Tin tức

Công cụ View 360 độ các dự án Vinhomes của Karahomes 

Chia sẻ:

Công cụ view 360 độ được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau trong đó có bất động sản. Với công cụ view 360 độ của Karahomes, khách hàng có thể dễ dàng quan sát không gian thực tế tại các dự án chỉ bằng một vài thao tác đơn giản. Vậy công cụ view 360 độ tại Karahomes có những ưu điểm gì? Các bước để view 360 độ hình ảnh tại các dự án của Karahomes như thế nào? Bạn đọc hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để được giới thiệu công cụ view 360 độ của Karahomes. 

Công cụ view 360 độ là gì? 

Công cụ view 360 độ trong bất động sản là giải pháp công nghệ mang đến trải dự án từ trên cao với tầm view 360 độ một cách chân thực, hoàn hảo cho các khách hàng. Với công cụ view 360 độ của Karahomes, khách hàng có thể dễ dàng quan sát các dự án như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Riverside, Vinhomes Ocean Park 2, 3…một cách toàn cảnh hoặc chi tiết nhất.  

Trước khi đi vào chi tiết các khu vực bên trong tòa nhà, khách hàng sẽ có cái nhìn tổng quan nhất toàn cảnh phía bên ngoài dự án. Công cụ 360 độ sẽ giúp chụp các dự án bằng flycam ở độ cao phù hợp hoặc dựng 3D mô phỏng trực quan giúp người dùng có cái nhìn chung từ đó hình dung cụ thể về dự án. Đặc biệt, người dùng cũng có thể dễ dàng tương tác, di chuyển, phóng to, thu nhỏ hoặc xoay không gian 360 độ chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại, máy tính. 

Văn phòng Karahomes xem trên hệ thống View 360°

Những ưu điểm vượt trội của công cụ view 360 độ

Công cụ view 360 độ cung cấp cho khách hàng cái nhìn tổng quan đầu tiên về một dự án bất động sản, từ đó cân nhắc các tiêu chuẩn phù hợp để tiến hành đến tham quan trực tiếp dự án. 

Với công cụ view 360 độ, khách hàng có thể dễ dàng quan sát dự án từ trên cao hoặc nhiều góc khác nhau, từ đó tăng khả năng tương tác trực tiếp, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí di chuyển mà vẫn tìm hiểu được tường tận mọi thông tin, hình ảnh liên quan đến dự án mà họ đang quan tâm. 

Công cụ view 360 độ của Karahomes có thể dễ dàng kết nối trên mọi thiết bị, trình duyệt trên máy tính hoặc điện thoại thông minh. Đặc biệt, công cụ view 360 độ còn có khả năng tích hợp các đa phương tiện khách như âm thanh, hình ảnh 2D, TVC, text đính kèm giúp khách hàng có những trải nghiệm chân thực và thú vị nhất. 

Đây cũng là công cụ hỗ trợ tối đa cho các hoạt động tư vấn, bán hàng của các chuyên viên kinh doanh mà không mất quá nhiều thời gian đến tham quan dự án. 

Các bước sử dụng công cụ View 360 độ của Karahomes

Để tiến hành quan sát dự án bằng công cụ view 360 độ của Karahomes, khách hàng thực hiện theo những thao tác sau: 

>>> Truy cập công cụ View 360° của Karahomes<<<

Bước 1: Tại trang chủ của Karahomes Click vào mục "View 360 độ" tại góc phải của màn hình

Giao diện trên máy tính.
Giao diện web Karahomes trên điện thoại.

Bước 2: Chọn dự án

Các bước view 360 độ của Karahomes trên web máy tính.
Giao diện trên điện thoại.

Bước 3: Chọn phân khu

 

Các bước view 360 độ của Karahomes trên điện thoại.

Bước 4: Click vào nút "Tìm kiếm"

Vừa rồi là hướng dẫn các thao tác để quan sát dự án với công cụ view 360 độ của Karahomes. Hy vọng qua bài viết trên bạn đọc có thể dễ dàng thực hiện thao tác và có cái nhìn trực quan nhất về các dự án tại Karahomes.

Liên hệ với chúng tôi

Địa chỉ: HA01-157 - Hải Âu, Khu Đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, TP Hà Nội

Hotline: 096 100 58 58

Email : [email protected]

* Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin và sẽ không spam làm phiền quý khách hàng!

Bài viết cùng chủ đề: