Tin tức

Nên thuê căn hộ chung cư Masteri WaterFront Ocean Park sở hữu tiện ích hiện đại không ?

Chia sẻ:

Thuê căn hộ chung cư Masteri WaterFront Ocean Park của tập đoàn Thảo Điền Investment để làm nơi sinh sống và lập nghiệp đảm bảo môi trường sống an lành và khỏe mạnh cho mọi người dân thủ đô Hà Nội. Đây là dự án bất động sản nằm trong khu đô thị mới Vinhomes Ocean Park được Karahomes môi giới để giới thiệu đến người dân đang có nhu cầu nhà ở cao cấp và hiện đại ở Hà Nội. 

Dự án chung cư hiện đại Masteri Ocean Park
Dự án chung cư hiện đại Masteri Ocean Park

Tìm hiểu về dự án chung cư hiện đại Masteri Ocean Park

Thảo Điền Investment là chủ đầu tư công trình Vinhomes Ocean Park rất xem trọng tòa nhà hình tháp 6 tòa cao 26-37 tầng thuộc dự án Masteri Waterfront Ocean Park do tập đoàn Vingroup chuyển nhượng lại vào năm 2020. Một dự án bất động sản mang tầm vóc quốc tế trụ vững giữa lòng Hà Nội thủ đô ngàn năm văn hiến.

Vì vậy, tập đoàn Masterise Group quyết định xây dựng khu đô thị mới đa dạng hình thức nhà ở như căn hộ chung cư, biệt thự các kiểu với diện tích từ 25.42 m2 đến 76m2 có mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. 

Dự án Masteri Waterfront Ocean Park có tổng diện tích hơn 37 ngàn m2 nhưng chỉ xây dựng 27% tức là khoảng 3.837 căn hộ. Phần lớn diện tích còn lại dành cho không gian cây xanh điều hòa không khí và tiện ích nội khu phục vụ nhu cầu đời sống hàng ngày của cư dân.

Thời gian dự kiến bàn giao dự án chung cư cao cấp Masteri là những tháng đầu năm 2023. Vì vậy ngay từ bây giờ khách hàng của Dailyhome có thể đặt cọc những mẫu căn hộ chung cư cần thuê để hưởng được nhiều ưu đãi từ các nhà đầu tư bất động sản uy tín. 

Lựa chọn thuê căn hộ chung cư trong dự án Masteri Ocean Park 

Có vô vàn lý do để khách hàng lựa chọn một căn hộ chung cư để thuê ở hay làm nơi buôn bán, kinh doanh trực tuyến. Trong đó điều ưu tiên độc tôn chính là vị trí địa lý của dự án bất động sản.

Nếu lựa chọn căn hộ chung cư cao cấp tại Hà Nội để thuê thì sự chọn lựa đúng đắn nhất chính là chung cư cao cấp Masteri Waterfront Ocean Park ở Gia Lâm Hà Nội. 

--->>> Xem ngay Giá thuê nhà Vinhomes Ocean Park <<<---

Thuê căn hộ chung cư trong dự án Masteri Ocean Park
Thuê căn hộ chung cư trong dự án Masteri Ocean Park

Vị trí vàng trong làng bất động sản biển hồ Vinhomes Ocean Park

Vị trí của dự án Masteri Waterfront Ocean Park được xem là tọa lạc vị trí vàng ở ngay cửa ngõ phía Đông vừa đủ khoảng cách kết nối từ trung tâm thủ đô Hà Nội với khu đô thị mới Vinhomes Ocean Park.

Dự án chung cư cao cấp cách giao lộ Thanh Trì - Cổ Linh dưới 2km. Đồng thời bốn mặt tiền dự án Masteri Waterfront Ocean Park đều tiếp giáp các trục đường lớn quan trọng tạo sự thuận tiện khi di chuyển sang các khu vực lân cận. 

Các tiện ích ngoại khu như trung tâm mua sắm Vincom, hồ điều tiết, bãi biển nhân tạo,  hồ điều hòa, biển nhân tạo, đại học VinUni, bệnh viện Vinmec…

Biển hồ nước mặn Masteri Waterfront Ocean Park đem lại vượng khí sinh tài

Biển Hồ nước mặn trong dự án Masteri Waterfront Ocean Park là một kỳ quan nhân tạo độc đáo rộng 6.1ha giúp điều tiết môi trường sống trong lành và mát mẻ cho toàn bộ khu vực đô thị mới Vinhomes Ocean Park.

Hình ảnh mô phỏng đại dương mênh mông với bãi cát trắng, sóng biển vỗ bờ tạo nên cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ giữa lòng thủ đô Hà Nội. Hơn nữa, chung cư Masteri Waterfront Ocean Park được thiết kế nằm cạnh biển hồ nước mặn là một vị trí thụ hưởng tất cả tinh hoa của dự án để các cư dân tận hưởng cuộc sống thanh bình.

Biển hồ nước mặn Masteri Waterfront Ocean Park

Chung cư cao cấp Masteri Waterfront Ocean Park tọa lạc trung tâm

Khu đô thị mới Vinhomes Ocean Park nói chung và chung cư cao cấp Masteri Waterfront Ocean Park nói riêng đều sở hữu một hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế. Đó là trung tâm mua sắm hiện đại Vincom Mega Mall, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trường học các cấp đa quốc gia Vinschool và trường đại học quốc tế VinUni.

Được giới đầu tư bất động sản đánh giá là tứ trụ tiện nghi cho cuộc sống của các cư dân hiện đại. Vì vậy mức giá thuê căn hộ chung cư cao cấp Masteri hiện nay đang tăng giá từng ngày bởi sự hấp dẫn về địa thế lợi ích về thời gian di chuyển. 

Môi trường chung cư cao cấp Masteri Waterfront Ocean Park an toàn và lành mạnh 

Masteri Property Management được chủ đầu tư dự án là tập đoàn Masteri Waterfront Ocean Park thành lập nhằm quản lý chung cư vận hành một cách chuyên nghiệp tạo đời sống an toàn cho toàn bộ khu dân cư cao cấp này. Bằng cách ứng dụng công nghệ hiện đại tạo kênh thông tin liên lạc giữa các cư dân đang sinh sống tại đây với ban quản lý chung cư, đội ngũ bảo vệ để đảm bảo an ninh trật tự cho khu chung cư cao cấp mang thương hiệu Masteri Gia Lâm. Hơn nữa, nhóm quản lý chung cư Masteri Property Management còn đem lại dịch vụ quản lý tài sản, hỗ trợ cho thuê khi chủ căn hộ chung cư có yêu cầu nếu họ không có mặt tại căn hộ hay khách hàng đầu tư căn hộ chung cư cho thuê.

Môi trường chung cư cao cấp Masteri Waterfront Ocean Park an toàn và lành mạnh
Môi trường chung cư cao cấp Masteri Waterfront Ocean Park an toàn và lành mạnh

Liên hệ với chúng tôi

Địa chỉ: HA01-157 - Hải Âu, Khu Đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, TP Hà Nội

Hotline: 096 100 58 58

Email : [email protected]

* Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin và sẽ không spam làm phiền quý khách hàng!

Bài viết cùng chủ đề: