Tin tức

Quán ăn ở Ocean Park cẩm nang không thể thiếu đi chơi Quận Ocean

Chia sẻ:

Trong những năm gần đây, “Quận Ocean” nổi lên là một “thiên đường ẩm thực” tại khu vực phía Đông Hà Nội với đa dạng các quán ăn trong Vincom Ocean Park. Những quán ăn ở Ocean Park được đánh giá là có chất lượng tốt, không gian thoáng đãng, rộng rãi và phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp. Đặc biệt, sự kết hợp giữa những quán ăn ngon ở Vinhome Ocean Park với không gian biển hồ độc đáo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo và mới lạ. Để giúp bạn đọc không mất nhiều thời gian tìm kiếm những nhà hàng ở Vincom Ocean Park ngon và chất lượng, Karahomes sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý về các quán ăn trong Vincom Ocean Park trong bài viết dưới đây!

Nhà hàng The Hue

The Hue là một trong những quán ăn ở Ocean Park sẽ làm thỏa mãn thực khách yêu thích và muốn thưởng thức những đặc sản của Huế. Nhà hàng nổi tiếng với các món ăn đậm vị riêng như: bún bò Huế, bún mắm, bánh tráng cuốn thịt heo,...

Đến với The Hue, thực khách không chỉ được thưởng thức món ăn ngon mang hương vị đặc trưng của Huế mà còn được hòa vào không gian ấm cúng, sang trọng của nhà hàng. Bàn ghế và nội thất tại nhà hàng được trang trí và thiết kế theo phong cách cố đô Huế mang đến trải nghiệm độc đáo cho khách hàng. 

  • Địa chỉ nhà hàng: Toà S2.12, KĐT Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0899.900.686
Nhà hàng The Hue chuyên phục vụ các món ăn Huế.

Nhà hàng Hải sản Hoa Biển 

Nếu bạn yêu thích các nhà hàng hải sản Ocean Park chắc chắn không thể bỏ qua Nhà hàng Hoa Biển. Đây được mệnh danh là thiên đường cho những ai yêu thích hải sản và mong muốn trải nghiệm hải sản Ocean Park. 

Hải sản tại nhà hàng được đánh giá cao khi được trang bị hệ thống dàn lọc nước hiện đại giúp hải sản luôn tươi ngon, sẵn sàng phục vụ nhu cầu của thực khách. Khi khách hàng có nhu cầu thưởng thức các món ăn đã chế biến hoặc đặt mua hải sản tươi sẽ đều được phục vụ tại chỗ nhanh chóng và tận tình. Ngoài ra, nhà hàng cũng sở hữu diện tích rộng rãi, không gian sang trọng với sức chứa lên đến hàng trăm khách. 

Nhà hàng Hoa Biển chuyên phục vụ hải sản tươi ngon.

Đặc biệt, nhà hàng Hoa Biển còn chiếm trọn niềm tin của các thực khách với thái độ chuyên nghiệp, lắng nghe mong muốn của khách hàng. Mức giá tại nhà hàng được đánh giá là hợp lý với các set ăn 2-4-6 đa dạng với nhu cầu của khách hàng. 

Mỗi set ăn bao gồm cả đồ lẩu và đồ chín. Trong đó, đồ chín bao gồm: hàu nướng, ngao hấp, tôm sú cháy tỏi, mực chiên xù, ốc hương sốt me, ghẹ rang muối,...Phần đồ lẩu thực khách có thể chọn riêng từng loại như lẩu tôm hùm, lẩu cá, lẩu cua hoặc chọn lậu hải sản thập cẩm. Tại đây, đầu bếp cũng chế biến nước lẩu măng cay với công thức độc quyền chắc chắn sẽ để lại ấn tượng khó quên đối với các thực khách. 

  • Địa chỉ: HA03 122-124 - Vinhomes Ocean Pack, Hà Nội
  • Điện thoại: 0966 624 877

--->>> Xem ngay Giá thuê nhà Vinhomes Ocean Park <<<---

Nhà hàng Ngan Phố 

Nhà hàng Ngan Phố là một quán ăn ngon ở Vinhome Ocean Park chuyên phục vụ các món về ngan. Các món ăn tại đây đa dạng, được chế biến bởi những đầu bếp giỏi với bí quyết tẩm ướp gia vị riêng. Thịt ngan tại nhà hàng được nhiều thực khách đánh giá là mềm, ngọt, thơm kết hợp với nước chấm cay cay thơm thơm tạo hương vị hấp dẫn khó quên. 

Ngoài ra, không gia nhà hàng cũng khá rộng rãi, sạch sẽ và phong cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn và gia đình tận hưởng trọn vẹn bữa ăn ngon. 

  • Địa chỉ: S2.06 - Vinhomes Ocean Park - Hà Nội
  • Điện thoại: 0931 582 636
Nhà hàng Ngan Phố được các thực khách đánh giá cao.

Nhà hàng Ẩm thực làng chài 

Tại ngay giữa lòng đô thị, bạn vẫn có thể thưởng thức ẩm thực làng chài với rất nhiều món hải sản tươi ngon, hấp dẫn. Tại nhà hàng Ẩm thực làng chài, bạn có thể đặt bàn trước hoặc đến mua hải sản tươi sống về rồi chế biến. Trường hợp bạn không thể đến trực tiếp, nhà hàng có thể hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách. Đến với nhà hàng Ẩm thực làng chài, bạn không nên bỏ qua các món lẩu với hương vị đặc trưng của quán như: lẩu hải sản, lẩu cá măng cay, lẩu riêng cua bắp bò,...cùng các món ăn kèm đa dạng như: khoai tây chiên, khoai lang chiên, salad, dưa chuột,...

  • Địa chỉ:  Tòa S1.01 - Vinhomes Ocean Park - Hà Nội
  • Điện thoại: 0812.302.525
Nhà hàng Ẩm thực làng chài Hạ Long.

Nhà hàng Sammy 

Nhà hàng Sammy Vinhomes Ocean Park
Nhà hàng Sammy Vinhomes Ocean Park

Nếu bạn yêu thích các món ăn Tây chắc chắn không thể bỏ qua nhà hàng Sammy. Tại đây chuyên cung cấp các món ăn châu Âu được chế biến trực tiếp bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Thực đơn tại nhà hàng cũng rất đa dạng với các món như: Mỳ Ý, Pizza, Bít tết, salad, súp, món khai vị,...

Nhà hàng Sammy sở hữu thiết kế theo phong cách châu Âu với nội thất được bài trí trang nhã tạo cảm giác hoa lệ, sang trọng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

  •  Địa chỉ: Số 133, đường Hải Âu - KĐT  Vinhomes Ocean Park - Hà Nội

Nhà hàng Nhật Bản Sushimi Koto 

Sushimi Koto chuyên phục vụ các món ăn mang phong cách Nhật Bản truyền thống. Không gian quán rộng rãi kết hợp với bài trí nội thất sang trọng, hiện đại theo phong cách Nhật Bản sẽ mang đến những bữa ăn ấm cúng, trọn vẹn cho thực khách. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng phục vụ các lẩu nướng Vincom Ocean Park với nguyên liệu đa dạng theo phong cách Nhật Bản sẽ mang đến hương vị khó quên cho thực khách. 

Nếu là người yêu thích những món ăn truyền thống của đất nước mặt trời mọc, đây chắc chắn là địa chỉ bạn không nên bỏ qua khi đến với Vinhomes Ocean Park.

  • Địa chỉ: L4 - Vincom Mega Mall Ocean Park, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900.988.934
Nhà hàng Sushimi Koto chuyên phục vụ các món ăn Nhật.

>>> Cho thuê biệt thự Vinhomes Ocean Park <<<

Bên cạnh đó, khi đến với “Quận Ocean” bạn có thể thỏa thích lựa chọn nhà hàng Buffet Vincom Ocean Park với rất nhiều hàng, quán ăn hấp dẫn tại hệ thống TTTM Vincom Ocean Park hoặc tại hệ thống shophouse. Đặc biệt, nếu bạn muốn trải nghiệm đồ ăn đêm Ocean Park hãy đến với tuyến phố đi bộ Hải Âu và chợ đêm Sao biển. Với 200 gian hàng hoạt động xuyên suốt từ 4 giờ chiều đến 2h sáng sẽ giúp bạn thỏa thích trải nghiệm những món ăn đa dạng và hấp dẫn. Ngoài những gợi ý trên, bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một địa chỉ ưng ý tại hệ thống nhà hàng Lagoon Ocean Park với đa dạng món ăn và để lại những trải nghiệm khó quên cho thực khách. 

Tuyến phố đi bộ và chợ đêm Ocean Park mang đến không gian ẩm thực đường phố độc đáo và đa dạng.

Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi của Karahomes, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn quán ăn ở Ocean Park!

Liên hệ với chúng tôi

Địa chỉ: HA01-157 - Hải Âu, Khu Đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, TP Hà Nội

Hotline: 096 100 58 58

Email : [email protected]

* Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin và sẽ không spam làm phiền quý khách hàng!

Bình luận

name
Misty 23/12/2022 - 08:30
Thuê Homestay ở đây theo giờ được ko ad?
name
karahomes 29/12/2022 - 15:20
Dạ có Homstay thuê theo giờ đó ạ, bên em sẽ liên hệ lại anh nhé.
name
Linh Đan 29/12/2022 - 07:09
Có quán phở gà nào ngon không nhỉ
name
karahomes 29/12/2022 - 15:21
Có quán phở ngon ạ, ở đường San Hô đối diện Vinuni trong quán Lẩu Việt anh/ chị nhé
name
NaNa 22/03/2023 - 22:58
Có Haidilao ở đây không ad?
name
karahomes 22/03/2023 - 23:00
Có bạn nhé, ở trong Vincom chỗ cổng chính nhé. Cảm ơn bạn đã tương tác, trân trọng!

Để lại bình luận

Email và số điện thoại sẽ không được công khai. Những trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết cùng chủ đề: