Tin tức

Thuê Homestay ở Vinhomes Ocean Park những điều cần biết

Chia sẻ:

Thuê homestay để nghỉ ngơi dịp cuối tuần hoặc nghỉ lễ đang trở thành xu hướng được nhiều bạn trẻ và các gia đình lựa chọn. Đặc biệt, những địa điểm gần trung tâm nhưng vẫn có không gian thoáng đãng, xanh mát như Homestay Vinhomes Ocean Park được rất nhiều khách hàng quan tâm. Vậy khi thuê homestay ở Vinhomes Ocean Park cần lưu ý những gì? Khách hàng cần chuẩn bị những gì khi thuê phòng ở Vinhomes Ocean Park? Trong bài viết dưới đây, Karahomes sẽ chia sẻ những điều cần biết khi thuê căn hộ Ocean Park cuối tuần để bạn đọc hiểu rõ hơn về vấn đề này. 

Cách di chuyển đến thuê homestay ở Vinhomes Ocean Park

Hiện nay, các tuyến xe bus điện Vinbus giúp cư dân và du khách từ nhiều khu vực có thể kết nối dễ dàng đến Vinhomes Ocean Park. Các tuyến xe bus điện đến Vinhomes Ocean Park bao gồm tuyến: E01, E02, E03. Các điểm dừng xe bus đều nằm gần các tòa nhà nên bạn rất dễ để di chuyển đến Vinhomes Ocean Park cũng như đến các địa điểm vui chơi bên trong khu đô thị. 

Ngoài ra, để chủ động bạn cũng có thể di chuyển bằng phương tiện cá nhân khi đến thuê căn hộ Ocean Park cuối tuần. Với vị trí tại trung tâm huyện Gia Lâm, bạn chỉ mất khoảng 20 - 30 phút để di chuyển từ khu vực trung tâm Hà Nội thông qua các cây cầu huyết mạch như: cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì sau đó kết nối đến đường Quốc lộ 5A, Quốc lộ 5B để đến Vinhomes Ocean Park. 

Trong những ngày vui chơi tại Vinhomes Ocean Park, bạn có thể thuê xe đạp hoặc xe đạp điện để tham quan các địa điểm vui chơi độc đáo tại dự án. 

Các tuyến xe bus điện kết nối trực tiếp đến Vinhomes Ocean Park.

Các dạng homestay Vinhomes Ocean Park 

Với sự nở rộ của các dịch vụ thuê căn hộ Ocean Park cuối tuần bạn có thể dễ dàng thuê homestay ở Vinhomes Ocean Park để vui chơi, thư giãn, xả stress cuối tuần bên bạn bè, gia đình. Các homestay Vinhomes Ocean Park bao gồm nhiều loại hình căn hộ với mức giá hợp lý, phong cách thiết kế độc đáo đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều nhóm khách hàng. Dưới đây là một số loại hình căn hộ homestay bạn có thể tham khảo để nghỉ ngơi tại Ocean Park 2 ngày 1 đêm dịp cuối tuần. 

  • Căn hộ homestay nguyên căn 

Các căn hộ nguyên căn là loại hình phổ biến nhất tại các Homestay Vinhomes Ocean Park. Các căn homestay thường nằm tại các tòa chung cư với diện tích đa dạng: 

  • Căn studio diện tích 33 - 37m2
  • Căn 1 PN diện tích 40 - 48m2
  • Căn 2 PN diện tích 56 - 63m2
  • Căn 3 PN diện tích 73 - 83m2

Thông thường, các căn homestay Vinhomes Ocean Park được trang bị đầy đủ các tiện nghi khép kín như điều hòa, tivi, tủ lạnh và các vật dụng cần thiết để tạo sự riêng tư, thoải mái cho các khách hàng. Đây cũng là loại hình căn hộ được nhiều nhóm khách hàng trẻ lựa chọn nhất. Ngoài ra, một số homestay còn trang bị các tiện nghi khác như: máy sấy, máy giặt, bếp, nồi, bát đũa và các đồ dùng cá nhân như khăn mặt, khăn tắm, bàn chải, kem đánh răng, dầu gội, sữa tắm,...

Bên cạnh đó, vì các căn hộ homestay là các căn hộ chung cư nên nếu cần mua sắm gì thêm, khách hàng có thể mua sắm tại hệ thống siêu thị, quán ăn, nhà hàng, cafe, spa,..ngay tại tầng 1 của tòa nhà. 

Căn hộ studio là loại hình homestay phổ biến nhất tại Vinhomes Ocean Park.
  • Căn hộ homestay tình yêu dành cho các cặp đôi

Loại hình căn hộ tình yêu được thiết kế dành riêng cho các cặp đôi với phong cách ngọt ngào và quyến rũ. Mặc dù hướng đến nhóm khách hàng là các cặp đôi nhưng các homestay tình yêu vẫn được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại như điều hòa, tivi, tủ lạnh, máy giặt, bếp, nồi, các dụng cụ nấu nướng, đồ dùng vệ sinh cá nhân. 

Ngoài ra, nhằm mang đến sự riêng tư tối đa cho các khách hàng, quy trình check-in & check-out được thực hiện tự động mà không cần gặp bất kỳ ai. Tại sảnh tầng 1 của tòa nhà, mỗi căn hộ sẽ có một hộp thư riêng. Thẻ thang máy và thẻ mở cửa của căn hộ sẽ được chủ homestay đặt sẵn tại hộp tư. Khách hàng tới check-in chỉ việc mở hộp thư để lấy thẻ và lên căn hộ rất nhanh chóng và dễ dàng. 

Loại hình căn hộ dành cho các cặp đôi tại Vinhomes Ocean Park chưa được nhiều khách hàng biết đến. Tuy nhiên, nếu đã đến trải nghiệm chắc chắn sẽ để lại những ấn tượng khó quên dành cho các cặp đôi.

Căn hộ homestay tình yêu được thiết kế theo phong cách quyến rũ, riêng tư.
  • Các biệt thự homestay 

Các homestay biệt thự là loại căn hộ cao cấp thích hợp cho các nhóm khách đông người hoặc khách hàng muốn thuê nguyên căn biệt thự/villa để nghỉ dưỡng một cách riêng tư và thoải mái nhất. 

Các biệt thự tại Vinhomes Ocean Park thường có 4 - 8 phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng trọn vẹn của khách hàng. Số lượng biệt thự homestay tại Vinhomes Ocean Park không quá nhiều cho chi phí vận hành cao và tiền đầu tư ban đầu lớn. Vì vậy, nếu muốn thuê các biệt thự tại Vinhomes Ocean Park để nghỉ dưỡng dịp cuối tuần, bạn nên tham khảo trước bảng giá cũng như tìm hiểu các khoản phụ phí đi kèm trước khi quyết định. 

Homestay biệt thự phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng riêng tư hoặc nhóm đông người.

Những điều cần lưu ý khi thuê homestay tại Vinhomes Ocean Park

Khi thuê phòng ở Vinhomes Ocean Park bên cạnh tìm hiểu về địa chỉ, mức giá bạn cũng cần lưu ý về các khoản phụ phí cũng như thống nhất về số lượng người đến nghỉ để chủ nhà có thể chuẩn bị số lượng đồ đạc hợp lý nhất. Dưới đây là một số lưu ý bạn cần nắm khi có muốn thuê phòng ở Vinhomes Ocean Park để nghỉ ngơi dịp cuối tuần. 

  • Đặt cọc trước khi book phòng 

Thông thường, các chuyến đi chơi sẽ được lên kế hoạch trước. Vì vậy, bạn nên chủ động tìm hiểu để lựa chọn được homestay phù hợp nhất và đặt cọc trước để giữa phòng. Các homestay Vinhomes Ocean Park thường đặt cọc mức giá từ 30% - 100% mức giá thuê phòng. Bạn nên chủ động hỏi và thống nhất với chủ nhà về chính sách giá phòng, tiền cọc và hoàn cọc. Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu độ uy tín của các homestay qua nguồn review đánh giá trước chuyển tiền cọc để tránh trường hợp bị lừa đảo. 

  • Cẩn trọng khi đặt phòng thông qua sale trên các trang mạng xã hội 

Lợi dụng sự cả tin của người dùng mạng xã hội, nhiều đối tượng đã lợi dụng lòng tin để chiếm đoạt tiền cọc homestay của khách hàng. Do đó, trước khi quyết định đặt cọc, bạn cần tìm hiểu rõ về thông tin fanpage hoặc các thông tin cá nhân của môi giới trung gian. Tốt nhất, bạn nên liên hệ trực tiếp với homestay thông qua fanpage, số điện thoại, website để hạn chế rủi ro.

  • Thông báo số lượng người ở 

Bạn cần thông báo số lượng người đến homestay cho chủ nhà để có được sự chuẩn bị đầy đủ nhất. Tùy vào mỗi loại hình căn hộ homestay sẽ có sức chứa tối đa khác nhau. Trường hợp đi quá số người quy định có thể sẽ phát sinh thêm các phụ phí thêm người hoặc phụ phí khi kèm thêm trẻ nhỏ. Vì vậy, bạn cần thông báo và thống nhất với chủ nhà ngay từ ban đầu để tránh các khoản phạt hoặc chi phí phát sinh không đáng có. 

Vừa rồi là một số lưu ý khi thuê homestay ở Vinhomes Ocean Park mà Karahomes chia sẻ tới bạn đọc. Hy vọng qua bài viết vừa rồi, bạn đọc có thể lựa chọn được Homestay Vinhomes Ocean Park ưng ý để nghỉ ngơi dịp cuối tuần, lễ tết bên bạn bè, người thân! 

Liên hệ với chúng tôi

Địa chỉ: HA01-157 - Hải Âu, Khu Đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, TP Hà Nội

Hotline: 096 100 58 58

Email : [email protected]

* Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin và sẽ không spam làm phiền quý khách hàng!

Bình luận

Để lại bình luận

Email và số điện thoại sẽ không được công khai. Những trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết cùng chủ đề: