Tin tức

Tiêu chuẩn bàn giao Lumière SpringBay Vinhomes Ocean Park 2 có gì?

Chia sẻ:

Lumière SpringBay Vinhomes Ocean Park 2 là một dự án mới trong bộ sưu tập bất động sản hạng sang Lumière Series của chủ đầu tư Masterise Homes. Chính vì vậy mà tiêu chuẩn bàn giao Lumière SpringBay cũng vô cùng cao cấp và tinh tế. 

Cùng tìm hiểu xem tiêu chuẩn bàn giao bên trong căn hộ cũng như bên trong tòa nhà của Lumière SpringBay có gì nhé!

Tiêu chuẩn bàn giao cao cấp của dự án Lumière SpringBay
Tiêu chuẩn bàn giao cao cấp của dự án Lumière SpringBay

Tiêu chuẩn bàn giao Lumière SpringBay bên trong căn hộ

Chung cư Lumière SpringBay Vinhomes Ocean Park 2, không chỉ mang đến một không gian sống đẳng cấp mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và tinh tế trong từng chi tiết. Dự án này cung cấp nhiều loại hình căn hộ đa dạng như Studio, 1PN, 1PN+, 2PN, 2PN+, 3PN, Duplex, và Penthouse, với diện tích từ 28m2 đến 200m2, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Thiết kế và Nội thất Cao Cấp

Mỗi căn hộ tại Lumière SpringBay được bàn giao với tiêu chuẩn hoàn thiện cao cấp, bao gồm đầy đủ nội thất liền tường. Tất cả các thiết bị nội thất đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như Boss, Daikin, Hafele, mang đến sự an tâm về chất lượng và tính thẩm mỹ cho cư dân.

Phòng Khách Sang Trọng

Thiết kế phòng khách hiện đại, sang trọng tại căn hộ Lumière SpringBay
Thiết kế phòng khách hiện đại, sang trọng tại căn hộ Lumière SpringBay

Không gian phòng khách Lumière SpringBay được thiết kế mở rộng với chiều cao thông thủy lớn, tạo cảm giác thông thoáng và khoáng đạt. 

Đặc biệt, tầm nhìn panorama từ phòng khách qua hệ cửa kính Low-E full trần – sàn mang đến trải nghiệm sống đỉnh cao, với khả năng cách âm và cách nhiệt vượt trội. Ban công kính cường lực không chỉ tăng cường tính thẩm mỹ mà còn mở rộng không gian sinh hoạt. 

Sàn căn hộ được lát gỗ công nghiệp cao cấp theo hình xương cá, tạo nên một dấu ấn độc đáo, vừa đẹp mắt vừa thể hiện đẳng cấp.

Cửa căn hộ được làm từ gỗ công nghiệp chống cháy, kết hợp với hệ thống khóa thông minh 4 chức năng (vân tay, mật khẩu, thẻ từ, và khóa cơ) từ thương hiệu Hafele, đảm bảo an ninh tối đa cho cư dân.

Không Gian Bếp Hiện Đại

Thiết kế không gian bếp tại chung cư Lumière SpringBay
Thiết kế không gian bếp tại chung cư Lumière SpringBay

Khu vực bếp tại Lumière SpringBay được trang bị đầy đủ các thiết bị cao cấp nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. Hệ tủ bếp sang trọng được điểm xuyết bằng kính cường lực trong suốt, tạo nên một không gian bếp hiện đại và thẩm mỹ. 

Mặt bếp và sàn bếp đều được lát đá Marble tự nhiên cao cấp, không chỉ bền bỉ mà còn tăng thêm sự sang trọng. Đối với những căn hộ lớn 3 phòng ngủ, khu bếp còn được thiết kế thêm đảo bếp, gia tăng công năng sử dụng và tạo nên một điểm nhấn tinh tế trong không gian sống.

Phòng Ngủ Tinh Tế

Thiết kế phòng ngủ master tại căn hộ Lumière SpringBay
Thiết kế phòng ngủ master tại căn hộ Lumière SpringBay

Phòng ngủ tại Lumière SpringBay mang đến sự thư giãn tối đa với sàn gỗ công nghiệp cao cấp và hệ thống điều hòa Multi âm trần hiện đại. 

Phòng ngủ Master đặc biệt được trang bị thêm tủ quần áo bằng kính sang trọng, tạo nên một không gian vừa tiện nghi vừa thẩm mỹ. Hệ thống điều hòa âm trần không chỉ giúp tối ưu hóa không gian mà còn mang lại vẻ đẹp hiện đại, tinh tế cho căn phòng.

Phòng Tắm Đẳng Cấp

Phòng tắm Lumière SpringBay với các thiết bị vệ sinh cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng
Phòng tắm Lumière SpringBay với các thiết bị vệ sinh cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng

Phòng tắm trong mỗi căn hộ được hoàn thiện với các thiết bị vệ sinh cao cấp từ những thương hiệu uy tín như Kohler, Duravit, đảm bảo chất lượng và sự tiện nghi tối đa. Tất cả các phòng tắm đều được trang bị đầy đủ với Lavabo, bồn cầu, vòi sen, và vách tắm kính, mang đến trải nghiệm sống tiện nghi và thoải mái.

Kính Low-E Cao Cấp

Hệ cửa kính Low-E là điểm nhấn của căn hộ cao cấp Lumière SpringBay
Hệ cửa kính Low-E là điểm nhấn của căn hộ cao cấp Lumière SpringBay

Một trong những điểm nhấn nổi bật của các căn hộ tại Lumière SpringBay là hệ cửa kính Low-E cao cấp 3 lớp với chiều cao sát trần, kết hợp cùng lan can kính cường lực. Thiết kế này không chỉ tối đa hóa tầm nhìn, mang lại cảm giác mở rộng không gian, mà còn giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả, đặc biệt trong những ngày hè nắng nóng.

Tiêu chuẩn Bàn giao Lumière SpringBay bên trong tòa nhà

Sảnh thang máy đẳng cấp chuẩn quốc tế

Sảnh thang máy đẳng cấp chuẩn quốc tế của Lumière SpringBay
Sảnh thang máy đẳng cấp chuẩn quốc tế của Lumière SpringBay

Tại Lumière SpringBay, sảnh thang máy căn hộ được thiết kế bởi những đối tác hàng đầu thế giới, mang đến không gian hiện đại và đậm chất nghệ thuật. Với phong cách thiết kế đương đại kết hợp cùng chất lượng hoàn thiện vượt trội, sảnh thang máy không chỉ là nơi chờ đợi mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp, thể hiện rõ sự đầu tư tỉ mỉ của Masterise Homes trong việc tạo dựng một không gian sống thượng lưu.

Hành lang căn hộ sang trọng, rộng rãi

Hành lang căn hộ rộng rãi tại Lumière SpringBay
Hành lang căn hộ rộng rãi tại Lumière SpringBay

Hành lang căn hộ tại Lumière SpringBay nổi bật với chiều rộng lên đến 1,8m, mang lại cảm giác thoải mái và rộng rãi cho cư dân. Hành lang được hoàn thiện bởi những vật liệu cao cấp, từng đường nét thiết kế được trau chuốt cẩn thận, tạo nên sự hài hòa giữa sự thanh lịch và sang trọng. Điểm nhấn đặc biệt là hệ thống điều hòa âm trần, cùng với hệ thống ánh sáng sang trọng, tạo nên không gian hành lang không chỉ tiện nghi mà còn thẩm mỹ cao.

2 hầm đỗ xe vô cùng tối ưu

 hầm để xe Lumière SpringBay
Cư dân Lumière SpringBay yên tâm vấn đề đỗ xe ô tô vì ở đây có 2 tầng hầm để xe

Lumière SpringBay được trang bị 2 tầng hầm liên thông, với tổng diện tích lên đến 55.770m2, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đỗ xe cho cư dân. Hệ thống an ninh hiện đại, kết hợp với camera giám sát 24/7, đảm bảo an toàn và tiện lợi tối đa cho việc bảo quản phương tiện cá nhân. Cư dân có thể hoàn toàn yên tâm với giải pháp đỗ xe tối ưu này, một yếu tố quan trọng góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống tại Lumière SpringBay.

Không gian nội khu dưới chân tòa nhà  Lumière SpringBay
Không gian nội khu xanh mát dưới chân tòa nhà

Tại Lumière SpringBay, mỗi chi tiết đều được thiết kế tỉ mỉ, mang đến sự hoàn hảo trong từng không gian sống. Các chức năng trong tòa nhà được bố trí hợp lý, kết hợp với không gian xanh mát, tạo ra một môi trường sống động và thư thái cho cư dân. Việc kết nối giữa con người và thiên nhiên được chú trọng, mang đến cho cư dân trải nghiệm sống trọn vẹn, cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Lumière SpringBay không chỉ mang đến không gian sống đẳng cấp mà còn chú trọng đến từng chi tiết trong thiết kế và nội thất. Các tiêu chuẩn bàn giao bên trong căn hộ hay của tòa nhà tại Lumière SpringBay giúp đảm bảo sự tiện nghi và an toàn mà còn thể hiện đẳng cấp và phong cách sống thượng lưu. Đây chính là minh chứng cho cam kết của Masterise Homes trong việc mang đến một không gian sống hoàn hảo cho cư dân.


⦿ Tìm hiểu dự án LUMIÈRE SpringBay - Dự án cao tầng tiên phong khởi nguồn giá trị sống đa trải nghiệm tại trái tim Ocean Park 2, Ocean City Hà Nội : >>> Xem Chi Tiết

⦿ Giá chung cư Vinhomes Ocean Park có nên mua trong năm 2024? >>> Xem thêm

⦿ Chính sách bán hàng chung cư Lumière SpringBay: Chiết khấu đến 20% cho khách hàng booking sớm >>> Xem thêm

⦿ Vị trí dự án Lumière SpringBay Vinhomes Ocean Park 2 ở đâu? >>> Xem thêm

⦿ Quy trình ráp căn và ký thủ tục dự án chung cư Lumière SpringBay giai đoạn mở bán đầu tiên >>> Xem thêm

Bình luận

Để lại bình luận

Email và số điện thoại sẽ không được công khai. Những trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết cùng chủ đề: