Tin tức

Phân tích giá biệt thự Vinhomes Hưng Yên liệu có đắt?

Chia sẻ:

Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire là siêu dư án khu đô thị sinh thái đẳng cấp 5* tọa lạc tại thành phố Hưng Yên, hứa hẹn sẽ mang đến môi trường sống năng động, gần gũi thiên nhiên, một nơi an cư hoàn mỹ cho cư dân. Với tất cả những tiện ích đẳng cấp mà dự án mang lại, bảng giá biệt thự Vinhomes Hưng Yên cũng là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm. Trong bài viết dưới đây, KaraHomes sẽ cung cấp những thông tin về dự án Vinhomes Ocean Park 2 cũng như giá bán liền kề Vin Hưng Yên để bạn đọc hiểu hơn về vấn đề này!

Khái quát dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire là một trong những “điểm nóng” bất động sản tại tỉnh Hưng Yên khi có diện tích quy hoạch khoảng 486 ha, quy mô dân số 65.000 người với tổng số vốn đầu tư lên đến 33 nghìn tỷ đồng. Đây là dự án chứa đựng tâm huyết của Chủ đầu tư Vingroup với mong muốn xây dựng nên một Khu đô thị đẳng cấp quốc tế và trở thành biểu tượng mới của thành phố Hưng Yên. 

Toàn cảnh dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire rộng 486 ha.

Dự án sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc tại trục đường phát triển mạnh nhất của thành phố Hưng Yên, liền kề tuyến cao tốc mới 5B Hà Nội - Hải Phòng. Dự án tiếp giáp với nhiều tuyến đường huyết mạch của huyện Gia Lâm và quận Long Biên như: đường Cổ Linh,  đường 179, cầu Thanh Trì theo hướng cao tốc Vành đai 3 Pháp Vân. Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire cũng gần kề với những trục đường chính trong khu vực như: 

  • Phía Bắc gần kề tuyến đường huyện ĐH.17
  • Phía Nam giáp vùng đất canh tác của các xã: Vĩnh Khúc, Tân Tiến
  • Phía Đông giáp vùng đất canh tác và đất ở xã Nghĩa Trụ
  • Phía Tây kết nối với tuyến đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng

Với sự đầu tư kỹ lưỡng vào hệ thống cơ sở hạ tầng từ phía Chủ đầu tư Vingroup, cư dân tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire có thể dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm của thủ đô Hà Nội cũng như kết nối đến các dự án và dịch vụ tiện ích nổi bật quanh vùng như:

  • KĐT Vinhomes Ocean Park 1
  • KĐT Eco Park, KĐT Đặng Xá
  • Cách Aeon Mall Long Biên 8km

Từ dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire cư dân cũng rất thuận tiện đến các tỉnh Quảng Ninh, Thái Nguyên, Hải Phòng, Hải Dương, Thái Bình…thông qua những tuyến cao tốc đã đi vào hoạt động. Với vị trí đắc địa và hệ thống tiện ích đẳng cấp giá biệt thự Vinhomes Hưng Yên cũng được đánh giá có là có tính thanh khoản tốt, hứa hẹn tiềm năng sinh lời vượt trội cho các nhà đầu tư. 

Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại “Thành phố trong mơ” Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

Không chỉ sở hữu vị trí “hiếm có” tại khu vực phát triển bậc nhất của Hưng Yên, Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire còn được đầu tư đồng bộ các hạng mục công trình từ khu chung cư cao cấp, hệ thống giao thông, hệ thống tiện ích, cảnh quan,...70% tổng diện tích dự án được dành để xây dựng hệ thống thống cảnh quan xanh nhằm mang đến không gian sống vừa hiện đại, tiện nghi, vừa gần gũi với thiên nhiên cho các cư dân. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến 3 cụm công viên chủ đề gồm:

  • Công viên Royal Wave Park rộng 18ha lấy cảm hứng từ  ”vương quốc” huyền bí Atlantis. 
  • Công viên Empire Park quy mô lên tới 7,5 ha được ví như “Lá phổi xanh khổng lồ” với bộ ba công viên: công viên Tình yêu, công viên Khải Hoàn, công viên Ánh sáng. 
  • Công viên ven sông Silk Park dài hơn 2,6km hội tụ những tiện ích đặc sắc ven sông, mang đến vô vàn trải nghiệm mới lạ. 
Hệ thống tiện ích nội khu độc đáo tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire.

Bên cạnh đó, đúng như danh xưng “Thành phố trong mơ”, cư dân tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire cũng được tận hưởng những tiện ích đồng bộ và đẳng cấp bậc nhất theo tiêu chuẩn 5 sao, đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, giáo dục, chăm sóc sức khỏe với: 

  • TTTM Vincom Mega Mall
  • Khu tập thể thao, gym, spa,..
  • Khu vui chơi trẻ em
  • Bể bơi 4 mùa
  • Bệnh viện, phòng khám Vinmec
  • Trường học liên cấp Vinschool chương trình đạt chuẩn quốc tế
  • Hệ thống an ninh và camera an toàn tuyệt đối giám sát 24/24

Giá biệt thự Vinhomes Hưng Yên liệu có đắt? 

Có thể thấy, hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire là một trong những ưu điểm tạo nên sức hút của dự án. Đây cũng là điều mà rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm tìm hiểu trước khi quyết định có nên xuống tiền vào dự án hay không.  

Với những tiện ích nổi bật của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire mà KaraHomes vừa đề cập ở trên có thể thấy, dự án không chỉ là thiên đường sống lý tưởng cho mọi cư dân mà còn hứa hẹn cơ hội sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư muốn phát triển các loại hình kinh doanh nghỉ dưỡng, homestay, hotel hoặc đầu tư lướt sóng. 

Dự kiến, giá bán liền kề Vin Hưng Yên như sau:

  • Shophouse diện tích 55m2 -100m2 có giá từ 6,5 tỷ – 11 tỷ
  • Biệt thự liền kề diện tích từ 48m2 -80m2 có giá từ 6,1 tỷ – 7,5 tỷ
  • Song lập diện tích 90m2 – 150m2 có giá từ 8,5 tỷ - 13 tỷ

Mức giá này được đánh giá là không quá cao so với mặt bằng thu nhập của các gia đình hiện nay cũng như phù hợp với những ưu thế và tiềm năng vượt trội mà dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire mang lại. 

Vừa rồi là những thông tin về dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire cũng như giá bán Vin Hưng Yên mà KaraHomes muốn cung cấp đến với bạn đọc. Hy vọng qua bài viết vừa rồi, bạn đọc có thể hiểu hơn về những tiện ích tại dự án mang lại và giá biệt thự Vinhomes Hưng Yên để từ đó đưa ra lựa chọn đầu tư sáng suốt! 

 

 

Bài viết cùng chủ đề: