Tin tức

Fantasy Home và các thủ tục cần biết

Chia sẻ:

Giải pháp tài chính đầu tư Fantasy Home được VMI JSC chính thức tung ra thị trường vào tháng 10 vừa rồi đã mang đến một làn gió mới cho thị trường đầu tư bất động sản giai đoạn cuối năm 2022. Bên cạnh những thông tin về VMI JSC và mô hình mua chung Fantasy Home thì các thủ tục cần thiết khi hợp tác đầu tư cũng là vấn đề được các khách hàng quan tâm. Trong bài viết dưới đây, KaraHomes sẽ chia sẻ đến bạn đọc các thủ tục cần thiết cũng như mẫu hợp đồng khi tham gia đầu tư tại Fantasy Home.

 

Giá một suất đầu tư Fantasy Home chỉ từ 40 triệu đồng

Ngày 06/10, Công ty Cổ phần Quản lý và đầu tư BĐS VMI (Viết tắt là VMI JSC) được chính thức thành lập, trong đó tỷ phú Phạm Nhật Vượng nắm giữ 90% cổ phần. Fantasy Home là sản phẩm đầu tiên của VMI JSC được ra mắt trên thị trường nhằm mang đến giải pháp đầu tư cho các nhà đầu tư có nguồn vốn nhỏ mong muốn sở hữu các sản phẩm BĐS thấp tầng tại Vinhomes. Theo đó, các khách hàng khi tham gia đầu tư tại Fantasy Home sẽ được trực tiếp ký Bản đăng ký và Thỏa thuận liên kết đầu tư cụ thể như sau: 

Bản đăng ký liên kết đầu tư 

Bản đăng ký liên kết đầu tư bao gồm thông tin cá nhân của các khách hàng, thông tin về mã sản phẩm, giá trị bất động sản mà khách hàng muốn đầu tư và tiến độ thanh toán số tiền đầu tư. 

Mẫu bản đăng ký liên kết đầu tư Fantasy Home.

Thỏa thuận liên kết đầu tư 

Thỏa thuận liên kết đầu tư tại Fantasy Home bao gồm thông tin các bên hợp tác đầu tư (Thông tin các khách hàng đứng tên suất đầu tư BĐS và thông tin của VMI JSC). Mục đích của bản thỏa thuận và bộ nguyên nguyên tắc đầu tư thể hiện toàn bộ các nội dung, nguyên tắc, cơ chế mua bán bất động sản, cách thức VMI JSC hoàn trả và chi trả lợi nhuận cho các khách hàng cùng các điều khoản ràng buộc quan trọng khác. 

Sau khi khách hàng đồng ý các nguyên tắc đầu tư trong Bộ nguyên tắc đầu tư và hoàn tất các thủ tục liên quan, khách hàng sẽ được VMI JSC cấp giấy chứng nhận quyền tài sản. Khi đó, khách hàng sẽ chính thức tham gia đầu tư mô hình Fantasy Home tại VMI JSC và hưởng toàn bộ quyền lợi theo những nguyên tắc đã thỏa thuận trước đó. 

Với mô hình mua chung Fantasy Home tại VMI JSC, khách hàng có thể đầu tư với số vốn linh hoạt chỉ từ 38 triệu đồng mà không cần sử dụng đến các đòn bẩy tài chính hay lo lắng về vấn đề trả vay lãi suất. Thay vì gửi tiết kiệm tại ngân hàng với lãi suất 7%/năm giờ đây các khách hàng có thể góp vốn đầu tư và nhận về mức lãi suất hấp dẫn, cam kết lợi nhuận tối thiểu là 15%/năm.

VMI JSC sẽ đầu tư vào các dự án bất động sản đã có sẵn hoặc sẽ hình thành trong tương lai của Vinhomes sau đó chia nhỏ thành 50 suất đầu tư. Các khách hàng tham gia có thể đầu tư 1 hoặc nhiều suất đầu tư tại 1 hoặc nhiều sản phẩm bất động sản (không quá 24 suất đầu tư/1 sản phẩm) và ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với VMI JSC. 

Sau khi ký kết và hoàn tất các thủ tục cần thiết, nhà đầu tư sẽ nhận được giấy chứng nhận quyền tài sản và được hưởng lợi nhuận phát sinh từ quyền sở hữu tài sản tương ứng với số vốn đầu tư. Trong quá trình hợp tác, VMI JSC sẽ tính toán để đưa ra các chính sách linh hoạt nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho các nhà đầu tư. 

Vừa rồi là những thông tin về thủ tục cần thiết khi tham gia đầu tư Fantasy Home tại VMI JSC. Hy vọng qua bài viết vừa rồi bạn đọc đã có thêm thông tin về thủ tục và giấy tờ cần thiết trước khi quyết định đầu tư tại Fantasy Home. 
Liên hệ với chúng tôi

Địa chỉ: HA01-157 - Hải Âu, Khu Đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, TP Hà Nội

Hotline: 096 100 58 58

Email : [email protected]

* Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin và sẽ không spam làm phiền quý khách hàng!

Bài viết cùng chủ đề: