Tin tức

Lịch nhạc nước Grand World và 736 show diễn tại Mega Grand World Hà Nội

Chia sẻ:

Dù chưa chính thức đi vào hoạt động nhưng với sự chú trọng đầu tư của chủ đầu tư về trải nghiệm nghệ thuật, hứa hẹn Mega Grand World Hà Nội sẽ trở thành một trung tâm giao thương kết hợp lễ hội giải trí đẳng cấp hàng đầu khu vực miền Bắc nói chung và Thủ đô Hà Nội nói riêng. Cuối tháng 12 khi chính thức khai trương, du khách và người dân nơi đây sẽ được thưởng thức một show diễn nghệ thuật trên sông đặc sắc hoành tráng, lần đầu xuất hiện tại Thủ đô được diễn ra định kỳ tại tổ hợp giải trí Mega Grand World Hà Nội. Để không bỏ lỡ những show diễn tại đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về lịch nhạc nước Grand World và các show diễn độc đáo tại Mega Grand World Hà Nội trong bài viết dưới đây.

Show diễn trên sông hoành tráng với công nghệ đỉnh cao
Show diễn trên sông hoành tráng với công nghệ đỉnh cao

Vị trí và di chuyển đến Mega Grand World Hà Nội như thế nào?

Từ khi được xây dựng, Grand World Hà Nội đã gây được sự chú ý bởi sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay cửa ngõ của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown, là mảnh ghép cuối cùng được chú trọng đầu tư của Ocean City. Không chỉ vậy Grand World Hà Nội còn được thiết kế nằm ngay tâm điểm kết nối của đường vành đai 3,5m và đại lộ 4 mùa.

Sở hữu vị trí như vậy không chỉ mang lại những giá trị tiện ích to lớn, nâng tầm đẳng cấp cho Grand World Hà Nội, mà còn mang lại những giá trị về mặt giao thông di chuyển. Vốn nhắc tới Thủ đô, là ai cũng nghĩ tới cảnh kẹt xe, tắc đường, tuy nhiên hệ thống giao thông di chuyển tới Grand World Hà Nội lại vô cùng thuận tiện, nhanh chóng dù di chuyển từ phía trung tâm hay từ các tỉnh lân cận.

Giao thông di chuyển đến Grand World thuận tiện và nhanh chóng
Giao thông di chuyển đến Grand World thuận tiện và nhanh chóng

Để di chuyển tới Grand World Hà Nội, các bạn có thể dùng phương tiện cá nhân như ô tô gia đình, xe máy, xe đạp điện,… cung đường di chuyển tới đây đều rất thoáng đãng, không lo về vấn đề kẹt xe hay tắc đường, thời gian di chuyển nhanh chóng.

Ngoài ra, để di chuyển tới Grand World Hà Nội các bạn có thể sử dụng các phương tiện công cộng như xe buýt điện, xe buýt truyền thống, taxi truyền thống, taxi xanh, grap… Dù các bạn di chuyển từ nội thành hay từ các tỉnh lân cận Thủ đô, việc đặt xe, mua vé xe đều rất tiện lợi và cung đường di chuyển cũng vô cùng thuận lợi và nhanh chóng.

Dự kiến sắp tới sẽ có hàng trăm chuyến xe buýt điện VinBus miễn phí hoạt động ngày đêm liên tục 24/7 với tần suất 10 phút/chuyến do chủ đầu tư tập đoàn Vingroup tài trợ di chuyển từ các tỉnh lân cận và trung tâm Thủ đô đến Mega Grand World Hà Nội.

Xem thêm >>> Mega Grand World Hà Nội | Ở đâu, di chuyển thế nào?

Mega Grand World Hà Nội có bao nhiêu show diễn

Mega Grand World Hà Nội không chỉ là một điểm đến vui chơi giải trí mà còn là nơi để khám phá, trải nghiệm và tận hưởng những show diễn tuyệt vời, độc đáo, mới lạ có một không hai tại Thủ đô. Theo chia sẻ của chủ đầu tư, mỗi năm Mega Grand World Hà Nội sẽ có tổng 736 show diễn trong đó show diễn định kỳ là The Grand Voyage với 365 show diễn, còn lại là các show diễn và hoạt động hoạt náo vô cùng thú vị, hấp dẫn khác...

- Show The Grand Voyage là show diễn chính - diễn ra hàng ngày trên sông;

Các show diễn tại Mega Grand World
Các show diễn tại Mega Grand World

- Show diễn Ánh sáng Light-Moving với lịch diễn 1 lần/ ngày trên cầu bắc qua sông Venice;

- Tap Dance với lịch diễn1 lần/ngày lần lượt trên 2 cầu;

- Diễu hành định kỳ MEGA PARADE với ý tưởng tái hiện cuộc phiêu lưu của các nhà thám hiểm nước Ý

- Hoạt động trải nghiệm chèo thuyền Gondola, đắm mình trong giọng ca của Nàng Tiên Cá, biểu diễn điệu nhảy nghệ thuật Taranta, biểu diễn Belly Dance trên bờ và trống nước

- Thưởng thức nghệ thuật âm nhạc đường phố Châu  Âu ngay tại Thủ đô;

- Hoạt động tương tác Mega Fun với trải nghiệm chèo thuyền Gondola và mặc trang phục quý tộc Châu Âu

Lịch các Show diễn tại Mega Grand World Hà Nội
Lịch các Show diễn tại Mega Grand World Hà Nội

Lịch nhạc nước Mega Grand World Hà Nội

  • Tên Show nhạc nước: The Grand Voyage
  • Lịch nhạc nước Grand World: Thời gian từ 21-22h tất cả các ngày trong tuần
  • Địa điểm: Sông Venice - Mega Grand World Hà Nội
Show diễn The Grand Voyage là show diễn chính được diễn ra hàng ngày trên sông
Show diễn The Grand Voyage là show diễn chính được diễn ra hàng ngày trên sông

Show diễn The Grand Voyage là show diễn chính được diễn ra hàng ngày trên sông vào khung giờ từ 2h1-22h hàng ngày với điểm nhấn nổi bật là thực cảnh sân khấu con thuyền to khổng lồ trên sông Venice. Cùng với đó là những màn biểu diễn hoành tráng, đặc sắc khiến người xem trầm trồ với công nghệ trình diễn trên nước mới lạ, hiện đại nhất thế giới như nhạc nước 3D mapping, lửa lạnh, sương mù, màn chiếu nước…

The Grand Voyage là nơi check-in lý tưởng
The Grand Voyage là nơi check-in lý tưởng

Không chỉ mang lại những màn biểu diễn đặc sắc có một không hai, The Grand Voyage còn mang đến những hoạt động tương tác, giao lưu kết hợp cùng bối cảnh tráng lệ, hoành tráng khiến du khách thích thú, và là địa điểm check-in mang lại những bức ảnh đắt giá.

Show diễn nhạc nước The Grand Voyage hứa hẹn sẽ là Show diễn xương sống của Mega Grand World Hà Nội qua đó thu hút hàng triệu lượt khách ghé thăm mỗi năm, mang lại nguồn thu và dòng tiền khổng lồ cho nhà đầu tư tại Grand World Hà Nội

>>> Xem thêm Giá Shop Mega Grand World Hà Nội | Giá tốt, vị trí View sông

Liên hệ với chúng tôi KARAHOMES - TOP 1 BĐS VINHOMES

Địa chỉ: HA01-157 - Hải Âu, Khu Đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, TP Hà Nội

Hotline: 096 100 58 58

Email : [email protected]

* Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin và sẽ không spam làm phiền quý khách hàng!

Bình luận

Để lại bình luận

Email và số điện thoại sẽ không được công khai. Những trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết cùng chủ đề: