Tin tức

Quy hoạch Vin Cổ Loa: Trung tâm Hội Chợ triển lãm Quốc gia trong lòng đô thị xanh

Chia sẻ:

Vin Cổ Loa vị trí ở đâu và Bản đồ Quy hoạch Vinhomes Cổ Loa có gì nổi bật mà được các khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là quá đẹp và có tiềm năng cao? Anh chị hãy cùng tìm hiểu về vị trí, quy hoạch cũng như tiến độ dự án Vin Cổ Loa hiện nay để có cái nhìn và đánh giá khách quan nhất về dự án nhé!

Quy hoạch Vin Cổ Loa

Dự án Vin Cổ Loa Vị trí ở đâu?

Được đánh giá là một dự án có vị trí “vàng” tại phía Đông Hà Nội, vậy Vin Cổ Loa vị trí ở đâu và di chuyển có thuận tiện hay không?
Vin Cổ Loa được quy hoạch nằm trên địa phận của 3 xã là Đông Hội, Xuân Canh và Mai Lâm, thuộc huyện Đông Anh, Hà Nội.
Dự án Vinhomes Cổ Loa nằm hai bên của đường Trường Sa - đây là một trục đường huyết mạch kéo dài từ Quốc lộ 5 lên tới sân bay Quốc tế Nội Bài.

Dự án Vin Cổ Loa Vị trí ở đâu?
Vinhomes Cổ Loa nằm ở hai bên của đường Trường Sa.

Vị trí của Vin Cổ Loa chỉ cách hồ Hoàn Kiếm - trung tâm của thành phố Hà Nội khoảng 15 phút đi xe, di chuyển đến sân bay Nội Bài cũng chỉ khoảng 20 phút. Dễ dàng kết nối với nội đô Hà Nội qua các cầu Nhật Tân, Long Biên, Chương Dương, Vĩnh Tuy với hạ tầng giao thông tốt, thông thoáng, không lo vấn đề tắc đường.

vị trí Vin Cổ Loa
Vinhomes Cổ Loa có vị trí nằm tại huyện Đông Anh, TP Hà Nội.

Theo quy hoạch, Vinhomes Cổ Loa có vị trí nằm ngay ở chân cầu Tứ Liên bắc ngang sông Hồng, kết nối khu vực Đông Anh và Tây Hồ. Như vậy trong tương lai việc di chuyển từ Vinhomes Đông Anh vào trung tâm thành phố lại càng thuận tiện hơn.
Bên cạnh ưu thế kết nối nội đô thì Vin Cổ Loa cũng dễ dàng kết nối với các tỉnh lân cận như Thái Nguyên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng…
Có thể nói ở khu vực phía Đông Bắc Hà Nội có rất hiếm những dự án lớn đẳng cấp sở hữu một vị trí đắc địa, hệ thống giao thông đồng bộ như ở Vinhomes Cổ Loa.

Tiến độ dự án Vin Cổ Loa hiện tại hoàn thành đến đâu?

Dự án Vinhomes Cổ Loa là một trong những dự án bất động sản được đánh giá cao cũng như được mong đợi nhất tại Hà Nội trong năm 2024 này. Chính vì vậy tiến độ dự án Vin Cổ Loa luôn được rất nhiều khách hàng quan tâm và tìm kiếm thông tin.
Các thông tin cụ thể về dự án hiện nay vẫn chưa được chủ đầu tư công bố chính thức, từ thời gian mở bán, giá bán cho đến tiến độ thi công Vinhomes Cổ Loa.

Tiến độ dự án Vin Cổ Loa.
Tiến độ san lấp mặt bằng tại Vin Cổ Loa.

Lãnh đạo Vinhomes cho biết hiện dự án đang trong quá trình hoàn tất pháp lý và đang ở những bước pháp lý cuối cùng, sẽ sẵn sàng triển khai khi thị trường bất động sản hồi phục. Vinhomes Cổ Loa là một trong hai dự án trọng điểm của Vinhomes trong năm 2024 và có thể sẽ được ra mắt trong năm nay.
Theo khảo sát thực tế tại dự án của chúng tôi, tiến độ dự án Vin Cổ Loa đang ở giai đoạn san lấp mặt bằng. Một phần mặt bằng đã được san phẳng, nhiều máy móc và nhân công được huy động để triển khai thi công. Bên ngoài chỉ giới địa phận khu đất được quy hoạch đã quây tôn làm rào chắn. Những tín hiệu này càng cho thấy khả năng sẽ sớm được ra mắt của dự án Vinhomes Cổ Loa.
Các khách hàng, nhà đầu tư hiện nay cũng đã rất nóng lòng mong chờ dự án và lựa chọn được những bất động sản ưng ý với giá tốt nhất cho mình. Để tìm hiểu sâu hơn về dự án, mời anh chị xem thêm thông tin chi tiết về bản đồ quy hoạch Vinhomes Cổ Loa ở phần tiếp theo nhé.

Chi tiết Bản Đồ Quy Hoạch Vinhomes Cổ Loa

Theo Bản đồ quy hoạch Vinhomes Cổ Loa tỉ lệ 1/500 đã được UBND TP Hà Nội phê duyệt, toàn bộ dự án Vinhomes Cổ Loa có tổng diện tích là 385 ha. Vị trí khu đất nằm trên địa phận của 3 xã là Mai Lâm, Xuân Canh và Đông Hội, thuộc huyện Đông Anh, Hà Nội.
Dự án sẽ được khai thác khu đất để triển khai xây dựng thành hai khu chính:
Khu Trung tâm Hội chợ triển lãm Quốc gia, chiếm diện tích khoảng 90ha. Trong khu vực này sẽ được xây dựng các công trình như: Trung tâm Hội chợ triển lãm Quốc gia; Trung tâm tổ chức hội nghị tiêu chuẩn Quốc tế; Văn phòng, khách sạn 5 sao; Khu phụ trợ phục vụ triển lãm như nhà hàng, nhà để xe…

quy hoạch Vinhomes Cổ Loa
Phối cảnh 3D dự án Vin Cổ Loa.

Theo quy hoạch, đây sẽ là tổ hợp nhiều công trình với chức năng đồng bộ với các khu triển lãm ngoài trời, triển lãm trong nhà, khu vực văn phòng quản lý, trung tâm hội thảo, hội nghị, xúc tiến thương mại, giao lưu quảng bá văn hóa du lịch trong nước và Quốc tế.
Hiện nay tại thực tế dự án, mặt bằng của khu Trung tâm Hội chợ triển lãm đã được CĐT Vinhomes quây rào chắn và triển khai việc san lấp mặt bằng. Nếu anh chị có dịp đi qua đường Trường Sa sẽ thấy khu này ở gần đoạn cầu Đông Trù.
Khu vực còn lại với mặt bằng diện tích 295ha sẽ được triển khai xây dựng khu đô thị sinh thái Vinhomes Cổ Loa (Vinhomes Global Gate).

bản đồ quy hoạch Vin Cổ Loa
Dự kiến bố trí các phân khu theo bản đồ quy hoạch của dự án Vinhomes Cổ Loa.

Theo bản đồ quy hoạch Vin Cổ Loa, khu đô thị sẽ được sẽ bao gồm 3 phân khu dự kiến như sau:

  • Phân khu The Center Point: Phân khu này có vị trí rất đẹp, nằm bên công viên Millennium Park, được thiết kế theo phong cách hoàng gia châu  u. Tại phân khu The Center Point cá đa dạng và đầy đủ các loại hình BĐS nhất, gồm có biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập, liền kề, shophouse, chung cư. 
  • Phân khu The Time Avenue: Sở hữu một thảm công viên cây xanh trải dọc theo đường Trường Sa. Kiến trúc chủ đạo tại đây được triển khai theo phong cách Đông Dương (Viễn Đông). Số lượng sản phẩm cũng ít hơn, với các loại hình biệt thự đơn lập, song lập, liền kề và shophouse. 
  • Phân khu The Metropolitan: Nằm đối diện Tổ hợp triển lãm quốc tế Grand Expo qua trục đường Trường Sa và tiếp giáp với đường dẫn đi cầu Tứ Liên vào nội đô Hà Nội. Các sản phẩm BĐS tại đây chỉ có liền kề, shophouse và chung cư. Phân khu này được quy hoạch thiết kế theo phong cách hiện đại nước Mỹ. 

Các phân khu đều được chủ đầu tư bố trí đầy đủ các tiện ích như công viên cây xanh, bể bơi, sân tập thể thao, sân chơi trẻ em, vườn nướng BBQ, trường học, bãi đỗ xe…
Hy vọng với những thông tin về bản đồ quy hoạch Vin Cổ Loa trên đây sẽ giúp cho anh/chị có thêm nhiều thông tin hữu ích để hiểu rõ hơn về dự án và có thể đưa ra những quyết định đầu tư đúng đắn cho mình. 
Những thông tin trên đây đều là thông tin dự kiến về dự án Vinhomes Cổ Loa. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật và bổ sung các thông tin chính thức được công bố từ chủ đầu tư Vinhomes đến với quý khách hàng.
Nếu anh chị có bất kỳ thắc mắc liên quan đến dự án Vinhomes Cổ Loa hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 096 100 5858 để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể!

Xem thêm >>> Vin Cổ Loa Mở bán thời gian nào?
 

Bình luận

Để lại bình luận

Email và số điện thoại sẽ không được công khai. Những trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết cùng chủ đề: