Tin tức

Vincom Cổ Loa cho thuê mặt bằng miễn phí 2 năm, liên hệ ở đâu?

Chia sẻ:

Vincom Cổ Loa, với vị trí chiến lược tại dự án Vinhomes Global Gate sẽ là một trung tâm thương mại sầm uất với vô số các dịch vụ mua sắm, ăn chơi giải trí. 

Vincom Mega Mall Cổ Loa đang triển khai một chính sách cho thuê mặt bằng cực kỳ hấp dẫn, chưa từng có, nhằm thu hút các doanh nghiệp và thương hiệu đang tìm kiếm cơ hội mở rộng hoạt động kinh doanh tại phía Đông Bắc Hà Nội.

Vincom Cổ Loa cho thuê mặt bằng
Chính sách cho thuê cực kỳ hấp dẫn tại Vincom Cổ Loa.

Trung tâm thương mại Vincom Cổ Loa ở đâu?

Vincom Mega Mall Cổ Loa là một trung tâm thương mại lớn và đẳng cấp thuộc dự án Vinhomes Global Gate, quy mô lên tới 3ha với hàng trăm thương hiệu mua sắm, dịch vụ cao cấp. 

Vincom Cổ Loa Được thiết kế hiện đại và tiện nghi, nơi đây không chỉ cung cấp các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, và đồ gia dụng mà còn có nhiều dịch vụ giải trí, ẩm thực, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân và khách tham quan. 

Vị trí của Vincom Cổ Loa tại Vinhomes Global Gate.
Vị trí của Vincom Cổ Loa tại Vinhomes Global Gate.

Vị trí của Vincom Mega Mall Cổ Loa nằm trong phân khu Cát Tường, gần trục đường Trường Sa – một trong những tuyến giao thông huyết mạch nối từ Long Biên tới sân bay Nội Bài. Nhờ vậy, trung tâm thương mại này có khả năng kết nối nhanh chóng với các khu vực quan trọng của Hà Nội, chỉ mất 5 phút di chuyển để tới khu vực trung tâm thành phố và 15 phút để tới sân bay Nội Bài.

Trong tương lai, khả năng kết nối của Vincom Mega Mall Cổ Loa sẽ tiếp tục gia tăng khi các công trình hạ tầng chiến lược như cầu Tứ Liên và tuyến metro số 4 được hoàn thành. Điều này không chỉ giúp việc di chuyển giữa trung tâm và các khu vực như Tây Hồ, Hoàn Kiếm thuận tiện hơn mà còn mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng.

Khởi công xây dựng Vincom Mega Mall Cổ Loa

Sáng ngày 8/10/2024, sự kiện Lễ khởi công Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall và khu Phố thương mại Grand World tại dự án Vinhomes Cổ Loa đã diễn ra thành công, đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc phát triển khu đô thị “Thành phố thương mại quốc tế sôi động đẳng cấp thế giới." Đây là bước tiến thể hiện cam kết của Vingroup trong việc biến Vinhomes Global Gate trở thành điểm đến hàng đầu của cả du khách trong nước và quốc tế khi tới Hà Nội.

Lễ khởi công dự án Vincom Cổ Loa
Lễ khởi công dự án Vincom Cổ Loa.

Với diện tích lên tới 3,1ha và diện tích sàn 70.000m², TTTM Vincom Mega Mall sẽ là trung tâm thương mại cao cấp theo phân khúc Premium Luxury, được phát triển theo mô hình "Theme Mall" đầu tiên tại Việt Nam. Concept này mô phỏng kiến trúc nổi bật từ nhiều quốc gia, phù hợp với tên gọi "Global Gate" của dự án. Song song đó, khu phố thương mại Grand World sẽ trở thành một siêu quần thể ẩm thực, vui chơi, giải trí, mua sắm và trải nghiệm văn hoá. Điểm nhấn của Grand World là dòng sông Venice thơ mộng, cùng hàng trăm thương hiệu nổi tiếng và các hoạt động nghệ thuật đặc sắc.

Hai dự án này sẽ là trụ cột văn hoá và giao thương mới của Thành phố Vinhomes Global Gate, tiếp nối thành công của Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia, hứa hẹn tạo nên một điểm đến sôi động cho cư dân và du khách.

Chính sách cho thuê mặt bằng miễn phí 2 năm tại Vincom Cổ Loa

Vincom Mega Mall Cổ Loa đang triển khai một chính sách cho thuê mặt bằng cực kỳ hấp dẫn, chưa từng có. Cụ thể như sau:. 

  • Hỗ trợ tiền thuê lên đến 24 tháng tại Vincom Mega Mall Vincom Cổ Loa;
  • Hỗ trợ Marketing thúc đẩy doanh số cho cửa hàng/thương hiệu; 
  • Chính sách ưu đãi dành riêng cho khách thuê shop số lượng lớn.
TTTM Vincom Cổ Loa có quy mô 3ha, xây 4 tầng nổi thương mại.
TTTM Vincom Cổ Loa có quy mô 3ha, xây 4 tầng nổi thương mại.

Việc hỗ trợ tiền thuê mặt bằng lên đến 24 tháng, giúp giảm đáng kể chi phí vận hành, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trong giai đoạn khởi đầu kinh doanh.

Ngoài ra, Vincom Cổ Loa còn cung cấp hỗ trợ marketing, nhằm thúc đẩy doanh thu và tăng cường sự hiện diện của thương hiệu trong mắt khách hàng. Các chiến dịch quảng bá và hoạt động tiếp thị sẽ được Vincom đồng hành cùng đối tác để tạo nên những cơ hội phát triển bền vững cho các thương hiệu. 

Với những doanh nghiệp thuê số lượng lớn các cửa hàng hoặc mặt bằng kinh doanh, Vincom cũng đưa ra những chính sách ưu đãi riêng biệt, giúp tối ưu hóa chi phí và mang lại giá trị kinh tế cao hơn cho doanh nghiệp.

Chính sách cho thuê này phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng mục tiêu, từ các doanh nghiệp nhỏ và vừa cho đến những thương hiệu lớn, cả trong nước và quốc tế. Các ngành hàng được Vincom ưu tiên bao gồm thời trang, mỹ phẩm, nước hoa, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, trang sức và phụ kiện, nội thất, đồ gia dụng, mẹ và bé, văn phòng phẩm, quà tặng, ẩm thực, vui chơi giải trí, siêu thị tiêu dùng và rạp chiếu phim.

Tại sao nên chọn thuê mặt bằng trung tâm thương mại Vincom Cổ Loa?

Huyện Đông Anh hiện chưa có một trung tâm thương mại lớn nào đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm và vui chơi giải trí của người dân.

Huyện Đông Anh là khu vực có dân số cao nhất trong các huyện ở Hà Nội, mật độ dân số cũng khá cao, chỉ đứng sau Gia Lâm và Hoài Đức. Điều này đồng nghĩa với việc thị trường bán lẻ ở Đông Anh vẫn còn nhiều dư địa để phát triển. Việc xây dựng một trung tâm thương mại mới, hiện đại như Vincom Mega Mall Cổ Loa sẽ dễ dàng thu hút người dân địa phương, đặc biệt là khi họ chưa có nhiều lựa chọn mua sắm và giải trí.

Tiềm năng kết nối của Vincom Mega Mall Cổ Loa.
Tiềm năng kết nối của Vincom Mega Mall Cổ Loa.

Một trong những điểm mạnh của Vincom Mega Mall Cổ Loa là khả năng kết nối giao thông thuận tiện, với tiềm năng tiếp cận tới 1,5 triệu người trong vòng 15-30 phút lái xe. Điều này bao gồm 30.000 lượt khách hàng mỗi tháng đến sự kiện tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia, 616.000 khách hàng mục tiêu trong bán kính 30 phút lái xe, cùng với 410.000 cư dân tại huyện Đông Anh và 50.000 cư dân tinh hoa tại khu đô thị Vinhomes Global Gate. Khả năng kết nối mạnh mẽ này giúp Vincom Mega Mall Cổ Loa trở thành một điểm đến mua sắm sôi động, mang lại lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ cho các doanh nghiệp thuê mặt bằng.

Ngoài ra, Vincom Mega Mall Cổ Loa được vận hành bởi Vincom Retail, một trong những nhà quản lý trung tâm thương mại uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Hệ thống trung tâm thương mại của Vincom trên khắp cả nước luôn thu hút lượng khách hàng lớn mỗi ngày, đảm bảo doanh thu ổn định cho các doanh nghiệp thuê mặt bằng. Nhờ vậy, các thương hiệu và doanh nghiệp có thể an tâm kinh doanh tại đây mà không lo lắng về việc thiếu vắng khách hàng.

Cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ xây dựng thương hiệu

Vincom Mega Mall Cổ Loa cung cấp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ cơ hội tiếp cận không gian thương mại chất lượng cao mà không cần đầu tư nhiều chi phí thuê ban đầu. 

Chính sách cho thuê miễn phí trong 2 năm tạo điều kiện tối ưu cho doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và mở rộng thị phần. Thêm vào đó, với lượng khách hàng lớn từ Vincom Cổ Loa, các doanh nghiệp sẽ có nhiều cơ hội phát triển và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng.

Các TTTM Vincom thu hút các thương hiệu lớn, nhỏ trong nước và Quốc tế.
Các TTTM Vincom thu hút các thương hiệu lớn, nhỏ trong nước và Quốc tế.

Lợi ích mở rộng thị trường cho các thương hiệu lớn

Đối với các thương hiệu lớn, việc thử nghiệm một thị trường mới như Đông Anh là một bước đi quan trọng trong chiến lược mở rộng kinh doanh. Vincom Mega Mall Cổ Loa là địa điểm lý tưởng để các thương hiệu quốc tế và trong nước thâm nhập thị trường Hà Nội. 

Vị trí chiến lược của trung tâm thương mại cùng với khả năng thu hút dân cư từ các khu vực lân cận như Đông Anh, Long Biên và Sóc Sơn, giúp các thương hiệu nhanh chóng tiếp cận với khách hàng tiềm năng và gặt hái thành công.

Liên hệ thuê mặt bằng Vincom Cổ Loa

Karahomes là đại lý chính thức của Vincom Retail đơn vị quản lý vận hành cho thuê các trung tâm thương mại Vincom. Để đăng ký thuê mặt bằng và tham gia chương trình ưu đãi của Vincom, anh/chị vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ KARAHOMES

Điện thoại: 096 100 5858   

Email : [email protected]   

Website : karahomes.vn  

Fanpage : facebook.com/karahomes.vn

 

Bình luận

Để lại bình luận

Email và số điện thoại sẽ không được công khai. Những trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết cùng chủ đề: