Tin tức

Tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

Chia sẻ:

Vinhomes Ocean Park 2 The Empire là quần thể đại đô thị phức hợp đầu tiên của CĐT Vinhomes tại tỉnh Hưng Yên. Ngay từ khi ra mắt, dự án đã gây sức hút lớn khi hội tụ những yếu tố đắt giá từ vị trí kết nối hoàn hảo, hệ thống tiện ích đẳng cấp đến phong cách thiết kế hiện đại. Địa chỉ Vinhomes Ocean Park 2 ở đâu hay Vinhomes Ocean Park 2 giá bao nhiêu là vấn đề được nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm. Trong bài viết dưới đây, KaraHomes sẽ cung cấp những thông tin tổng quan nhất về dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire để bạn đọc hiểu hơn về vấn đề này!

Quy mô diện tích dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

Vinhomes ocean park 2 The Empire là giai đoạn 2 của dự án Vinhomes Ocean Park do Chủ đầu tư Vingroup đầu tư, có địa chỉ tại huyện Văn Giang - tỉnh Hưng Yên. Dự án có quy mô lên đến gần 460ha, bao gồm 8 khu biệt thự liền kề, 24 tòa căn hộ hiện đại cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện. Với tổng mức đầu tư lên đến 1,6 tỷ USD, dự án không chỉ kiến tạo nên những giá trị sống đẳng cấp cho giới thành đạt mà còn được kỳ vọng trở thành tâm điểm giải trí mới của người dân tại Thủ đô cũng như các tỉnh thành lân cận. 

Vinhomes Ocean Park 2 The Empire có quy mô lên đến gần 460ha.

Vị trí tổng quan Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire 

Vinhomes ocean park 2 The Empire là dự án đầu tiên của CĐT Vinhomes tại mảnh đất Hưng Yên đầy tiềm năng. Với vị trí “vàng” cùng quy hoạch đồng hộ, đẳng cấp dự án đã nhận được sự quan tâm lớn của các khách hàng và nhà đầu tư. 

  • Vị trí đắc địa

Vinhomes ocean park 2 The Empire có địa chỉ thuộc địa phận 2 xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, tỉnh Hưng Yên. Các hướng của dự án tiếp giáp với những tuyến đường huyết mạch trong khu vực tạo nên khả năng kết nối hoàn hảo: 

- Phía Tây kết nối đến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng 

- Phía Bắc kết nối tuyến đường huyện ĐH. 17

- Phía Nam liền kề khu đất canh tác của xã Tân Tiến và Vĩnh Khúc

- Phía Đông tiếp giáp khu đất canh tác và thổ cư của xã Nghĩa Trụ

- Xung quanh dự án là các KĐT đã hiện hữu như: Vinhomes Ocean Park 1, KĐT Ecopark,...cùng tuyến đường quốc lộ huyết mạch 5A, 5B tạo khả năng kết nối thuận tiện đến các tiện ích trong và ngoài khu vực. 

Vị trí đắc địa không chỉ giúp cho cư dân tại Vinhomes ocean park 2 The Empire dễ dàng kết nối đến vùng nội thành và các khu vực lân cận mà còn tạo tiềm năng tăng giá cho bất động sản tại đây. 

Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire sở hữu khả năng kết nối hoàn hảo.
  • Thuận tiện di chuyển

Sở hữu mạng lưới hạ tầng, giao thông hoàn chỉnh, hiện đại, từ Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire cư dân có thể thuận tiện di chuyển đến những khu vực quan trọng của Hà Nội và các vùng phụ cận như:

- Cách đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phút di chuyển

- Cách nút giao Cổ Linh 5 phút lái xe

- Cách cầu Vĩnh Tuy - Hà Nội 15 phút di chuyển

- Cách KĐT Vinhomes Times City 15 phút di chuyển

- Chỉ 20 phút để lái xe đến Hồ Hoàn Kiếm

- Chỉ 40 phút để lái xe đến sân bay quốc tế Nội Bài 40

- Chỉ 45 phút để đến Hải Phòng qua quốc lộ 5B

- 90 phút để lái xe đến Vịnh Hạ Long 

 

  • Kết nối dễ dàng 

Hệ thống hạ tầng, giao thông tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire được đánh giá rất cao nhờ tiếp giáp với nhiều trục đường liên tỉnh như tuyến: Hà Nội - Hưng Yên, Hà Nội - Hải Phòng,...từ đó tạo khả năng liên kết vùng thuận tiện, nhanh chóng. Cụ thể: 

- Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire có vị trí gần các trung tâm và dự án lớn: cách dự án Vinhomes Ocean Park 1 chỉ 4km, cách trung tâm thủ đô chỉ 15km và cách trung tâm TP. Hưng Yên khoảng 37km. Nhờ vậy, cư dân tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire có thể dễ dàng di chuyển đến vùng nội thành và các tỉnh lân cận thông qua cầu Thanh Trì. 

- Gần kề tuyến đường sắt Metro 8: Phía Bắc dự án là tuyến đường Vành đai 3,5 đã được quy hoạch xây dựng. Khi tuyến Vành đai 3,5 đi vào hoạt động sẽ giúp cư dân dễ dàng di chuyển vào khu vực Hà Đông và nội thành. 

- Vị trí cửa ngõ cao tốc Hà Nội - Hải Phòng: Quốc lộ 5B là tuyến đường huyết mạch kết nối tam giác kinh tế. Với vị trí nằm tại cửa ngõ Quốc lộ 5B, cư dân tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire sẽ có rất nhiều cơ hội để hội nhập và phát triển kinh tế. 

- Gần kề nút giao Cổ Linh: Nút giao Cổ Linh là công trình trọng điểm kết nối phía Đông thủ đô với khu vực trung tâm và có vai trò liên kết các tuyến đường lớn ở khu vực phía Bắc gồm: quốc lộ 5, quốc lộ 5B, quốc lộ 1. Nhờ đó cư dân tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire rất dễ dàng để kết nối đến đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và vùng nội thành Hà Nội. 

- Cách cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 chỉ 10 phút di chuyển: Theo quy hoạch, cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 sẽ được đưa vào sử dụng vào năm 2023. Sau khi đưa vào hoạt động sẽ giúp cư dân tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire di chuyển dễ dàng và nhanh chóng. 

 

Hệ thống tiện ích vượt trội tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

Không chỉ mang đến một không gian sống đẳng cấp, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire còn sở hữu hệ thống hơn 1000 tiện ích hiện đại, đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe của cư dân. Trong đó, nổi bật nhất là 5 trụ tiện ích độc đáo: 

- Công viên Royal Way Park Vinhomes Ocean Park 2 The Empire với quy mô lên đến 18 ha. Royal Wave Park được ví như một ốc đảo nhiệt đới giữa biển khơi, trung tâm là núi Hoàng Gia cao 30m, bao quanh là hồ nước mặn Laguna rộng 9,3 ha, vừa tạo tầm nhìn đắt giá, vừa có vai trò như “điều hòa không khí” mang đến làn khí trong lành, mát mẻ. 

- Quảng trường Kinh đô Ánh sáng Kingdom Avenue được ví như đại lộ mua sắm “Champs Elysees” của nước Pháp hoa lệ: nơi sẽ mang đến 365 ngày vui chơi, mua sắm sôi động, sầm uất cho cư dân và du khách. 

- Công viên Trung Empire Park diện tích 7,5ha với bộ ba công viên độc đáo là: Khải Hoàn, Ánh sáng, Tình yêu mang đến khung cảnh thư giãn mới lạ. 

- TTTM Vincom Mega Mall với đầy đủ siêu thị, nhà hàng ẩm thực, thời trang, nội thất….đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của cư dân. 

- Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec với đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe. 

- Hệ thống Trường học liên cấp Vinschool với chương trình học đạt chuẩn quốc tế. 

- Bên cạnh đó, hệ thống sân vận động, bể bơi, phòng Gym, Yoga, đường chạy bộ trải dài suốt dự án cũng giúp cư dân có thể vận động và rèn luyện thể dục, thể thao mọi lúc mọi nơi. 

Dự án sở hữu hệ thống hơn 1000 tiện ích hiện đại.

Tiềm năng phát triển của dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

Theo đề án quy hoạch của UBND tỉnh Hưng Yên, dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire được quy hoạch để trở trung tâm kinh tế trọng điểm của tỉnh, một khu đô thị – dịch vụ - thương mại – công nghiệp – nhà ở kế cận thủ đô Hà Nội. Mục tiêu đến năm 2030, huyện Văn Giang sẽ trở thành một trong những đầu mối quan trọng kết nối trực tiếp với thủ đô Hà Nội. 

Cơ cấu sản phẩm tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire.

Trong những năm gần đây, tỉnh Hưng Yên được nâng cấp về cơ sở hạ tầng, nhiều dự án lớn đã và đang sắp hoàn thành, thu hút nhiều nhà đầu tư và các khách hàng. Theo định hướng quy hoạch phát triển của thành phố, trong tương lai khi những cây cầu “nghìn tỷ” được xây dựng và đi vào hoạt động như: cầu Ngọc Hồi (4880 tỷ đồng), cầu Mễ Sở (4880 tỷ), cầu Trần Hưng Đạo (9000 tỷ) sẽ giúp kết nối dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire đến các khu vực Thường Tín, Hoàn Kiếm, Thanh Trì và các khu vực nội thành vô cùng dễ dàng. 

Với sự phát triển đồng bộ của hệ thống cơ sở hạ tầng, quá trình di chuyển đến trung tâm Hà Nội và các tỉnh lân cận nhanh chóng và thuận tiện hơn, điều đó đã tạo động lực phát triển và gia tăng giá trị bất động sản tại tỉnh Hưng Yên. 

Giá bất động sản nội khu tại Vinhomes Ocean Park tăng mạnh trong giai đoạn 2018 - 2021.

Hiện tại, mức giá tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire cụ thể như sau:

  • Shophouse diện tích 55m2 -100m2 dao động từ 6,5 tỷ – 11 tỷ
  • Biệt thự liền kề diện tích từ 48m2 -80m2 dao động từ 6,1 tỷ – 7,5 tỷ
  • Song lập diện tích 90m2 – 150m2 dao động từ 8,5 tỷ - 13 tỷ

Theo đánh giá của các chuyên gia, mức giá tại Vinhomes Ocean Park giai đoạn từ 2020 - Q1.2022 đã tăng trưởng mạnh ở hầu hết các phân khu với mức tăng trung bình khoảng 140 - 300% so với thời điểm mở bán. 

Từ năm 2020 đến nay, việc phát triển hạ tầng giao thông với những tuyến đường quan trọng như: nút giao Cổ Linh, cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng cũng góp phần gia tăng giá trị BĐS tại đây. Bên cạnh đó, với hệ thống tiện ích đồng bộ và hoàn thiện đã đi vào hoạt động đã tạo nên xu hướng dịch chuyển của cư dân về khu vực phía Đông thành phố và khiến giá bán căn hộ tại Vincom Ocean Park 2 tăng dần theo thời gian. 

Vừa rồi là những thông tin về dự án Vinhomes Ocean Park 2 The Empire. Hy vọng qua bài viết, bạn đọc sẽ hiểu hơn về dự án Vinhomes Ocean Park 2 The Empire. Để tìm hiểu thêm về các dự án mà KaraHomes đang phân phối vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn nhanh nhất!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ KARAHOMES

Điện thoại: 096 100 5858   

Email : [email protected]   

Website : karahomes.vn  

Fanpage : fb/karahomes.vn

 

 

 

Bài viết cùng chủ đề: