Tin tức

Vincom Retail là công ty gì? Đơn vị nào vận hành Mega Grand World Hà Nội

Chia sẻ:

Trung tâm thương mại Vincom không còn xa lạ đối với chúng ta, tuy nhiên Vincom retail lại là 1 cụm từ khá mới lạ đối với nhiều người. Nhiều người băn khoăn rằng Vincom Retail là ai? Sau khi Tập đoàn Vingroup phát triển các Trung tâm thương mại (TTTM) thương hiệu “Vincom” vào  năm 2004, Vincom Retail đã ra đời và được định hướng là đơn vị phát triển cũng như vận hành hệ thống TTTM mang thương hiệu Vincom của Tập đoàn. Từ khi xuất hiện, Vincom Retail bao gồm những gì đã thu hút sự quan tâm đặc biệt, đặc biệt là từ các nhà đầu tư bất động sản và các doanh nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm xem Vincom Retail ở đâu và bao gồm những gì trong bài viết dưới đây nhé.

Vincom retail là công ty gì
Vincom retail là công ty gì


“Vincom Retail là ai”?

Vincom Retail đơn vị bất động sản bán lẻ hàng đầu Việt Nam

Công ty Cổ phần Vincom Retail, hay còn được biết đến là hệ thống TTTM Vincom, là một Công ty con của Tập đoàn Vingroup. Ngày 11/04/2012, Công ty Vincom Retail được thành lập dưới hình thức là một công ty trách nhiệm hữu hạn, góp phần quan trọng trong quy hoạch phát triển tổng thể các dự án khu căn hộ và phức hợp của Tập đoàn Vingroup. Ngày 14/05/2013, Vincom Retail được chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Vincom Retail.

Vincom retail đơn vị nào quản lý cho thuê và vận hành hàng đầu Việt Nam
Vincom Retail đơn vị quản lý cho thuê và vận hành bất động sản thương mại, bán lẻ hàng đầu Việt Nam

Vincom Retail ở đâu?

Trụ sở chính của Công ty Cổ phần Vincom Retail được đặt tại Hà Nội, địa chỉ Số 07, Đường Bằng Lăng 1, Khu Đô Thị Sinh Thái Vinhomes Riverside, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội. Vincom Retail là doanh nghiệp bất động sản bán lẻ hàng đầu Việt Nam.

Vincom Retail gồm những gì?

Hiện nay, Vincom Retail đang sở hữu 83 trung tâm thương mại tại 44 tỉnh thành và 1,75 triệu m2 diện tích mặt bằng bán lẻ. Bao gồm 4 dòng thương hiệu là Vincom Center, Vincom Mega Mall, Vincom Plaza và Vincom+. Hệ thống TTTM Vincom là địa điểm mua sắm, vui chơi, giải trí, văn hóa, nghệ thuật sang trọng, tiện nghi, góp phần định hình xu hướng và phong cách tiêu dùng mới cho người tiêu dùng Việt Nam.

Mỗi dòng thương hiệu được xây dựng dựa trên quy mô, mô hình phát triển, đối tượng khách hàng và thị trường mục tiêu khác nhau.

Hệ thống mạng lưới Vincom retail trên khắp cả nước
Hệ thống mạng lưới Vincom Retail trên khắp cả nước

Vincom Center

Vincom Center là dòng thương hiệu lớn thứ hai của Vincom Retail với quy mô từ 50.000m2 đến dưới 100.000m2 sàn thương mại. Mô hình này phát triển theo hình thức khu phức hợp đa ngành bao gồm trung tâm thương mại, tháp văn phòng và căn hộ. 

Vincom Center hướng tới đối thượng khách hàng cao cấp. Do đó, TTTM luôn được đặt tại vị trí đắc địa ở những khu đô thị lớn, khách thuê đều là các thương hiệu nổi tiếng thế giới phục vụ các khách hàng, bao gồm cả khách hàng tại tháp văn phòng và cư dân.

Vincom Mega Mall

Vincom Mega Mall là dòng thương hiệu có quy mô lớn nhất trong hệ sinh thái Vincom. Với diện tích trên 100.000 m2 sàn thương mại, các TTTM Vincom Mega Mal hướng đến đối tượng khách hàng trung lưu, nằm trong các khu đô thị phức hợp, đông dân cư. Đây là nơi Vincom giới thiệu các xu hướng mua sắm, tập hợp nhiều các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế, bao gồm cả các thương hiệu lần đầu có mặt tại Việt Nam.

Vincom Mega Mall Smart City-Trung tâm thương mại tốt nhất của năm tại giải thưởng bđs Châu Á Thái Bình Dương APTA 2023
Vincom Mega Mall Smart City-Trung tâm thương mại tốt nhất của năm tại giải thưởng BĐS Châu Á Thái Bình Dương APTA 2023

Vincom Plaza

Vincom Plaza là mô hình trung tâm thương mại vừa phải với quy mô 10.000m2 đến 50.000m2 sàn thương mại. Loại hình TTTM này hướng đến đối tượng khách hàng là các gia đình, cư dân sinh sống tại những thành phố trẻ hoặc khu vực ngoại thành.

Với mục tiêu mang văn hóa tiêu dùng hiện đại tới mọi gia đình, mỗi Vincom Plaza được hứa hẹn là nơi gắn kết cộng đồng, giúp khách hàng được mua sắm và trải nghiệm dịch vụ hiện đại nhất tại chính nơi mình sinh sống.

Vincom Plaza làm một trong những thành viên của Vincom Retail
Vincom Plaza làm một trong những thành viên của Vincom Retail

Vincom+

Với khẩu hiệu “Điểm hẹn thân thiện - Tiện lợi mỗi ngày”, hệ thống Vincom+ được mở rộng để phục vụ cho dân cư sinh sống tại các huyện, thị xã, thị trấn có qui mô từ 30.000 người trở lên. Quy mô của các Vincom+ có diện tích sàn thương mại dưới 5.000m2.

Đối với các TTTM tại Vincom Plaza và Vincom+, Vincom Retail còn phát triển thêm nhà phố thương mại (Shophouse) xung quanh, hay còn được gọi là Shophouse kiểu mới. Vincom Retail là công ty đạt được rất nhiều thành công trong việc phát triển mô hình bất động sản này nhờ chức năng kép và giá trị thương mại cao.

Đơn vị nào vận hành Mega Grand World Hà Nội

Mega Grand World Hà Nội nằm tại trung tâm Ocean City - “Phố Đông” sôi động mới tại phía Đông của Hà Nội. Được phát triển với mục tiêu tái hiện không gian nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp, không gian sống xanh đáng mơ ước cùng hệ thống tiện ích hiện đại, Mega Grand World Hà Nội không chỉ là “vũ trụ giải trí & nghỉ dưỡng” mà còn là dự án lý tưởng của các nhà đầu tư bất động sản.

Xem thêm >>> Mega Grand World Hà Nội | Ở Đâu, có gì chơi, di chuyển thế nào?

Những Show diễn Vincom Retail kiến tạo Mega Grand World Hà Nội thành điểm đến tầm cỡ Quốc gia 

Là Công ty bất động sản bán lẻ hàng đầu Việt Nam, Vincom Retail là Đơn vị quản lý vận hành Mega Grand World Hà Nội. Nhằm giúp cho nơi này được tiếp cận dễ dàng, chủ đầu tư đã và đang triển khai các chuyến xe VinBus của Tập đoàn Vingroup kết nối các điểm khác nhau từ Hà Nội tới Ocean City, có kế hoạch phát triển tuyến các xe VinBus miễn phí đưa đón khách đến Mega Grand World Hà Nội từ các điểm trung tâm của thành phố.

Show diễn The Grand Voyage tại Mega Grand World
Show diễn The Grand Voyage tại Mega Grand World

Khi Mega Grand World Hà Nội đi vào hoạt động, Vincom Retail sẽ tổ chức những show diễn mãn nhãn với công nghệ ánh sáng, âm thanh hiện đại kết hợp cùng nghệ thuật biểu diễn vô cùng độc đáo. Các show diễn đã được hé lộ sẽ được tổ chức tại Mega Grand World Hà Nội bao gồm:

  • Show diễn chính - The Grand Voyage: diễn ra trên sông từ 21h00-22h00 hàng ngày
  • Show diễn Ánh sáng Light-Moving: diễn ra 1 lần/ ngày trên cầu bắc qua sông Venice từ 18h00-23h00
  • Tap Dance: diễn ra 1 lần/ngày lần lượt trên 2 cầu, mỗi cầu biểu diễn 15 phút từ  18h30-18h45 và từ 19h15-19h30 
  • Diễu hành định kỳ MEGA PARADE: tái hiện cuộc phiêu lưu của các nhà thám hiểm nước Ý đi qua các Đại Dương trên Thế Giới và dừng chân tại thương cảng phồn hoa của Việt Nam 
  • Chèo thuyền Gondola, biểu diễn Belly Dance trên bờ, thưởng thức giọng ca của Nàng Tiên Cá, biểu diễn điệu nhảy Taranta và trống nước, diễn ra 2 lần/ngày (17h00-18h00; 19h30-20h30)
  • Âm nhạc đường phố Châu Âu được tổ chức tại quảng trường 2 lần/ngày (16h00-17h00 và 18h00 - 19h00)
  • Hoạt náo tương tác Mega Fun: được vận hành từ 10h00 - 20h00, du khách sẽ mua vé chèo thuyền Gondola và thuê trang phục quý tộc Châu Âu
Các show diễn khác tại Mega Grand World
Các show diễn khác tại Mega Grand World

Với kinh nghiệm, uy tín và thế mạnh vận hành hệ thống TTTM có quy mô lớn nhất cả nước. Vincom Retail hứa hẹn sẽ phát triển Mega Grand World Hà Nội thành một điểm đến đa trải nghiệm lý tưởng, từ mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí, thưởng lãm nghệ thuật đến những sự kiện thời thượng và lễ hội siêu hấp dẫn.

Xem thêm >>> Giá Shop Mega Grand World Hà Nội

Liên hệ với chúng tôi KARAHOMES - TOP 1 BĐS VINHOMES

Địa chỉ: HA01-157 - Hải Âu, Khu Đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, TP Hà Nội

Hotline: 096 100 58 58

Email : [email protected]

* Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin và sẽ không spam làm phiền quý khách hàng!

Bình luận

Để lại bình luận

Email và số điện thoại sẽ không được công khai. Những trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết cùng chủ đề: