Tin tức

Chơi gì ở Vinhomes Ocean Park - Giá vé vào biển nhân tạo Lagoons

Chia sẻ:

Được mệnh danh là “Thành phố biển hồ” tại phía Đông thành phố Hà Nội, Vinhomes Ocean Park mang đến không gian “du lịch biển” ngay trong lòng thành phố cho cộng đồng cư dân Hà Thành và các tỉnh lân cận. Vậy chơi gì ở Vinhomes Ocean Park? Có gì đặc biệt tại khu vui chơi trẻ em ở Vinhomes Ocean Park? Hay kinh nghiệm đi chơi Vinhomes Ocean Park cần lưu ý những gì? Trong bài viết dưới đây, Karahomes sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội có gì chơi và những điều cần lưu ý khi đến tham quan, vui chơi tại “thành phố biển hồ”. 

Xem thêm >>> giá vé biển nhân tạo vinhome ocean park 2

Vinhomes Ocean Park - Trung tâm du lịch biển hồ tại phía Đông Hà Nội

Vinhomes Ocean Park là khu đô thị sinh thái theo phong cách nghỉ dưỡng độc đáo, mới lạ tọa lạc tại huyện Gia Lâm, trung tâm phát triển mới tại phía Đông thành phố Hà Nội. Với tổng quy mô lên đến 420ha, Vinhomes Ocean Park không chỉ kiến tạo nên không gian sống hiện đại cho cư dân mà còn là địa điểm vui chơi, giải trí mới của cư dân thủ đô nhờ hệ thống tiện ích đẳng cấp, mới lạ. Với vị trí tại trung tâm huyện Gia Lâm, gần kề với khu vực nội thành, Vinhomes Ocean Park đã trở thành địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng lý tưởng của cư dân thủ đô và cư dân tại các tỉnh thành lân cận. Giờ đây, thay vì phải đặt vé máy bay hoặc đi xa để trải nghiệm các dịch vụ nghỉ dưỡng biển hồ, cư dân, du khách chỉ cần đến với Vinhomes Ocean Park để tận hưởng trọn vẹn không gian biển độc đáo với biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng hàng ngàn tiện ích vui chơi, giải trí mới lạ ngay giữa lòng thủ đô như: hồ nước ngọt Ngọc Trai, biển hồ nước mặn nhân tạo, hệ thống công viên nội khu, vườn nướng BBQ, Khu phố đi bộ Hải Âu và chợ đêm Sao Biển,...

Vinhomes Ocean Park điểm đến hấp dẫn phía đông Hà Nội

--->>> Giá bán biệt thự Vinhomes Ocean Park cập nhật mới nhất 2023 <<<---

Đi chơi Vinhome Ocean Park lộ trình như thế nào?

Để đến vui chơi tại Vinhomes Ocean Park, bạn sẽ chỉ mất khoảng 15 - 30 phút di chuyển. Một số lộ trình di chuyển đến Vinhomes Ocean Park bạn có thể tham khảo như sau: 

Chỉ mất khoảng 15 phút - 30 phút, cư dân và khách tham quan có thể di chuyển từ khu nội thành Hà Nội, trung tâm hành chính phía Tây hoặc sân bay Quốc tế Nội Bài tới Vinhomes Ocean Park.

Lộ trình 1: Xuất phát từ khu vực phố Cổ theo lộ trình: 

  • Cầu Chương Dương – đường Cổ Linh – Quốc lộ 5B – KĐT Vinhomes Ocean Park
  • Cầu Vĩnh Tuy – đường Cổ Linh – Quốc lộ 5B – KĐT Vinhomes Ocean Park

Lộ trình 2: Xuất phát từ khu vực phía Tây Hà Nội theo lộ trình: 

  • Đường vành đai 3 – Cầu Thanh Trì –  Quốc lộ 5B – KĐT Vinhomes Ocean Park.

Lộ trình 3: Xuất phát từ Sân bay Nội bài theo lộ trình: 

  • Đường Võ Nguyên Giáp – đường vành đai 3 – quốc lộ 5A – đường Đông Dư Dương Xá – KĐT Vinhomes Ocean Park.

Xem thêm >>> Grand World Hà Nội | Ở Đâu, Có gì chơi?

Ngoài ra, bắt đầu từ quý 2/2021 các tuyến xe bus điện Vinbus đã chính thức đi vào hoạt động giúp cư dân dễ dàng kết nối đến khu vực trung tâm hoặc ngoại và ngược lại. Hiện tại, các tuyến Vinbus có điểm dừng tại KĐT Vinhomes Ocean Park bao gồm: 

  • Tuyến bus E01: Bến xe Mỹ Đình - KĐT Vinhomes Ocean Park
  • Tuyến bus E02: Hào Nam -  KĐT Vinhomes Ocean Park
  • Tuyến bus E03: Mỹ Đình (Hàm Nghi) - KĐT Vinhomes Ocean Park

Những địa điểm vui chơi hấp dẫn tại Vinhomes Ocean Park

Đối với những cư dân tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận, nếu không muốn đặt vé máy bay xa đến Nha Trang, Phú Quốc để tận hưởng không gian biển thì một “quận biển” thu nhỏ ngay giữa lòng Hà Nội sẽ là địa điểm vui chơi, nghỉ dưỡng cuối tuần lý tưởng cho cả gia đình. Vậy chơi gì ở Vinhomes Ocean Park? Dưới đây là những gợi ý và kinh nghiệm đi chơi Vinhomes Ocean Park bạn không nên bỏ qua. 

Hồ nhân tạo nước ngọt lớn nhất Việt Nam

Địa điểm đầu tiên bạn nhất định phải ghé thăm khi đến Vinhomes Ocean Park là Hồ Ngọc trai có diện tích đến 24,5ha. Tại đây, cư dân và du khách có thể thỏa thích tản bộ để tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành và trải nghiệm những hoạt động vui thú vị như: đạp vịt, câu cá, chèo thuyền Kayak, thả diều, trượt patin, đạp xe, chơi đùa trên bãi cát,...Đặc biệt, cư dân và du khách đều được miễn phí vé vào tham quan Hồ Ngọc Trai khi đến thăm Vinhomes Ocean Park. 

Hiện tại, để chèo thuyền Kayak tại Hồ Trung tâm du khách có thể mua vé trực tiếp tại quầy lễ tân của bến thuyền với mức giá: 100.000 VNĐ/1 thuyền kayak đơn/1 giờ và 200.000 VNĐ/1 thuyền kayak đôi/1 giờ. 

Thời gian mở cửa chèo thuyền Kayak theo 2 khung giờ: 09h00 - 12h00 và 14h00 - 17h00

Hồ nước ngọt nhân tạo lớn nhất Việt Nam
Hồ nước ngọt nhân tạo rộng 24,5ha tại Vinhomes Ocean Park

Biển hồ nước mặn nhân tạo lớn nhất Việt Nam

Biển nước mặn nhân tạo tại Vinhomes Ocean Park có diện tích 6,1ha được CĐT Vinhomes đầu tư các công nghệ nghệ tân tiến nhằm mang đến nguồn nước có độ mặn và màu sắc giống với nước biển tự nhiên. Đến với biển nước mặn nhân tạo, cư dân và du khách sẽ được thỏa thích hòa mình vào không gian biển hồ, xua tan cái nóng trong mùa hè oi bức và tham gia vào các hoạt động vui chơi độc đáo như: 

  • Dạo bộ trên bãi cát trắng, tập thể dục để nâng cao sức khỏe
  • Chiêm ngưỡng biển hồ với biển xanh, cát trắng, nắng vàng và những rặng dừa trải dài
  • Tổ chức tiệc nướng dã ngoại BBQ trong không gian rộng rãi, thoáng mát
  • Tắm biển, chèo thuyền Kayak
  • Thỏa thích check-in “sống ảo” trong không gian tuyệt đẹp.

Giá vé vào biển nhân tạo Vinhome Ocean Park là bao nhiêu?

Hiện tại, giá vé vào biển nhân tạo Vinhome Ocean Park áp dụng cụ thể đối với từng đối tượng cụ thể như sau: 

  • Đối với cư dân có thẻ cư dân giá vé tham quan là 200.000 VNĐ/lượt
  • Đối với du khách không có thẻ cư dân giá vé tham quan là 300.000 VNĐ/lượt.

Trải nghiệm tiệc nướng BBQ trên bờ biển

Vườn nướng BBQ cũng là một trong số những tiện ích độc đáo và thu hút rất nhiều cư dân, du khách tại Vinhomes Ocean Park đặc biệt là vào các dịp cuối tuần, lễ tết. Với 100 điểm nướng bố trí tại 6 công viên BBQ cùng hệ thống bếp nướng, nơi sơ chế thực phẩm, ghế ngồi, chòi chỉ,...sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực vui vẻ, đầm ấm cho các gia đình. 

Theo kinh nghiệm nướng BBQ ở Ocean Park, để chuẩn bị nguyên liệu cho các bữa tiệc nướng, cư dân và du khách có thể mua ngay tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi ngay chân đế của các tòa tháp hoặc tại siêu thị Win Mart ngay trong TTTM Vincom Mega Mall. Đặc biệt, du khách muốn tự tay câu cá và thưởng thức cá tươi ngon có thể tự câu tại Hồ Ngọc Trai - Hồ nước ngọt với hơn 50 tấn cá được thả xuống. 

Hiện tại, vườn nướng BQQ tại Vinhomes Ocean Park mở cửa từ 10h00 - 21h30 hàng ngày và áp dụng là 200.000 VNĐ/lượt/2 tiếng. Mỗi chòi nướng tối đa 5 người. (Chỉ áp dụng thanh toán qua máy quẹt thẻ POS tại khu vực cổng vào vườn nướng BBQ)

Thời gian câu cá tại Hồ Ngọc Trai theo 2 khung giờ: 08h00 - 12h00 và từ 14h00 - 18h00.

Kinh nghiệm nướng BBQ tại Ocean Park
Kinh nghiệm nướng BBQ tại Ocean Park

Bể bơi bốn mùa Vinhomes Ocean Park 

Bể bơi bốn mùa tại Vinhomes Ocean Park được có tổng diện tích lên đến 2000m2, đặt tại tầng 6 của nhà để xe hiện đại giúp cư dân và du khách có thể nhìn trọn 360 độ khung cảnh tuyệt đẹp của KĐT.

Điểm đặc biệt nhất của bể bơi 4 mùa là thiết kế mở, trượt linh hoạt, mái kính trong suốt kết hợp với những thảm cỏ xanh mang đến cảm giác thư thái và dễ chịu. Bể bơi được chia làm 2 phần bao gồm: bể bơi cho người lớn theo tiêu chuẩn olympic diện tích 1000m2, bể bơi cho trẻ nhỏ diện tích 120m2 và khu vực chức năng phụ trợ, cảnh quan trang trí rộng hơn 700m2. 

Bể bơi có hệ thống thang máy kết nối trực tiếp từ tầng 1 lên giúp cư dân sử dụng nhanh chóng và dễ dàng, sẽ là điểm đến không thể bỏ qua cho các cư dân và du khách yêu thích bộ môn bơi lội, muốn rèn luyện sức khỏe mỗi ngày. 

Thời gian mở cửa bể bơi 4 mùa từ: 06h00 - 12h00 và từ 14h00 - 21h00.

  • Chi phí sử dụng bể bơi bốn mùa: 30.000 VND/lượt đối với người lớn, 15.000 VND/lượt đối với trẻ em. 
  • Giá vé tháng đối với cư dân là 400.000 VNĐ/người
  • Giá vé tính theo lượt dành dành cho cư dân: 30.000đ/người.
  • Giá vé với người thân, bạn bè của cư dân (được cư dân bảo lãnh): 200.000 VNĐ/ người.

Bể bơi 4 mùa Vinhomes Ocean Park

Bể bơi bốn mùa Vinhomes Ocean Park

Khu phố đi bộ Hải Âu và chợ đêm Sao Biển 

Một trong những địa điểm vui chơi hứa hẹn hấp dẫn bậc nhất tại Vinhomes Ocean Park du khách không thể bỏ qua chính là khu phố đi bộ Hải Âu và chợ đêm Sao biển. Du khách sẽ không phải bay vào TP. HCM để tận hưởng không khí sôi động tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Tạ Hiện mà vẫn được trải nghiệm không gian độc đáo tạo Khu phố đi bộ và chợ đêm Vinhomes Ocean Park.

Với hơn 200 gian hàng lớn tại chợ đêm kết hợp với tuyến phố đi bộ Hải Âu nhộn nhịp sẽ mang đến không gian trình diễn nghệ thuật, thưởng thức ẩm thực, mua sắm, giải trí,...của cư dân và du khách. Đối với cư dân Hà Nội, giờ đây, bên cạnh tuyến phố đi bộ tại khu vực Hồ Gươm, phố Cổ sẽ có thêm một tuyến phố đi bộ sôi động và sầm uất không kém tại Vinhomes Ocean Park. Tuyến phố đi bộ và chợ đêm tại Vinhomes Ocean Park dự kiến sẽ chính thức khai trương trong tháng 10 hứa hẹn tiềm năng kinh doanh hấp dẫn và thắp sáng nền kinh tế đêm tại khu vực phía Đông Hà Nội. 

>>> Xem thêm: Homestay Ocean Park

Phố đi bộ và chợ đêm Ocean Park thu hút đông đảo du khách và cư dân đến tham quan trải nghiệm.

Vinhomes Ocean Park cắm trại ở đâu?

Tại Vinhomes Ocean Park cắm trại cũng là một hoạt động được rất nhiều cư dân và du khách yêu thích. Với không gian biển hồ độc đáo cùng nhưng khoảng xanh rộng lớn, cư dân và du khách có thể cùng nhau cắm trại tại các bãi cát của Hồ Ngọc Trai, tại Sông Lười,...và cùng tham gia các bộ môn thể thao như: thả diều, chèo thuyền vô cùng thú vị. Hiện tại đã có đơn vị vận hành cắm trại Camping tại Hồ Ngọc Trai anh chị có thể tìm hiểu thêm tại bài viết Kinh nghiệm đi chơi Vinhomes Ocean Park

Video trải nghiệm cắm trại tại Vinhomes Ocean Park

Vui chơi, rèn luyện sức khỏe tại các công viên nội khu, sân chơi thể thao 

Không chỉ trang bị các phòng tập Gym trong nhà, Vinhomes Ocean Park còn sở hữu chuỗi tiện ích thể thao ngoài trời với 700 máy tập thể hình, 150 sân chơi các bộ môn: bóng đá, cầu lông, bóng chuyền, tennis, bóng rổ,...hệ thống đường dạo bộ, chạy bộ, đạp xe dài 8,5km,...

Ngoài ra, dự án cũng có những khoảng cây xanh rộng lớn thích hợp để tập Yoga, Pilates hay tập dưỡng sinh cho người già. 

Đối với trẻ nhỏ có thể trải nghiệm những trò chơi độc đáo giúp phát triển thể chất và tư duy tại hơn 60 sân chơi dành cho cư dân nhí. 

Vừa rồi là những chia sẻ về Kinh nghiệm đi chơi Vinhomes Ocean Park cũng như giải đáp cho câu hỏi chơi gì ở Vinhomes Ocean Park. Hy vọng qua bài viết trên bạn đọc sẽ có thêm kinh nghiệm đi chơi tại Vinhomes Ocean Park để trải nghiệm trọn vẹn những phút giây giải trí bên gia đình. Để tìm hiểu thêm về dự án vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ hotline để được tư vấn nhanh nhất!

Liên hệ với chúng tôi

Địa chỉ: HA01-157 - Hải Âu, Khu Đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, TP Hà Nội

Hotline: 096 100 58 58

Email : [email protected]

* Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin và sẽ không spam làm phiền quý khách hàng!

Bình luận

name
Mr Hoàng 22/12/2022 - 23:20
A muốn đặt vé cắm trại Camping thì đặt như thế nào em?
name
karahomes 26/01/2023 - 11:14
Anh liên hệ số điện thoại 0961005858 để được hướng dẫn nhé. Trân trọng!
name
Linh Đam 20/01/2023 - 22:02
Ở Ocean Park muốn ăn lẩu gà có chỗ nào ngon không ad
name
karahomes 26/01/2023 - 11:17
Có nhiều quán lẩu gà ngon trong đó có quán Lẩu Việt ở trục đường xuyên tâm qua PK San Hô, đối diện sân bóng đại học Vinuni bạn nhé
name
LynkXynk 13/04/2023 - 15:08
Thuê homestay ở đây có đắt không ạ?
name
karahomes 13/04/2023 - 15:11
Giá hợp lý thôi em, tùy loại hình thuê và vị trí + view thế nào giá từ 600k/ngày em nhé em tìm mục cho thuê của Karahomes để tham khảo nhé.
name
Phạm Thị Liên 17/04/2023 - 15:48
Cho mình hỏi giá vé vào bể bơi nhân tạo cho nhóm 80 người thì tính thế nào ạ?
name
karahomes 18/04/2023 - 09:34
Giá vé cho người ngoài không phải cư dân là 300k/ người chị nhé. Chị liên hệ số điện thoại của CĐT để biết thêm chi tiết ạ: 1900232389, nhánh số 4 ạ! Cảm ơn chị đã quan tương tác!
name
Hoà 31/05/2023 - 07:20
Mình muốn đi đoàn 100 người có được không?
name
karahomes 31/05/2023 - 11:57
Dạ được ạ! đang biển hồ đủ sức chứa vài nghìn người ạ, với đoàn lớn sẽ có giá chiết khấu ạ, anh/chị để ý điện thoại nhé, bên em sẽ liên hệ lại ạ.Cảm ơn anh chị đã quan tâm!
name
Vũ Anh Dũng 04/07/2023 - 12:32
Bên trong khu bãi biển có nhà hàng buffet nào không vậy
name
karahomes 04/07/2023 - 16:16
Dạ có anh nhé! Anh có cần tư vấn thì liên hệ 0961005858 ạ
name
tạ thủy 06/07/2023 - 18:13
mình muốn tư vấn đoàn 40 người vào ngày 15-16/07/2023
name
karahomes 08/07/2023 - 11:15
Chị để ý điện thoại hoặc gọi số Hotline: 0961005858 để được tư vấn cụ thể nhé. Cảm ơn chị đã quan tâm ạ!
name
Hoàng Trung Hiếu 10/07/2023 - 09:53
Mình muốn hỏi giá vé và khung giờ vào biển nhân tạo?
name
karahomes 10/07/2023 - 12:15
Biển hồ nhân tạo ở Ocean Park 1 có giá vé 300k/ người không kể người lớn, trẻ em ạ. Biển hồ nhân tạo Ocean Park 2 là 200k/ người đồng giá cho cả người lớn và trẻ em. Trẻ e dưới 1 tuổi được miễn phí. Khung giờ sáng từ 8h-12h, chiều từ 14h-18h ạ. Cảm ơn anh đã tương tác ạ!

Để lại bình luận

Email và số điện thoại sẽ không được công khai. Những trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết cùng chủ đề: