Tin tức

Ceo Karahomes - Thị trường bất động sản thứ cấp Vinhomes Ocean Park nóng trở lại

Chia sẻ:

Không như giai đoạn đầu năm 2022, bước sang giai đoạn cuối năm 2022, thị trường bất động sản thứ cấp Vinhomes đã ấm trở lại với những giao dịch tăng cao. Trong đó, Karahomes là đơn vị uy tín trên thị trường chuyển nhượng tại Vinhomes Ocean Park.

Với quỹ căn được khách hàng tin tưởng ký gửi lớn nhất Ocean Park khi chiếm đến 40% trong tổng số căn ký gửi trên thị trường bất động sản thứ cấp. Quỹ căn thấp tầng Vinhomes Ocean Park của Karahomes không những lớn mà còn có vị trí đắc địa với tầm view “triệu đô”. 

Thị trường bất động sản thứ cấp “bật dậy” trong những tháng cuối năm 

Bước sang những tháng cuối cùng của năm 2022, thị trường bất động sản thứ cấp đón nhận nhiều tín hiệu tích cực khi ghi nhận sức tăng mạnh về nhu cầu và mức giá. Theo đánh giá của chuyên gia CBRE, so với thị trường sơ cấp, thị trường bất động sản (BĐS) thứ cấp thuận lợi hơn do những căn hộ hoàn thiện thường dễ bán hơn. 

So cùng kỳ năm trước, thị trường căn hộ sơ cấp ghi nhận mức tăng giá 12% trong khi đó thị trường thứ cấp ghi nhận mức tăng mạnh dao động từ 20 - 25%. Nhu cầu căn hộ khá lớn trong khi nguồn cung sơ cấp hạn chế dẫn đến mức giá tại thị trường thứ cấp có xu hướng tăng cao. Bên cạnh đó, mặc nhu cầu đầu tư giảm do những trở ngại của thị trường, nhưng nhu cầu mua để ở thực lại tăng lên dẫn đến các căn hộ thứ cấp vẫn có chiều hướng tăng giá. 

Thi trường thứ cấp bật tăng trở lại

Thi trường thứ cấp bật tăng trở lại

Trong quý III/2022, nguồn cung sơ cấp giảm 51% so  quý II/2022 nhưng tăng 120% so cùng kỳ năm ngoái. Số hàng tồn kho chiếm khoảng 66% nguồn cung sơ cấp, tương đương khoảng 4.400 căn. Giá bán sơ cấp tại thị trường căn hộ tăng mạnh trong thời gian qua cũng vượt quá khả năng chi trả của số đông dẫn đến thúc đẩy việc mua đi bán lại tại thị trường thứ cấp diễn ra sôi động hơn. 

Đặc biệt, nhiều nhà đầu tư và chủ nhà đã chấp nhận hạ thấp mức lợi nhuận nhằm xoay vòng vốn, từ đó tạo điều kiện tiếp cận cho những người mua có nhu cầu ở thực. Trong bối cảnh thị trường BĐS sơ cấp nhiều biến động và được đánh giá là khá trầm lắng, nhiều nhà đầu tư đã chấp nhận bán dưới mức giá mua vào để thu dòng tiền nhanh hơn, điều đó đã tác động góp phần thị trường BĐS thứ cấp sôi động hơn trong những tháng cuối năm. 

Vinhomes Ocean Park - Giá trị sống thật, hiện hữu với tiện ích sống đẳng cấp và lớp cư dân đang hình thành 

Trái ngược với thị trường bất động sản sơ cấp, thị trường thứ cấp trong giai đoạn cuối năm 2022 vẫn diễn ra rất sôi động, đặc biệt là với loại hình bất động sản chuyển nhượng tại Vinhomes Ocean Park. Được ví như thành phố đại dương thu nhỏ, Vinhomes Ocean Park sở hữu hai đại tiện ích là hồ nước ngọt 24,5ha và hồ nước mặn rộng 6,1ha kiến tạo nên không gian biển hồ độc đáo ngay giữa lòng đô thị. Bên cạnh đó, dự án cũng sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp cùng thiết kế căn hộ hiện đại tại đa dạng các loại hình góp phần biến nơi đây là thành phố đáng sống cho những cư dân hiện đại.  

Tính đến thời điểm hiện tại, Vinhomes Ocean Park đã chào đón hơn 40.000 cư dân về ở và được dự đoán sẽ tiếp tục tăng lên, tạo nên cuộc dịch chuyển cư dân về khu vực phía Đông thành phố. Sự xuất hiện của các tiện ích đẳng cấp, như: Tuyến phố đi bộ Hải Âu, chợ đêm Sao biển, biển hồ Lagoon, Hồ Ngọc Trai, Trung tâm thương mại Vincom Ocean Park... cũng hứa hẹn sẽ là điểm đến vui chơi, giải trí hấp dẫn không thể bỏ qua của cư dân thủ đô và các tỉnh thành lân cận.

Với tất cả những yếu tố đó, Vinhomes Ocean Park nói riêng và các sản phẩm Vinhomes nói chung đã trở thành dự án bất động sản được ưa chuộng nhất trên thị trường thứ BĐS thứ cấp tại thủ đô. 

Riêng Vinhomes Ocean Park đây là đại đô thị với đầy đủ tiện ích all-in-one đẳng cấp, di chuyển thuận lợi chỉ cách trung tâm phố cổ 20 phút di chuyển. Đặc biệt khu đô thị đã đón hơn 4000 công dân về ở và đang dần hình thành lớp dân cư mới dự kiến lên đến 160.000 dân. Vì vậy, giá trị của khu đô thị là không thể chối cãi, theo CEO Karahomes giá biệt thự Vinhomes Ocean Park chắc chắn vẫn sẽ tăng trong tương lai.

Lịch sử tăng giá Vinhomes Ocean Park

Bất động sản tăng giá bất chấp thị trường đi xuống: 

Báo cáo của một số đơn vị nghiên cứu thị trường chỉ ra xu hướng tăng giá cả ở phân khúc nhà ở và văn Phòng tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh.  từ 3-17% tại Hà Nội và tăng từ 3% đến 7% tại TP.. Hồ Chí Minh tùy từng phân khúc.... Trong đó, căn hộ cao cấp dẫn đầu về tốc độ tăng giá ở cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, lần lượt tăng 17% và 7% so  cùng kỳ năm 2021.

Vinhomes Ocean Park khu đô thị sống đẳng cấp với hơn 40.000 dân đã về ở

Karahomes dẫn đầu thị trường chuyển nhượng bất động sản Vinhomes

Karahomes được coi là “người dẫn đầu” tại thị trường chuyển nhượng bất động sản Vinhomes khi là đơn vị có tỷ lệ quỹ căn ký gửi dự án Vinhomes Ocean Park cao nhất trong số các doanh nghiệp chuyển nhượng. Hiện tại, Karahomes đang chiếm thị phần lớn nhất tại thị trường bất động sản thứ cấp với khoảng hơn 40% tổng quỹ căn chuyển nhượng.

Được thành lập từ năm 2018, Karahomes đã gặt hái được rất nhiều thành công, trở thành địa chỉ tin cậy đối với các khách hàng, nhà đầu tư có nhu cầu mua/bán, chuyển nhượng các sản phẩm bất động sản Vinhomes. Với đội ngũ chuyên viên có trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm và nắm bắt nhanh nhạy xu hướng của thị trường, Karahomes mang đến cho khách hàng, nhà đầu tư những thông tin chính xác, kịp thời và tiềm năng hấp dẫn của các dự án. 

Văn phòng Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư Karahomes tại Vinhomes Ocean Park

Bên cạnh các hoạt động tư vấn và phân phối, Karahomes cũng đẩy mạnh các hoạt động ký gửi bất động sản với quy trình rõ ràng, thủ tục đơn giản và pháp lý minh bạch. Chính nhờ sự tin cậy trong thông tin và chuyên nghiệp trong tư vấn, Karahomes đã tạo dựng được chỗ đứng nhất định trên thị trường bất động sản, trở thành đối tác các khách hàng trong hoạt động tư vấn, mua, bán và ký gửi bất động sản Vinhomes. 

Bình luận

Để lại bình luận

Email và số điện thoại sẽ không được công khai. Những trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết cùng chủ đề: