Tin tức

Vinhomes Ocean Park 2 có gì chơi - Cách di chuyển và mua vé

Chia sẻ:

Khu vực phía Đông cửa ngõ Thủ đô đang trở thành khu vực bất động sản nổi bật nhất nhì của thành phố Hà Nội bởi sự xuất hiện của đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park có quy mô lên tới 1200ha, bao gồm ba khu đô thị: Vinhomes Ocean Park 1, Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3. Trong đó, phải kể đến khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 vừa hoàn thiện và bàn giao, được thiết kế với hệ thống hạ tầng hiện đại, tiện ích đa dạng và không gian sống xanh - sạch - đẹp. Khu đô thị này không chỉ tạo ra một không gian sống hiện đại, tiện nghi cho cư dân lựa chọn sinh sống, làm việc tại đây mà còn mang lại cảm giác được hòa mình, gần gũi với thiên nhiên giữa chốn đô thị đông đúc xô bồ. Đặc biệt, ngày 30/4/2023 vừa qua, Vinhomes đã tổ chức chương trình khai trương Quảng trường Kinh đô ánh sáng tại Vinhomes Ocean Park 2 và đưa vào khai thác sử dụng. Quảng trường Kinh đô ánh sáng tại Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế để trở thành một địa điểm lý tưởng để tổ chức các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, lễ hội, sự kiện trong suốt cả năm – được mệnh danh là vùng đất của những lễ hội. Điều này đồng nghĩa với việc Vinhomes Ocean Park 2 sẽ trở thành một điểm đến hấp dẫn cho du khách Hà Nội và du khách trên cả nước.
 

Vinhomes Ocean Park 2 một điểm đến đa điểm chạm
Vinhomes Ocean Park 2 một điểm đến đa điểm chạm

Vinhomes Ocean Park 2 có gì chơi - Một số địa điểm vui chơi checkin cực đỉnh 

Nhắc tới Vinhomes Ocean Park 2 là nhắc tới một hệ sinh thái hoàn hảo “tất cả trong một” với những điểm nhấn đẳng cấp với 4 kỳ quan khiến ai cũng phải hết lời khen ngợi khi nhắc tới đó là: đại lộ Kinh Đô Ánh Sáng Kingdom Avenue, công viên Empire Park, công viên Silk Park, công viên Royal Wave Park.

Xem thêm >>> Grand World Hà Nội | Ở đâu, Có gì chơi?

Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng

Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng được xây dựng như một điểm nhấn đặc biệt của phân khu Kinh Đô Ánh Sáng trong khu đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2. Với tổng diện tích hơn 3,2ha, quảng trường là nơi tập trung của nhiều hoạt động vui chơi giải trí và diễn ra hàng loạt các sự kiện, lễ hội hấp dẫn quanh năm. Với quy mô lớn và tiện ích đầy đủ, Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng tạo ra một không gian sống động, sôi động và thu hút đông đảo cư dân và du khách đến tham quan, trải nghiệm. Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng đã trở thành một điểm đến hấp dẫn trong khu đô thị biển Vinhomes Ocean Park và là một trong những điểm nhấn nổi bật của khu vực cửa ngõ  phía đông Hà Nội.

Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng - Vùng đất của những lễ hội
Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng - Vùng đất của những lễ hội

Công viên Royal Wave Park 

Công viên Royal Wave Park Tại khu đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 là một công viên biển lớn nhất khu vực Đông Nam Á, với tổng diện tích lên tới 18ha và nhiều hạng mục giải trí đa dạng và hấp dẫn. Công viên bao gồm nhiều khu vực đa dạng như Hồ nước mặn Laguna rộng 9,3 ha, công viên tạo sóng rộng 5,4 ha, công viên cát Sandy Park rộng 1 ha, và nhiều khu vực giải trí khác như cụm đường trượt nước, sân chơi nước, nhà hàng sinh thái Empire Restaurant. Ngoài ra, công viên còn có bộ 3 cây cầu đi bộ Coastal Bridge, Wavely Bridge, Atlantis Bridge, núi nhân tạo và các khu vực vui chơi giải trí khác. Các hạng mục này tạo ra một không gian sống động và đầy màu sắc, là nơi giải trí, tận hưởng và tạo kỷ niệm tuyệt vời cho du khách và cư dân trong khu vực.

Công viên Royal Wave Park - Tổ hợp công viên với hồ tạo sóng lớn nhất thế giới
Công viên Royal Wave Park - Tổ hợp công viên với hồ tạo sóng lớn nhất thế giới

Xem thêm >>> Địa điểm TeamBuilding gần Hà Nội - Điểm sáng Vinhomes Ocean Park

Công viên Empire Park 

Công viên Empire Park là một phần của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire và nằm ngay tại trung tâm của khu đô thị này. Với quy mô lên tới 7.5 ha, công viên Empire Park bao gồm 3 công viên liên hoàn là Công viên Tình Yêu, công viên Khải Hoàn và công viên Ánh Sáng, tạo nên một không gian giải trí và thư giãn lý tưởng cho cư dân và du khách đến thăm Vinhomes Ocean Park. Với vị trí trung tâm, quy mô lớn và các tiện ích đa dạng, Công viên Empire Park là một trong những điểm đến giải trí, tận hưởng cuộc sống và thư giãn lý tưởng tại Vinhomes Ocean Park 2.

Cavival đường phố tại Vinhomes Ocean Park 2
Cavival đường phố tại Vinhomes Ocean Park 2

Đọc thêm >>> Địa điểm TeamBuilding gần Hà Nội - Điểm sáng Vinhomes Ocean Park

Công viên Silk Park 

Công viên Silk Park đúng với tên gọi của mình, tạo ra một không gian xanh mát, mềm mại và tràn đầy sự thanh bình. Tại đây, du khách có thể tận hưởng không khí trong lành của sông sinh thái phía Tây Vinhomes Ocean Park 2 và thư giãn trong không gian xanh tươi của các loại cây cối và vườn hoa đầy màu sắc. Với vị trí đặc biệt của mình, trải dọc theo sông sinh thái, công viên Silk Park mang đến cho cư dân và du khách một trải nghiệm đầy tươi mới. Các khu vực xanh tươi và mềm mại của công viên tạo ra một cảm giác yên bình và thư thái, mang đến cho khách tham quan và cư dân tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời trong không gian xanh mát của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2.

 Các trò chơi, ẩm thực và lễ hội tại Vinhomes Ocean Park 2

  • Lễ hội Empire summer

  • Carnival châu Âu tại phố đi bộ và Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng

  • Xiếc đường phố, ảo thuật, bong bóng khổng lồ

  • Biểu diễn nhạc Aucostic

  • Biểu diễn ánh sáng và trình diễn 3D Maping tại Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng

  • Tắm biển sóng nhân tạo tại hồ tạo sóng Royal Way Park với mức sóng cao nhất có thể lên đến 3m

  • Trượt ống nước

  • Chèo thuyền Kayak

  • Chèo thuyền Sup

  • Chơi Moto nước

  • Cắm trại Camping

  • Tiệc nướng BBQ trên bãi biển

Xem thêm >>> Giá biệt thự Vinhomes Ocean Park 2

Một số kinh nghiệm và giá vé vui chơi tại Vinhomes Ocean Park 2: 

- Bình thường hồ tạo sóng tại Vinhomes Ocean Park 2 có mức giá là 350.000 đồng/vé nhưng trong mùa hè này giá vé giảm chỉ còn một nửa cho toàn bộ dịch vụ. Cụ thể: Đối với cư dân Vinhomes là 150.000 đồng/vé, khách ngoài là 200.000 đồng/vé và miễn phí đối với trẻ em dưới 1 tuổi. Bên cạnh đó còn có giá vào thăm quan khu hồ tạo sóng là 50.000 đồng/vé nhưng sẽ được bán sau 18h hàng ngày. Khi vui chơi tại đây, các bạn sẽ được gửi đồ miễn phí, tuy nhiên cần đặt cọc trước 100.000 đồng và sẽ được trả lại khi trả tủ đồ. Còn đối với dịch vụ thuê thuyền Kayak thì các bạn sẽ phải trả phí dịch vụ là 100.000 đồng/ thuyền cho 3 khách và không giới hạn thời gian đi.

Chèo thuyền Sup tại Vinhomes Ocean Park 2
Chèo thuyền Sup tại Vinhomes Ocean Park 2

- Trong Vinhomes Ocean Park 2 có rất nhiều khu bán đầy đủ đồ ăn nhẹ, nước uống với giá vô cùng hợp lý chỉ từ 5.000-15.000 đồng mà thôi. Ngoài ra, các bạn có thể thoải mái mang đồ ăn nhẹ và nước uống vào công viên.

- Tại khu vực Camping có các dịch vụ thuê thuyền Sup, lều trại, BBQ…Giá thuê lều là từ 900.000 - 1.200.000 đồng cho 6 tiếng sử dụng, giá thuê tăng là 250.000 đồng/6 tiếng, dịch vụ BBQ là 250.000 đồng/người và nên đặt trước để được phục vụ tốt nhất.

- Hãy đến với Vinhomes Ocean Park 2 để đập tan cái nóng mùa hè với những trò trượt nước, tắm sóng, chèo mô tô nước tốc độ cao, trèo thuyền kayak và rất nhiều trò chơi thú vị khác.

Chơi Mô tô nước tại Vinhomes Ocean Park 2
Chơi Mô tô nước tại Vinhomes Ocean Park 2

Xem thêm >>> Cho thuê biệt thự Vinhomes Ocean Park

Cách di chuyển đến Vinhomes Ocean Park 2: 

Có rất nhiều cách để giúp các bạn di chuyển tới địa điểm vui chơi Vinhomes Ocean Park 2 vì hiện tại tình hình giao thông khi di chuyển tới các khu đô thị Vinhomes Ocean Park đều vô cùng nhanh chóng và thuận tiện, không lo cảnh tắc đường hay kẹt xe

Di chuyển bằng xe bus tới Vinhomes Ocean Park 2
Di chuyển bằng xe bus tới Vinhomes Ocean Park 2

- Các bạn có thể di chuyển bằng các phương tiện cá nhân như ô tô gia đình, xe máy, thậm chí xe đạp điện. Đường đi đều rất thông thoáng, dễ tìm đường, tra map cũng rất dễ dàng.

- Hoặc để không phải lo lắng về chỗ để xe, gửi xe thì các bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe buýt điện, taxi, grap hoặc bây giờ có thêm cả taxi xanh của Vinfast.

Tuy nhiên các bạn lưu ý một chút là xe điện Vinbus hiện tại chưa có tuyến di chuyển thẳng từ trung tâm Thành phố đến Vinhomes Ocean Park 2 nên nếu chọn di chuyển bằng xe buýt điện để tới vui chơi ở đây, các bạn cần đi 2 tuyến xe Vinbus. Trước hết, các bạn chọn tuyến Vinbus đi từ trung tâm đến Vinhomes Ocean Park 1, sau đó, các bạn tiếp tục bắt tuyến Vinbus OCP03 để tới Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire.

Cách mua vé vui chơi tại Vinhomes Ocean Park 2: 

Các bạn có thể mua vé trực tiếp tại cổng vào của công viên tạo sóng nhưng lưu ý là không thanh toán được bằng tiền mặt mà phải thanh toán thông qua thẻ ngân hàng theo quy định, đây là đặc điểm riêng của Vinhomes hoặc các bạn có thể tải app cư dân và đặt vé qua đó, cách đặt vé cũng rất dễ dàng và nhanh chóng.

Bảng giá vé vào chơi tại Hồ tạo sóng Vinhomes Ocean Park 2
Bảng giá vé vào chơi tại Hồ tạo sóng Vinhomes Ocean Park 2

Xem thêm >>> Giá vé biển nhân tạo Vinhome Ocean Park 2 | Giá vé, cách mua

Như vậy có thể thấy được Vinhomes Ocean Park 2 mang đến những trải nghiệm vui chơi, giải trí, mua sắm và ẩm thực vô cùng thú vị và tuyệt vời. Thật đáng tiếc khi mùa hè này bỏ lỡ cơ hội tới Vinhome Ocean Park 2. Trên đây, chúng tôi đã cung cấp đầy đủ các thông tin về Vinhomes Ocean Park 2 có gì chơi, cách di chuyển và mua vé. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp các bạn dễ dàng lên kế hoạch vui chơi và có những trải nghiệm khó quên tại đây nhé!

Liên hệ với chúng tôi KARAHOMES - TOP 1 BĐS VINHOMES | MUA BĐS VINHOMES - ĐẾN KARAHOMES

Địa chỉ: HA01-157 - Hải Âu, Khu Đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, TP Hà Nội

Hotline: 096 100 58 58

Email : [email protected]

* Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin và sẽ không spam làm phiền quý khách hàng!

Bình luận

name
Hồng 11/05/2023 - 16:48
người ngoài có được vào chơi không ạ?
name
karahomes 13/05/2023 - 14:57
Có đấy ạ, nếu chỉ vào Quảng trường Kinh đô ánh sáng thì không cần mua vé ạ, còn vào trải nghiệm hồ tạo sóng thì mua vé theo hướng dẫn trên bài đó ạ
name
Quân 12/05/2023 - 18:05
Người ngoài muốn vào chơi phải làm thế nào ạ?
name
karahomes 13/05/2023 - 14:57
Người ngoài có thể vào chơi anh nhé, còn cách thức vào chơi thì anh chị có thể tham khảo trên bài viết ạ.
name
Trà 29/05/2023 - 23:11
được tắm ở hồ tạo sóng từ mấy giờ đến mấy giờ đó bạn nhỉ?
name
karahomes 02/06/2023 - 15:03
Sáng từ 09h-12:00 và từ 14h-18:00 hàng ngày bạn nhé.
name
Nguyễn Thị lieu 18/06/2023 - 20:34
Khu cho trẻ em vào choi là chỗ park 2 phải ko ạ
name
karahomes 24/06/2023 - 16:09
Dạ cả 2 bên OCP2 và OCP3 đều chó chỗ chơi cho trẻ em chị nhé. Mỗi bên chơi 1 kiểu, bên OCP2 chủ yếu tắm và chơi sóng, còn bên COP3 có công viên nước cho trẻ em ạ!
name
Sami Nguyen 19/06/2023 - 08:43
Tôi đi theo đoàn thì liên hệ mua vé online không hay phải đến trực tiếp OCP2 mua ạ?
name
karahomes 24/06/2023 - 16:15
Dạ anh/chị có app cư dân trên điện thoại có thể mua online ạ!
name
Hảo 19/06/2023 - 18:50
Cho mình hỏi Thuê 1 căn thì có được coi là cư dân k ạ, giá vé sẽ là 100k phải k?
name
karahomes 24/06/2023 - 16:17
Không được anh nhé, cư dân là phải có thẻ cư dân đăng ký với chủ đầu tư ạ. Mỗi thẻ sẽ khai báo số thành viên trong gia đình và khi ra mua vé sẽ căn cứ vào app cư dân để tính số lượng người được mua vé theo cư dân ạ! Cảm ơn anh đã quan tâm ạ! Trân trọng!
name
Nguyễn Luyến 20/06/2023 - 21:24
Trong vin có chỗ ở lại đêm ko bạn?
name
karahomes 24/06/2023 - 16:07
Dạ có ạ, anh/chị có thể booking homestay ạ, anh/chị có thể liên hệ 0961005858 để tìm hiểu thêm thông tin ạ. Cảm ơn anh/ chị đã quan tâm ạ!
name
Bế Kim Ngân 22/06/2023 - 11:56
Người ngoài mua vé vào chơi nếu ko trả tiền mặt được thì thanh toán tiền vé theo thẻ ngân hàng là thẻ visa có phải ko ạ?
name
karahomes 24/06/2023 - 16:06
Vâng chị, chỉ chấp nhận thanh toán qua thẻ ngân hàng hoặc visa chị nhé. Cảm ơn chị đã quan tâm ạ!
name
Bích Ngoc 29/06/2023 - 06:56
Cho mk hỏi thanh toán bằng thẻ ngân hàng nào cũng được ạ . Hay pai theo thẻ ngân hàng đã quy định ạ
name
karahomes 29/06/2023 - 11:18
Bằng thẻ nào cũng được chị ạ!
name
Huyên 29/06/2023 - 12:44
Cho mình hỏi ở đây có cho thuê bếp nướng không ah
name
karahomes 29/06/2023 - 18:39
Dùng app cư dân để book bếp nướng ở khu vực chung dành cho cư dân như công viên, khu vực nướng BBQ.... hoặc sử dụng dịch vụ lưu trú thì chủ kinh doanh lưu trú book hộ, bếp này do ban quản lý khu đô thị quản lý ạ giá thuê khoảng 200k/5 người.
name
Toàn 30/06/2023 - 10:49
Mình thuê ở bên S1 Vin1, di chuyển bằng bus hoặc taxi sang Vin2, Vin3 có tiện không bạn? Nhà có trẻ nhỏ thì mình có cần lưu ý gì đặc biệt khi vào Vin2 & Vin3 không bạn ơi?
name
karahomes 30/06/2023 - 15:31
Đi xe Bus từ Vin 1 sang vin 2 không những thuận tiện mà còn miễn phí ạ. Trẻ nhỏ sang đó anh lưu ý để ý các cháu khi chơi các trò chơi trên biển ạ, ngoài ra là giá vé, vé là đồng giá 200k kể cả người lớn lẫn trẻ em, trừ trẻ em dưới 1 tuổi mới được miễn phí ạ!
name
Thanh Tuyền 11/07/2023 - 01:03
Mình muốn được tư vấn chỗ nghỉ cho gđ 6 người, lịch trình hoạt động và di chuyển 2 ngày 1 đêm cuối tuần, giá dịch vụ...ạ! Xin cảm ơn rất nhiều!!!
name
karahomes 11/07/2023 - 15:03
Vang chị để ý điện thoại nha, cảm ơn chị đã quan tâm ạ!
name
Hồng 11/07/2023 - 11:25
bạn ơi cho mình hỏi là mình mua đồ đến nướng chỉ thuê bếp nướng tại OCP2 được không? và giá thuê bếp là bao nhiêu
name
karahomes 11/07/2023 - 15:05
Dạ được ạ, giá book bếp là 200k/ bếp cho 5 người phát sinh thêm người 40k/ người, than và đồ nướng mình tự chuẩn bị ạ!
name
Hoa 12/07/2023 - 11:38
Mình muốn được tư vấn sdt 036424****. Cảm ơn
name
Thủy Nguyễn 14/07/2023 - 22:18
Mình muốn mang lều đi có đc mang vào ko ạ?
name
karahomes 14/07/2023 - 23:22
Dạ nếu chị mang lều vào trong khu vực Camping thì không được ạ, chị liên hệ Hotline để tìm hiêu thêm ạ!
name
Hạnh 18/07/2023 - 18:47
Mình muốn đến ngắm và chụp ảnh thôi vì là đoàn chỉ toàn người cao tuổi ( trên 60 ) muốn ăn trưa ở đó có dịch vụ không ?
name
karahomes 19/07/2023 - 09:30
Dạ được chị nhé, tuy nhiên chị muốn vào hồ tạo sóng thì chị mua vé trải nghiệm giá vé là 50k chỉ được đi vào chụp ảnh chứ không được tắm ạ, Ngoài ra khu vực Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng chị có thể chụp ảnh và xem các chương trình tại phố đi bộ miễn phí ạ. Có dịch vụ ăn uống tại Vinhomes Ocean Park 2 chị nhé. Cảm ơn chị đã tương tác ạ!
name
Vân 27/07/2023 - 01:32
Mình muốn cho trẻ con vào chơi thì chơi khu nào có nhiều trò chơi nhất ? Giá vé bao nhiêu cho cả ng lớn và trẻ con vậy
name
karahomes 27/07/2023 - 11:46
Chỗ chơi cho trẻ con thì cả 2 bên Vinhomes Ocean Park 2 và 3 đều chơi được, nhưng bên Vinhomes Ocean Park 3 thì nhiều trò hơn ạ. Giá vé nếu không phải cư dân, đi ngày thường người lớn là 250k, trẻ em 150k, ngày cuối tuần và ngày lễ đắt hơn 50-100k ạ
name
hue 31/07/2023 - 09:58
1. Tôi muốn chơi cả ngày thì giữa trưa có chỗ nghỉ không, nếu có thì là gì, có chỗ nghĩ nào ko mất phí ko ? 2. Giá vé để chơi toàn bộ là bao nhiêu, có báo giá chi tiết từng khu không vì tôi chưa hình dung được có mấy điểm chơi và chi tiết các trò chơi trong từng điểm để dễ lựa chọn. Giá người lớn, trẻ em như nào ? 3. Có được mang đồ ăn , nước uống vào không ? 4. Nếu tổ chức BBQ thì có cho thuê bếp nướng ko ? Rất mong nhận được câu trả lời chi tiết
name
karahomes 31/07/2023 - 15:44
1.Buổi trưa có chỗ nghỉ miễn phí ngay tại trong công viên hồ tạo sóng chị nhé, nhưng chỉ sợ nóng thôi chị ạ. 2.Giá vé vào chơi ở hồ tạo sóng Vinhomes Ocean Park 2 là 200k/ người kể cả trẻ em, cuối tuần là 250k, ngày lễ là 300k. Giá vé vào công viên nước bên Vinhomes Ocean Park 3 cũng thế chị nhé. 3. Chị có thể mang đồ ăn nhẹ chị nhé. 4. Trong đó có dịch vụ BBQ 299k/người nếu chị muốn tự nướng thì book bếp ở khu bên ngoài của khu cư dân 200k/ bếp cho 5 người, phát sinh người 40k/ người.
name
Thu 12/08/2023 - 22:31
Cho mình hỏi Mình là nhân viên của tập đoàn ( chuỗi vinpearl) muốn đưa chồng con vào các khu vui chơi có mất phí không? Và nếu ko mất phí,mình cần mang theo những giấy tờ gì Mình xin cảm ơn ak!!!
name
karahomes 14/08/2023 - 11:04
Chị đọc thêm bài viết này để biết thêm thông tin chị quan tâm nhé: https://karahomes.vn/tin-tuc/gia-ve-bien-nhan-tao-vinhome-ocean-park-2-3-huong-dan-cach-mua Chị copy link dán vào trình duyệt để đọc thêm thông tin ạ. Trân trọng!
name
Trần Việt Anh 02/11/2023 - 20:05
Đoàn của mình tầm 25 người muốn vào đó vui chơi, tổ chức sự kiện thì giá ntn
name
Trần Việt Anh 02/11/2023 - 20:11
Đoàn của mình tầm 25 người muốn vào đó vui chơi, tổ chức sự kiện thì giá ntn
name
karahomes 06/11/2023 - 16:40
Vâng anh để ý điện thoại nhé, bên em sẽ liên hệ lại ạ
name
Mr Dat 14/12/2023 - 23:41
Doan mh 10 nguoi muon vao do vui choi, to chuc su kien thi ntn nhi? tu van giup mh
name
karahomes 16/12/2023 - 11:01
Anh vui lòng nghe điện thoại hoặc liên hệ Hotline để được hỗ trợ nhé. Trân Trọng
name
Thuý 25/02/2024 - 07:58
8/3 này đoàn mình 25 người cho mịn xin tư vấn
name
karahomes 26/02/2024 - 11:01
Vâng, chị để ý điện thoại nhé. Cảm ơn chị ạ!
name
Tạ việt anh 29/03/2024 - 14:13
Đoàn khoảng 20 người lớn và 20 trẻ nhỏ muốn đi chơi trong ngày từ 9h - 15h30 thì nên đi thế nào cho phù hợp nhỉ
name
karahomes 06/04/2024 - 00:16
Anh nghe máy nhé, bên em sẽ liên hệ lại ạ. Anh gọi lại số Hotline: 0961005858 ạ! Cảm ơn anh đã tương tác ạ!
name
Hau 04/04/2024 - 23:22
Ở Ocp2 có cho thuê đồ tắm k ạ, dịch vụ ăn nhẹ khi vui chơi có k vậy?
name
karahomes 06/04/2024 - 00:15
Có chỗ để thuê quần áo ạ, nhưng tốt nhất là anh chị nên chủ động mang theo nhé. Trân trọng!

Để lại bình luận

Email và số điện thoại sẽ không được công khai. Những trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết cùng chủ đề: