại An được coi là mảnh ghép cuối cùng góp phần hoàn thiện siêu quần thể đô thị biển quy mô hơn 1.200ha tại khu vực phía Đông Hà Nội. Đây cũng là một trong những dự án có quy mô lớn bậc nhất của CĐT Vinhomes. Chính vì vậy, Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown Đại An được đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao với hàng loạt những tiện ích nội - ngoại khu đẳng cấp như: 

  • Tổ hợp thể thao vui chơi dưới nước 
  • Hồ tạo sóng có quy mô 0,7ha
  • Hồ nước mặn rộng 3,7ha
  • Khu phức hợp thể thao: sân bóng, sân tennis, sân cầu lông,...
  • Vườn BBQ
  • TTTM Vincom Mega Mall
  • Hệ thống trường Vinschool
  • Bệnh viện quốc tế Vinmec
  • Đường dạo bộ
  • Máy phát điện dự phòng 100%
Cụm tiện ích tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown.

Vì sao nên mua nhà tại Khu đô thị Đại An Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown?

Được nhận định sẽ là động lực phát triển kinh tế của tỉnh Hưng Yên, biến nơi đây thành khu đô thị loại 2, dự án Vinhomes Ocean Park 3 hội tụ đầy đủ những yếu tố tiên quyết để bứt phá như: vị trí đắc địa, kết nối đồng bộ, thiết kế hiện đại và tiện ích đẳng cấp.

Theo định hướng phát triển đến năm 2030, nơi đây sẽ là một trong những đầu mối giao thông trọng điểm của thủ đô và các vùng phụ cận, trở thành trung tâm kinh tế quan trọng của tỉnh Hưng Yên. 

Chính vì vậy, dự án liên tục được nâng cấp về cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông. Nhiều công trình lớn đã, đang và sẽ đi vào hoạt động hứa hẹn sẽ nâng cao vị thế và giá trị của dự án. Bên cạnh đó, với sự uy tín số một của CĐT Vinhomes cư dân, khách hàng và nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn Vinhomes Ocean Park 3 là chốn an cư lý tưởng và đầu tư sinh lời hấp dẫn. 

Với tất cả những ưu thế trên, Vinhomes Ocean Park 3 The Crown chính là kênh đầu tư sinh lời an toàn, chắc thắng và mang về nguồn lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư. Đặc biệt, với chính sách hấp dẫn chưa từng có đến từ CĐT Vinhomes, dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown hứa hẹn sẽ mang đến tiềm năng đầu tư hấp dẫn cho những khách hàng thông thái. Hiện tại, dự án đang sở hữu bộ chính sách đầu tư chắc thắng - đảm bảo lợi nhuận: 

- Ngân hàng hỗ trợ tối đa 70%

- Lãi suất 0% trong 18 tháng

- Cam kết thuê lại lợi nhuận 30%/5 năm

- Đảm bảo lợi nhuận 37,5%/5 năm

- Tặng Voucher Vinfast 200 triệu

Vừa rồi là những thông tin chi tiết về dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown. Hy vọng qua bài viết vừa rồi bạn đọc sẽ có thêm những hiểu biết về dự án để từ đó có bài toán đầu tư tối ưu nhất. Để tìm hiểu thêm các thông tin về dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown nhanh tay liên hệ KaraHomes để được giải đáp nhanh chóng và chính xác nhất! 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ KARAHOMES

Điện thoại: 096 100 5858   

Email : [email protected]   

Website : karahomes.vn  

Fanpage : fb/karahomes.vn

* Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin và sẽ không spam làm phiền quý khách hàng!

Bài viết cùng chủ đề: