Vinhomes luôn được xem là một chủ đầu tư đi đầu trong ngành bất động sản, các dự án của công ty luôn thu hút khách hàng bất kể thị trường đang đi lên hay đi xuống. Có rất nhiều yếu tố góp phần xây dựng uy tín của Vinhomes tạo sự tin tưởng và đáng tin cậy cho công ty. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại sao Vinhomes lại có được những thành công như vậy nhé!
Yếu tố pháp lý là một trong các yếu tố quan trọng tạo nên sự uy tín của Vinhomes
Nói chung, các dự án của Vingroup không rẻ. Tuy nhiên, điều khiến các dự án này được đánh giá cao và bán được nhiều nhất là việc tuân thủ các thủ tục pháp lý. Khi một dự án bất động sản đảm bảo tuân thủ các thủ tục pháp lý, điều này sẽ làm cho khách hàng cảm thấy yên tâm hơn khi quyết định mua hoặc đầu tư vào căn hộ đó.
Thẩu hiểu được nỗi lo và tâm lý khách hàng, Vingroup nói chung và Vinhomes nói riêng luôn đặt vấn đề thủ tục pháp lý là vấn đề ưu tiên hàng đầu. Để cụ thể điều này, Vingroups đã tạo ra bộ khung pháp lý mang tên "quy trình thủ tục pháp lý khi mua dự án Vinhomes", và những nội dung trong bộ khung này khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm.
Vingroup đã hỗ trợ khách hàng lập ra 9 bước tiêu chí mua nhà, bao gồm:
Bước 1: Xác định mức dự định chi tài chính là bao nhiêu?
Bước 2: Xác định nhu cầu cụ thể lựa chọn các dự án tiếm năng
Bước 3: Thời gian nhận bàn giao căn hộ và bán kinh ưu tiên 1 vị trí nào đó?
Bước 4: So sánh các dự án tiềm năng và chọn ra dự án phù hợp nhất
Bước 5: Lựa chọn căn hộ,hướng nhà, tòa nào, tầng nào
Bước 6: Tính toán và đưa ra phương án tài chính có lợi nhất
Bước 7: Đặt cọc tiền mua căn hộ, sau đó ký vào Thỏa thuận đặt cọc
Bước 8: Ký Hợp đồng mua bán căn hộ Vinhomes
Bước 9: Thanh toán tiền mua nhà theo tiến độ và đến nhận nhà khi có thông báo lịch nhận bàn giao nhà của Vinhomes
Đặc biệt, đối với dự án khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, Vinhomes còn hỗ trợ khách hàng thủ tục làm sổ hồng chung cư.
Vinhomes là một trong những công ty bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, và để hút khách hàng, công ty luôn tung ra nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt luôn áp dụng “ba không” với khách hàng.
Điều này khiến công ty vẫn thu hút được rất nhiều người dân và nhà đầu tư quan tâm dù giá các dự án của Vinhomes không hề rẻ, thậm chí thuộc top giá cao so với thị trường.
Để hỗ trợ khách hàng sở hữu căn hộ cao cấp tại dự án Vinhomes Ocean Park 2, công ty đã tổ chức chương trình "Tổ ấm an vui 3" với khoản hỗ trợ tương đương 2% giá trị căn nhà/năm trong 2 năm đầu tiên (không quá ngày 31/12/2025). Ngoài ra, chủ sở hữu căn hộ còn có thể thu thêm khoản tiền từ việc cho thuê căn hộ (khoảng 1-3% giá trị căn nhà/năm), tổng cộng có thể nhận được khoản tiền tương đương 3-5% giá trị căn nhà mỗi năm.
Các chính sách mua nhà của Vinhomes luôn áp dụng "ba không", bao gồm không đồng vốn, không áp lực tài chính với phần vốn ban đầu và không chờ đợi. Khách hàng chỉ cần đóng 50 triệu đồng tiền cọc và sử dụng tài sản đảm bảo khác (như bất động sản hoặc sổ tiết kiệm của các thành viên trong gia đình) để sở hữu căn hộ. Khách hàng cũng sẽ được hỗ trợ vay 100% giá trị căn hộ với mức lãi suất 0% trong 26 tháng kể từ khi bàn giao căn hộ. Khoản vay 20-30% giá trị căn hộ ban đầu được đảm bảo bằng tài sản đảm bảo và khoản vay còn lại (70-80%) được chủ đầu tư cho phép đảm bảo bằng chính căn hộ khách hàng đã sở hữu. Đặc biệt là, không chờ đợi chính là khi lựa chọn mua nhà tại Vinhomes thì khách hàng sẽ được sở hữu ngay căn hộ để kinh doanh, sinh sống, làm việc mà không cần phải chờ đợi vô vàn các thủ tục rắc rối như các dự án khác.
Với những chính sách "hút khách" này, Vinhomes đã thu hút được rất nhiều khách hàng quan tâm và trở thành một trong những đơn vị bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.
Xem thêm >>> Giá bán biệt thự Vinhomes Ocean Park
Phát triển đồng bộ tiện ích không có điểm trừ - tạo lập cuộc sống lý tưởng cho khách hàng
Tất cả các dự án của Vinhomes, công ty đặc biệt chú trọng đến hệ sinh thái xung quanh, xây dựng những công trình xanh, sạch đem lại lại nhiều lợi ích sống cho cư dân để họ cảm thấy “đây là nơi sống vô cùng lý tưởng”.
Tiện ích đầy đủ, thiết kế đồng bộ giống như một thành phố thu nhỏ
Nói là tiện tích như một thành phố thu nhỏ không thể không nhắc tới dự án Vinhomes Ocean Park 2, chủ đầu tư đã cho xây dựng hàng loạt công trình có một không hai tại khu vực ven đô của Thủ đô như Công viên Royal Wave Park với quy mô khoảng 18ha; Công viên Empire Park với quy mô xây dựng khoảng 7,5ha; Vinmec Health Resort ,Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall; … nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân khi tới đây sinh sống.
Các dự án của Vinhomes đều có vị trí đáng mơ ước
Vị trí các dự án cũng luôn là yếu tố mà được Vinhomes đặc biệt quan tâm - khi mà các dự án từ Vinhomes Smart City ,Vinhomes Ocean Park, … đều được công ty lựa chọn những địa điểm có mức độ phân bố dân cư thấp hơn so với mặt bằng chung thành phố Hà Nội, nhưng tiềm năng phát triển lại vô cùng lớn.
Đồng thời, tất cả dự án của Vinhomes đều tọa lạc tại cửa ngõ của nhiều tuyến đường giao thông quan trọng của Thành phố Hà Nội như: Vinhomes Smart City Tây Mỗ có vị trí ở gần đường Đại lô Thăng Long; Vinhomes Ocean Park có vị trí nằm gần phía cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
Bên cạnh đó, khi trở thành khách hàng của Vinhomes sẽ được công ty hỗ trợ đi lại bằng các xe buýt điện VinBus bảo vệ môi trường và rất thuận tiện.
Fantasy Home - Nước đi hút khách vô cùng sáng tạo của Vinhomes
Vinhomes đã hợp tác với CTCP Quản lý và Đầu tư Bất động sản VMI vào năm 2022 ra mắt sản phẩm Fantasy Home – sản phẩm hợp tác đầu tư. Công tyVMI đầu tư vào bất động sản thấp tầng Vinhomes, sau đó chia giá trị mỗi căn thành nhiều phần tạo điều kiện cho khách hàng có thể tham gia đầu tư từng phần với hợp đồng hợp tác kinh doanh. Cách làm này đã tạo điều kiện cho các nhà đầu tư có vốn ít cũng có thể tham gia đầu tư vào thị trường bất động sản thấp tầng Vinhomes.
Giải pháp tài chính Fantasy Home ra đời đã giải quyết được bài toán về nhu cầu sở hữu bất động sản của người dân với số vốn đầu tư thấp, hợp túi tiền với mức lợi nhuận kỳ vọng ≥ 75%, một mức lợi nhuận khá cao với vốn đầu tư chỉ từ 38 – 120 triệu đồng mang lại.
Thông qua Fantasy Home, các nhà đầu tư nhỏ có số vốn ít có thể cùng hợp tác kinh doanh bất động sản thấp tầng của một công ty bất động sản uy tín hàng đầu quy trình có pháp lý đầy đủ và chuyên nghiệp.
Thông qua hợp đồng hợp tác kinh doanh, các khách hàng có thể tham gia đầu tư từng phần. Khách hàng được công ty chứng nhận quyền sở hữu tài sản và phân chia lợi nhuận phát sinh từ quyền tài sản này tương ứng với với số vốn đầu tư. Nhà đầu tư của VMI sẽ được hưởng toàn bộ lợi nhuận từ việc bất động sản tăng giá, đồng thời với những căn có tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện sẽ được nhận 50% lợi tức từ cho thuê.
Lộ trình tính tỷ lệ lợi nhuận được dự tính như sau: Năm thứ nhất (≥ 15%); Năm thứ hai (≥ 30%); Năm thứ ba (≥ 45%), Năm thứ tư (≥ 60%); Năm thứ năm (≥ 75%).
Hiện tại, các sản phẩm hỗ trợ mô hình kinh doanh là các sản phẩm thấp tầng (biệt thự ,nhà phố, shophouse) tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown Hưng Yên và The Manhattan (Vinhomes Grand Park Thủ Đức) và các dự án của Vinhomes trong thời gian sắp tới.
Dự án Vinhomes Ocean Park 3 có diện tích 294 ha với quy mô dân số dự kiến khoảng 65.000 người. Dự ánVinhomes Ocean Park 3 với tổng mức đầu tư là 33.000 tỷ đồng, thời điểm khởi công từ quý 2/2022 và thời gian dự kiến bàn giao là từ quý 3/2023.
Theo báo cáo thường niên của Vinhomes, công ty đã từng ghi nhận kết quả kinh doanh ấn tượng khi chỉ sau 3 ngày mở bán với 800 đơn đặt cọc trên 1.000 căn.
Theo Vinhomes, mô hình Fantasy Home sẽ mang lại 5 lợi ích cho nhà đầu tư. Theo đó, chu kỳ đầu tư sẽ kéo dài trong 5 năm và Vinhomes cam kết mức lợi nhuận tối thiểu là 7,5% mỗi năm tại các dự án Ocean Park 3 - The Crown Hưng Yên và The Manhattan (Vinhomes Grand Park Thủ Đức), tương đương với 37,5% sau 5 năm.
Vinhomes có chiến lược quảng bá sản phẩm rất mạnh tay, sẵn sàng chi tiền phủ sóng hình ảnh đẹp trên mọi nền tảng mạng xã hội
Bằng cách đầu tư khoảng 724,5 tỷ đồng vào năm 2022, tăng 25% so với năm 2021. Khoản đầu tư này cho thấy sự quyết tâm của Vinhomes trong việc tiếp cận khách hàng và thu hút mua nhà. Chỉ trong 2 tháng mở bán, Vinhomes đã bán được 4.500 căn hộ tầng thấp tại Đại dự án Vinhomes Ocean Park 2, với tổng giá trị bán hàng lên đến 49.000 tỷ đồng (tương đương với 2,1 tỷ USD).
“Mạnh tay” đầu tư vào mảng social media
Vinhomes dành nhiều tập trung cho chiến lược Marketing bằng cách xây dựng nội dung và tương tác hiệu quả trên các fanpage dự án trên mạng xã hội. Các video ngắn của Vinhomes được thiết kế để tác động tới cảm xúc của khách hàng với các thông điệp gắn liền với "ước mơ về cuộc sống ổn định" và các giá trị tận hưởng. Điều này cho thấy sự thay đổi trong suy nghĩ của khách hàng về sản phẩm nhà đất: Mua nhà không chỉ để ở, mà còn là một nơi để tận hưởng cuộc sống an bình và yên ổn, là một mái ấm bình yên.
Tập trung vào yếu tố tạo thương hiệu của khách hàng
Để đạt được thành công lớn trong chiến lược Marketing, Vinhomes đã đặc biệt chú trọng vào yếu tố thương hiệu và sự liên kết với chủ đầu tư là Vingroup. Điều này đã giúp cho các dự án của công ty ngay từ ban đầu đã được đánh giá cao và thu về danh tiếng. Khảo sát số liệu trên Internet về chủ đề căn hộ chung cư cho thấy, tốc độ bàn giao, kinh nghiệm xây dựng, năng lực tài chính của các chủ đầu tư đang là các yếu tố được quan tâm và thảo luận nhiều nhất. Các yếu tố này có tác động mạnh mẽ đến niềm tin của khách hàng khi đặt bút ký vào bản hợp đồng để đầu tư vào giấc mơ của mình.
Ngoài ra, chiến lược Marketing của Vinhomes còn nhắm trúng vào tâm lý của khách hàng khi lựa chọn chủ đầu tư phải có danh tiếng lớn, độ tin tưởng và uy tín cao. Nhờ vào sức hút của thương hiệu và chất lượng được khẳng định, tất cả các dự án của Vinhomes đều được mua rất nhanh ngay từ khi mở bán. Chính vì những yếu tố này, chiến lược Marketing của Vinhomes đã rất thành công và đạt được mục tiêu nhắm vào yếu tố thương hiệu của Vingroup.
Vinhomes luôn đảm bảo tiến độ dự án để không để khách hàng đợi lâu
Công tác thi công của công ty luôn được thực hiện đúng tiến độ và chất lượng được đảm bảo. Một ví dụ cụ thể là dự án Vinhomes Ocean Park 2. Mặc dù bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, việc triển khai dự án đã lùi lịch đến quý 3/2021. Tuy nhiên, đến năm 2022 Vinhomes đã bàn giao thành công 19.000 căn hộ, biệt thự, nhà phố thương mại được bàn giao trong năm. Điều này đã giúp Vinhomes có được niềm tin của khách hàng và ghi nhận doanh số chưa bàn giao đạt mức kỷ lục là 107,6 nghìn tỷ đồng. Do đó, việc đảm bảo tiến độ dự án là một trong những yếu tố quan trọng giúp Vinhomes đạt được thành công trong lĩnh vực bất động sản.
Xem thêm: Giá biệt thự Vinhomes Ocean Park 2
Liên hệ với chúng tôi KARAHOMES - TOP 1 BĐS VINHOMES
Địa chỉ: HA01-157 - Hải Âu, Khu Đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, TP Hà Nội
Hotline: 096 100 58 58
Email : [email protected]