Tin tức

Vinhome Riverside ở đâu? Vinhome Riverside có gì chơi?

Chia sẻ:

Vinhomes Riverside là khu đô thị được xây dựng theo phong cách của một khu nghỉ dưỡng cao cấp với hạ tầng hiện đại, thiết kế tinh hoa và dịch vụ tiện ích hoàn hảo. Dự án không chỉ gây ấn tượng với không gian sống trong lành, hài hòa với thiên nhiên mà còn thu hút rất nhiều du khách đến tham quan, trải nghiệm hệ thống tiện ích vui chơi, giải trí đẳng cấp. Vậy dự án Vinhomes Riverside địa chỉ tại đâu hay Vinhome Riverside có gì chơi mà hấp dẫn du khách đến vậy? Bạn đọc hãy cùng giải đáp những câu hỏi trên cùng KaraHomes qua bài viết dưới đây. 

>>> Giá biệt thự vinhomes riverside cập nhật mới nhất 2022

Dự án Vinhomes Riverside địa chỉ ở đâu? 

Vinhomes Riverside có tổng diện tích khoảng 183,5ha với tổng mức đầu tư khoảng hơn 10 nghìn tỷ đồng. Dự án tọa lạc tại vị trí cửa ngõ phía đông Hà Nội, có diện tích thuộc 4 phường của quận Long Biên là: Việt Hưng, Phúc Đồng, Phúc Lợi và Sài Đồng. 

Vị trí đắc địa cho phép cư dân tại Vinhomes Riverside dễ dàng kết nối đến các địa điểm trung tâm Hà Nội như: Hồ Hoàn Kiếm (cách 6,5km), cầu Chương Dương (cách 5,5km), cầu Vĩnh Tụy,...thông qua các tuyến đường cao tốc hiện đại. 

Vinhomes Riverside sở hữu mật độ xây dựng khá thấp, toàn bộ các biệt thự đều có vị trí nằm ven hồ và có mật độ cây xanh công cộng rất cao. Trong đó, 60ha được dành để xây dựng cảnh quan cây xanh, công viên, mặt nước; gần 50ha để xây dựng hạ tầng giao thông; diện tích còn lại là những công trình thấp tầng. 

Không chỉ hội tụ những ưu điểm về vị trí đắc địa, cảnh quan độc đáo, dự án Vinhomes Riverside còn được đầu tư phát triển hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao, đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, y tế, giáo dục,...của cư dân, du khách khi đến tham quan. 

Vinhome Riverside có gì chơi? 

Rất nhiều độc giả thắc mắc không biết bên trong dự án Vinhome Riverside có gì chơi? Dưới đây, KaraHomes sẽ liệt kê những điểm vui chơi hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến với dự án Vinhome Riverside. 

  • Công viên khủng long Jura Park 

Đến với Vinhome Riverside, ngoài những tiện ích hiện đại, các cư dân nhí còn có thêm một trải nghiệm độc đáo, mới lạ tại công viên Jura Park - Đây cũng chính là một trong những tiện ích nổi bật nhất của dự án. 

Tọa lạc tại đường Hoa Phượng KĐT Vinhomes Riverside (P. Việt Hưng - Q. Long Biên), ngay từ khi ra mắt Công viên khủng long Jura Park đã nhận được sự quan tâm lớn nhất là với các cư dân nhí khi tái hiện thế giới của thời kỳ cổ đại với 10 mẫu khủng long khổng lồ. 

Các mô hình khủng long ở đây được tái hiện với rất chân thực và đa dạng như: loài khủng long 3 sừng (Triceratops), khủng long cổ dài (Apatosaurus), khủng long bạo chúa (Tyrannosaurus Rex), Thằn lằn sấm (Pteranodon), khủng long sừng,…Với không gian độc đáo, hình ảnh sinh động, Hình ảnh sinh động, công viên Jura Park sẽ là không gian lý tưởng để trẻ phát huy khả năng tưởng tượng và học hỏi.

Công viên khủng long Jura Park là một trong những tiện ích nổi bật nhất của dự án Vinhomes Riverside.

 

  • Hệ thống sân thể thao đa dạng 

Bên cạnh những mô hình khủng long và không gian cổ đại được tái hiện công phu, công viên Jura Park còn được trang bị các sân chơi hiện đại cho trẻ như: cầu trượt, xích đu, đài quan sát, sàn nhún,....Thông qua những hoạt động thể thao lành mạnh, trẻ không chỉ có những phút giây vui chơi, giải trí lý thú mà còn được phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần. 

Đặc biệt, vào những dịp lễ hội, cư dân còn được hòa mình vào không gian lễ hội đặc sắc ngay tại công viên Vinhomes Riverside như: Lễ hội rước đèn Trung thu, Lễ hội thả chim, giáng sinh,...

Tại công viên Vinhomes Riverside, cư dân còn được tham gia các lễ hội độc đáo vào mỗi dịp lễ như Trung thu, Giáng sinh,…

Bên cạnh đó, với hệ thống trường học quốc tế Vinschool nằm ngay trong khuôn viên dự án, Vinhome Riverside chính là lựa chọn lý tưởng cho các chủ nhân tinh hoa vừa muốn tìm kiếm chốn an cư thanh bình mà vẫn đầy đủ những yếu tố tốt nhất cho sự phát triển và giáo dục của con. 

Hệ thống sân chơi thể thao đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe của cư dân.

 

  • Không gian vui chơi thư giãn lý tưởng cho cả gia đình

Công viên Vinhome Riverside có 60ha diện tích được dành để xây dựng cây xanh, cảnh quan với 12km kênh đào điều hòa uốn lượn quanh các khu biệt thự. Cùng với đó là các tiện ích cảnh quan như: đường đạp xe, bể bơi ngoài trời,... giúp cư dân rèn luyện sức khỏe mỗi ngày. 

Đặc biệt, dự án còn có khu vực riêng để tổ chức tiệc nướng BBQ với đầy đủ các thiết bị, dụng cụ, quầy giải khát, thức ăn nhanh,...sẽ là lựa chọn lý tưởng để cả gia đình quây quần, thư giãn mỗi dịp cuối tuần. 

Có thể nói, công viên Jura Park không chỉ là điểm nhấn nổi bật của dự án Vinhomes Riverside, kiến tạo nên không gian vui chơi, giải trí độc đáo mà còn giữ đúng lời cam kết của chủ đầu tư sẽ dành tặng một món quà tri ân đặc biệt cho cư dân của dự án. 

Không gian trong lành, độc đáo tại dự án Vinhome Riverside.

Vừa rồi là những giải đáp cho câu hỏi Vinhome Riverside thuộc phường nào hay bên trong dự án Vinhome Riverside có gì chơi mà KaraHomes muốn gửi tới bạn đọc. Hy vọng qua bài viết vừa rồi, bạn đọc sẽ có thêm những thông tin hữu ích về Vinhome Riverside Long Biên và những địa điểm vui chơi hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến với dự án. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ KARAHOMES

Điện thoại: 096 100 5858

Email : [email protected]

Website : karahomes.vn

Fanpage : fb/karahomes.vn

* Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin và sẽ không spam làm phiền quý khách hàng!

Bài viết cùng chủ đề: