Tin tức

Địa điểm chơi cho trẻ em ở Hà Nội: "nhảy sóng", công viên nước tại bờ đông

Chia sẻ:

Mỗi dịp hè về, khi trẻ em được nghỉ học thì vấn đề tìm kiếm khu vui chơi trẻ em luôn là vấn đề khiến nhiều gia đình “đau đầu”, đặc biệt đối với các gia đình ở Hà Nội thì đây càng trở thành vấn đề nhức nhối. Khu vui chơi ở Thủ đô tuy không thiếu, nhưng việc tìm được một khu vui chơi lý tưởng cho các bạn nhỏ không phải là việc dễ dàng.  Năm nay tình trạng thiếu điện nghiêm trọng, dẫn tới tình trạng phải cắt điện luân phiên giữa các khu vực, điều này càng khiến các gia đình mong muốn tìm kiếm khu vui chơi trẻ em gần đây để có chỗ vui chơi, giải trí cho trẻ và tránh nóng. 

Địa điểm chơi cho trẻ em ở Hà Nội
Địa điểm chơi cho trẻ em ở Hà Nội

Ở một nơi đất chật người đông, nhà san sát nhà nên khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em ở Hà Nội luôn là nỗi khát khao của không chỉ của các bạn nhỏ mà còn của cả các bậc phụ huynh. Vậy giữa mùa hè nóng lực thiếu điện như này, chúng ta có thể tìm được khu vui chơi nào ở Hà Nội có không gian thoáng đãng, có “biển” hay công viên nước?… Ngoài khu vui chơi trẻ em ở Hồ Tây thì đâu là nơi có thể cho trẻ nhỏ chơi công viên nước, tắm biển mà không phải đi xa? Ở đó có khu vui chơi trẻ em trong nhà không hãy cùng Karahomes khám phá khu vui chơi ngay phía đông Hà Nội này nhé.

Biển hồ nước mặn Vinhomes Crystal Lagoon tại “Quận 1”
Biển hồ nước mặn Vinhomes Crystal Lagoon tại “Quận 1”

Xem thêm >>> Địa điểm TeamBuilding gần Hà Nội - Điểm sáng Vinhomes Ocean Park

1. Các địa điểm chơi cho trẻ em ở phía đông Hà Nội

Biển hồ nước mặn Vinhomes Crystal Lagoon tại “Quận 1” - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ( nơi tắm biển nhân tạo đầu tiên của Hà Nội) 

Vinhomes Crystal Lagoon là khu biển hồ nước mặn có quy mô lên tới 6.1 ha tọa lạc trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Đây là khu biển nhân tạo xuất hiện đầu tiên và cũng là biển nước mặn duy nhất tại thủ đô Hà Nội. Vinhomes Crystal Lagoon là một trong hai kỳ quan đặc biệt giúp tạo nên thương hiệu "Thành phố biển hồ" của Vinhomes Ocean Park.

Biển nước mặn nhân tạo Vinhomes Crystal Lagoon có vị trí tọa lạc tại điểm giao giữa 2 tuyến đường Sao Biển và Hải Âu 1, nằm về phía Đông khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

Hồ Cystal Lagoon tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là nơi vui chơi lý thú mà trẻ em nào cũng muốn đến
Hồ Cystal Lagoon tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là nơi vui chơi lý thú mà trẻ em nào cũng muốn đến

Xem thêm>>> Bán biệt thự Vinhomes Ocean Park | Giá tốt - Vị trí đẹp

Một số hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn tại Vinhomes Crystal Lagoon: 

Bên cạnh hoạt động chính là tắm biển, tại Vinhomes Crystal Lagoon các bạn còn được trải nghiệm nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn khác như cafe ngắm biển; chèo thuyền Kayak tại hồ Ngọc Trai; check-in tại quảng trường xương cá voi ngay cạnh đó….

Các trò chơi trên cát luôn thu hút trẻ em tại biển hồ Lagoon
Các trò chơi trên cát luôn thu hút trẻ em tại biển hồ Lagoon

Ngoài ra, khi tới vui chơi tại biển hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park, chúng ta sẽ có cơ hội dạo chơi và mua sắm tại khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất phía Đông Hà Nội. Toàn bộ khu vực tầng 4 của trung tâm là rạp chiếu phim CGV và khu ẩm thực hấp dẫn với các thương hiệu vô cùng nổi tiếng như Lotte, KFC, Kichi-Kichi, Nét Huế, Gogi và nhiều thương hiệu khác. Đây quả thực là nơi vô cùng lý tưởng để chúng ta tiếp tục vui chơi, thư giãn sau khi đã thấm mệt khi tắm biển.

Đối với các gia đình, và các bạn trẻ muốn trải nghiệm cuộc sống sôi động về đêm tại Vinhomes Ocean Park, chúng ta có thể thuê một căn homestay với chi phí dao động từ 800.000 VND – 1.000.000/đêm. Vốn dĩ được mệnh danh là đất nước Singapore thu nhỏ ngay giữa lòng Thủ đô, việc trải qua một đêm tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những kỷ niệm khó quên.

Xem thêm >>> Homestay Vinhomes Ocean Park | Giá cho thuê, quỹ căn cho thuê

Tổ hợp công viên tạo sóng Royal Wave Park ở “Quận 2” - Vinhomes Ocean Park 2

Tổ hợp công viên tạo sóng Royal Wave Park là điểm nhấn kỳ quan hấp dẫn thu hút sự quan tâm rất lớn của khách hàng tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire. Với thiết kế có quy mô lên tới 18ha và tích hợp rất nhiều các tiện ích biển hồ, biển tạo sóng nhân tạo sẽ là điểm check in không thể thiếu mỗi khi các bạn trải nghiệm tại nơi đây.

Hồ tạo sóng Vinhomes Ocean Park là trải nghiệm lý thú khi các bạn nhỏ nhảy sóng tại đây
Hồ tạo sóng Vinhomes Ocean Park là trải nghiệm lý thú khi các bạn nhỏ nhảy sóng tại đây

Công trình Royal Wave Park -Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế 6 bể tạo sóng Wavely với quy mô lên tới 5.4ha. Các bể tạo sóng này có thể tạo sóng lên đến 3m và chiều dài sóng 5-15m đem đến cho cư dân và du khách những trải nghiệm chân thực giống như biển thật. Dù là nhân tạo nhưng nước biển tại Royal Wave Park được đánh giá có vị mặn tự nhiên giống như nước biển thật, thân thiện với môi trường, và đặc biệt là tốt cho sức khỏe con người.

Chơi Sup tại Vinhomes Ocean Park 2 là một trong những trò chơi thú vị bên cạnh hồ tạo sóng Royal Wave Park

Một số hoạt động vui chơi giải trí tại Royal Wave Park:

+ Tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo rộng lên tới 5,4 là biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới ở thời điểm hiện tại;

+ Trải nghiệm tắm biển tại hồ nước mặn Languna rộng hơn 9ha, lớn nhất Châu Á ở thời điểm hiện tại;

+ Vui chơi hết mình tại công viên cát Sandy Park có quy mô gần 1ha;

Ngoài ra còn các hoạt động vui chơi, trải nghiệm vô cùng thú vị khác tại: Cụm Artword check in nghệ thuật; Khu vực tổ chức sự kiện ngoài trời; Quảng trường nước; Đường trượt nước; Nhà hàng sinh thái; Núi nhân tạo;Sân chơi nước; và Cầu đi bộ…

Sân chơi tại Vinhomes Ocean Park 2
Sân chơi nước tại Vinhomes Ocean Park 2

Xem thêm >>> Giá biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 | Vị trí đẹp - Giá tốt

Tổ hợp công viên Paradise Bay - Vịnh Thiên Đường tại Vinhomes Ocean Park 

Tổ hợp công viên Paradise Bay – Vịnh bốn mùa có vị trí nằm trong lòng siêu đô thị biển Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown, Hưng Yên, thuộc địa phận 2 xã là xã Tân Quang và xã Nghĩa Trụ huyện Văn Lâm và huyện Văn Giang. Tổ hợp công viên vịnh biển Paradise Bay có diện tích khoảng 12,3 ha. Paradise Bay sở hữu công viên nước mini được thiết kế bởi VinWonders cùng hệ thống các hạng mục tiện ích vô cùng độc đáo khác, nơi đây là tụ điểm giải trí sôi động của giới trẻ.

Các hoạt động vui chơi, trải nghiệm tại tổ hợp công viên Paradise Bay:

+ Khu vực trò chơi dành cho trẻ em “Thiên đường mùa hạ”

"Thiên đường mùa hạ" là một khu vực trò chơi không thể bỏ qua khi vui chơi tại Vịnh biển Bốn mùa Paradise Bay. Đây là điểm đến tuyệt vời cho trẻ em, nơi các bạn nhỏ có thể tận hưởng niềm vui với nhiều trò chơi thú vị như tô tượng và vẽ tranh cát, vẽ mặt Neon, khai quật khủng long, tạo vòng tay từ vỏ sò... Những trò chơi này không chỉ vô cùng hấp dẫn đối với các bạn nhỏ mà còn thu hút cả các bậc phụ huynh.

Biển hồ nước mặn Vinhomes Crystal Lagoon là nơi vui chơi yêu thích của trẻ em dịp hè
Vịnh Thiên Đường Tropical Lagoon và khu công viên nước tại Vinhomes Ocean Park 3 là nơi vui chơi yêu thích của trẻ em dịp hè

+ Công viên BBQ

Có vị trí nằm ngay gần hồ bơi, Công viên BBQ là một không gian dành cho các buổi tiệc nướng ấm cúng của các gia đình, nhóm bạn. Bên cạnh đó, còn có Công viên Gym ngoài trời để cư dân, du khách rèn luyện sức khỏe. Khuôn viên rộng 5800m2 của Quảng trường sự kiện cùng ba nhà hàng ven biển sang trọng tạo nên một điểm đến tuyệt vời để tham quan, trải nghiệm và thưởng thức ẩm thực.

Hồ bơi bốn mùa nước mặn Four Season
Hồ bơi bốn mùa nước mặn Four Season

+ Đường trượt tốc độ

Đường trượt tốc độ tại công viên nước mini được thiết kế bởi VinWonders mang đến trải nghiệm thú vị giống như VinWonders Nha Trang, Phú Quốc.

+ Bể bơi phong cách Olympic

Bể bơi theo phong cách Olympic có diện tích rộng lên đến 3.500m2, là nơi lý tưởng để thỏa mãn niềm đam mê bơi lội với một bể thi đấu Olympic và một số bể bơi khác. Tổ hợp hồ bơi nước mặn trong nhà và ngoài trời trên diện tích 3,5 ha mang đến trải nghiệm đặc biệt. Bể bơi trong nhà được thiết kế với mái vòm canopy, tạo cảm giác như đang bơi dưới bầu trời lấp lánh những ngôi sao.

Video giới thiệu Vịnh thiên đường với bể bơi Olympic

Mega Grand World Hà Nội

Dự án Grand World Hà Nội với quy mô diện tích 12,2ha, có vị trí nằm ngay cửa ngõ của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown được xây dựng trên quỹ đất của huyện Văn Giang,  tỉnh Hưng Yên thuộc 2 xã Nghĩa Trụ và xã Long Hưng. Mega Grand World Hà Nội nằm trong Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế kiến trúc hiện đại và không gian thiên nhiên, đây chính là điểm đến tuyệt vời cho những ai đam mê cuộc sống biển và yêu thích phong cách sống đô thị đẳng cấp.

Trò chơi Sky Drop tại Mega Grand World Hà Nội
Trò chơi Sky Drop tại Mega Grand World Hà Nội

Tổ hợp Mega Grand World Hà Nội có thiết kế gồm 2 phân khu với 2 lối kiến trúc độc đáo là Venice (Ý) và K-Town (Hàn Quốc):

+ Phân khu The Venice mô phỏng Con đường tơ lụa sầm uất, giao thương tấp nập với hàng trăm căn shop rực rỡ sắc màu trải dài 2 bên bờ sông VENICE.

+ Phân khu K-Town tái hiện văn hóa Hàn quốc xưa và nay với hàng trăm căn shop tạo thành Khu phố K-Town đậm nét phong cách của các khu Gangnam, nghệ thuật Hongdea, phố văn hóa Iteawon, thời trang mỹ phẩm Myeongdong...

Xem thêm >>> Mega Grand World Hà Nội | Quỹ căn Shophuse vị trí đẹp giá tốt

2. Di chuyển thế nào đến địa điểm chơi cho trẻ em ở phía đông Hà Nội

Để di chuyển tới địa điểm vui chơi cho trẻ em ở phía đông Hà Nội, các bạn có thể di chuyển bằng phương tiện cá nhân như ô tô cá nhân, xe máy, xe đạp điện, quãng đường di chuyển từ phía nội thành Hà Nội hay từ các huyện ngoại thành Hà Nội tới địa điểm vui chơi cho trẻ em ở phía đông Hà Nội đề rất thuận tiện, không lo kẹt xe hay tắc đường.

Các tuyến xe buýt đi tới Ocean City
Các tuyến xe buýt đi tới Ocean City

Ngoài ra, các bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng Grap, taxi, xe buýt điện hoặc xe taxi xanh… Việc đặt xe qua các ứng dụng, hay việc bắt xe buýt khi tới vui chơi tại phía đông Hà Nội cũng đều rất thuận tiện và nhanh chóng.

Đối với các bạn không ở Hà Nội mà ở các tỉnh lân cận khu vực Hà Nội, các bạn có thể di chuyển bằng ô tô cá nhân hoặc đi xe khách tới bến xe Gia Lâm, bến xe Giáp Bát, hay bến xe Nước Ngầm. Việc di chuyển từ các khu vực bến xe tới địa điểm vui chơi khu vực phía Đông cũng vô cùng tiện lợi, nhanh chóng.

3. Giá vé vào chơi các địa điểm chơi cho trẻ em ở phía đông Hà Nội 

Giá vé, giờ mở cửa vào biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 1: 

Giá vé tắm biển:

+ Đối với cư dân: 200.000 VND/người

+ Đối với du khách: 300.000 VND/người

 Giá vé chèo thuyền kayak:

+ Thuyền đơn: 100.000 VND/giờ

+ Thuyền đôi: 200.000 VND/giờ

Giờ mở cửa: Từ 9h tới 18h tất cả các ngày trong tuần.

Giá vé vào cửa công viên Royal Wave Park tại Vinhomes Ocean Park 2:

Theo cập nhật mới nhất năm 2023 của chúng tôi, giá vé tổ hợp công viên Royal Wave Park khi mua trên app của cư dân khu đô thị là 150.000đ/người, còn đối với du khách sẽ áp dụng mức giá là 200.000 đồng/người. Đối với cư dân sẽ được miễn phí sử dụng bể bơi phân khu Chà Là, còn sẽ áp dụng mức giá vé là 200.000 đồng/người đối với du khách. (mức giá có thể thay đổi trong từng thời điểm khác nhau)

Giờ mở cửa công viên Royal Wave Park: từ 9h30 đến 18h00.

Giá vé vào cửa Vịnh biển Paradise Bay

Hiện tại khi tham quan Vịnh biển Paradise Bay không có phí vào cửa, tuy nhiên, vé sẽ được thu cho các hoạt động vui chơi, giải trí và dịch vụ mà chỉ dành cho cư dân đến trải nghiệm cuối tuần. Mỗi hoạt động và địa điểm sẽ có mức giá khác nhau, vì vậy các bạn có thể đến trực tiếp và trải nghiệm.

Giờ mở cửa: từ 9h30 đến 18h00

Địa điểm vui chơi trẻ em ở khu vực phía Đông Hà Nội là địa điểm lý tưởng dành cho các bạn nhỏ trong mỗi dịp nghỉ hè, cũng chính là nơi giải tỏa căng thẳng mệt mỏi cho các bậc cha mẹ sau những ngày làm việc căng thẳng. Bây giờ chúng ta có thể trải nghiệm tắm biển, tắm sóng ngay giữa lòng Thủ đô kết hợp với các hoạt động vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn mà không cần phải di chuyển đi đâu xa xôi. Hi vọng những thông tin về khu vui chơi trẻ em khu vực phía đông Hà Nội sẽ giúp các bạn lên ý tưởng, kế hoạch vui chơi hợp lý trong dịp hè này. 

Mega Grand World Hà Nội Quỹ căn giá tốt
Mega Grand World Hà Nội Quỹ căn giá tốt

KARAHOMES - TOP 1 BĐS VINHOMES

Địa chỉ: HA01-157 - Hải Âu, Khu Đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, TP Hà Nội

Hotline: 096 100 58 58

Email : [email protected]

* Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin và sẽ không spam làm phiền quý khách hàng!

Bình luận

Để lại bình luận

Email và số điện thoại sẽ không được công khai. Những trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết cùng chủ đề: