Tin tức

Hệ thống tiện ích nổi bật tại Phân khu Sapphire 1 và 2 dự án Vinhomes Ocean Park

Chia sẻ:

Được ví là “Tâm điểm tiện ích” tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, phân khu Sapphire 1 và 2 sở hữu hệ thống tiện ích nội ngoại khu hiện đại, nổi bật và khả năng kết nối hoàn hảo đến những dịch vụ đẳng cấp nhất của dự án. Trong bài viết dưới đây, bạn đọc hãy cùng Karahomes khám phá hệ thống tiện ích nổi bật tại phân khu Sapphire 1 và Sapphire 2 dự án Vinhomes Ocean Park. 

Vị trí của phân khu Sapphire 1 - Dự án Vinhomes Ocean Park 

Sapphire là phân khu đầu tiên được mở bán tại dự án Vinhomes Ocean Park. Các căn hộ tại phân khu Sapphire được định hướng theo phong cách hiện đại với diện tích vừa phải phù hợp với nhu cầu sử dụng của các cư dân trẻ. Phân khu Sapphire nằm tại vị trí gần cổng chính, tiếp giáp với khu thấp tầng tạo lợi thế về kết nối giao thông đồng thời sở hữu tầm nhìn đắt giá ôm trọn hồ điều hòa và biển nhân tạo. 

Trong đó, Sapphire 1 là tiểu khu năm tại vị trí trung tâm năng động của KĐT Vinhomes ocean Park. Sapphire 1 bao gồm 11 tòa căn hộ với tổng số khoảng hơn 6000 căn hộ thuộc các loại hình studio, căn hộ 1 - 3 PN, 3 PN + 1. Các căn hộ tại đây được đánh giá là Khu căn hộ sáng nhất thành phố biển hồ khi sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ôm trọn cảnh quan nội khu và rực sáng mỗi khi đêm xuống. 

Phía Đông Bắc của phân khu Sapphire 1 tiếp giáp với tiểu khu Ngọc Trai, phía Tây Bắc tiếp giáp hệ thống trường hợp rộng lớn, phía Tây Nam liền kề với phân khu The Sapphire 2. 

Có thể nói, với tọa độ “vàng” Sapphire 1 được đánh giá là một trong những phân khu có vị trí đẹp nhất dự án tạo khả năng kết nối hoàn hảo, đặc biệt là dễ dàng kết nối đến Hồ Ngọc Trai rộng 24,5 ha - Nơi được đánh giá là tâm điểm cảnh quan, tiện ích của đại đô thị Vinhomes Ocean Park. 

Vị trí của phân khu Sapphire 2 - Dự án Vinhomes Ocean Park

Sapphire 2 là phân khu đầu tiên được ra mắt, tọa lại tại vị trí cửa ngõ phía Nam của dự án Vinhomes Ocean Park. Phân khu Sapphire 2 có vị trí liền kề với các tuyến đường nội khu huyết mạch như tuyến đường rộng 30m, 45m và 52m giúp cư dân dễ dàng kết nối đến những khu vực trọng yếu của KĐT. Từ Sapphire 2 cư dân cũng có thể dễ dàng kết nối trực tiếp đến đường Lý Thánh Tông và Quốc lộ 5B để di chuyển về trung tâm nội thành Hà Nội cũng như các tỉnh thành lân cận như Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên. 

Phân khu Sapphire 2 bao gồm 16 tòa với tổng số 9.600 căn hộ, chiều cao 25 - 27 tầng. Các căn hộ tại Sapphire 2 có diện tích từ 28 - 75m2 thuộc các loại hình căn hộ studio, căn hộ từ 1 - 3 PN. Tại các căn góc sẽ có thêm không gian +1 rộng từ 5 - 8m2 giúp gia chủ có thể biến tấu thành phòng thay đồ hoặc phòng ngủ phụ tùy nhu cầu sử dụng. 

Hệ tiện ích và cảnh quan độc đáo tại phân khu Sapphire 1, 2 - Dự án Vinhomes Ocean Park

Hệ tiện ích và cảnh quan độc đáo tại phân khu Sapphire 1,2 chính là một trong những yếu tố hấp dẫn nhất các cư dân và nhà đầu tư. Sống tại phân khu Sapphire 1,2 cư dân sẽ được tận hưởng vô vàn những tiện ích nội ngoại độc đáo, cao cấp và hoàn thiện. Tại đây, cư dân sẽ được tận hưởng và đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu sống từ mua sắm, ẩm thực, vui chơi, giải trí đến giáo dục, y tế, chăm sóc, luyện tập sức khỏe mỗi ngày. Trong đó, tiêu biểu phải kể đến những tiện ích nổi bật như sau: 

Hồ Ngọc Trai rộng 24,5ha 

Hồ Ngọc Trai rộng 24,5ha nằm tại vị trí trung tâm của KĐT, là một trong số 2 đại kỳ quan tạo nên thương hiệu của “Thành phố biển hồ” Vinhomes Ocean Park. Điểm nhấn của Hồ Ngọc Trai là bãi cát trắng trải dài cùng hàng dừa xanh mát tạo nên tổng thể thơ mộng, đậm chất biển hồ mang đến trải nghiệm sống “đại dương” độc đáo và chân thật cho cư dân. 

Không chỉ tạo cảnh quan và không gian sống trong lành, thơ mộng tại Hồ Ngọc Trai cư dân còn được trải nghiệm rất nhiều những hoạt động giải trí sôi động, hấp dẫn như: đạp xe quanh hồ, câu cá, chèo thuyền Kayak, nướng BBQ, thả diều,...

Bên cạnh các gian hàng thương mại, Hồ Ngọc Trai cũng bố trí các lán lợp bằng lá cọ mô phỏng theo các resort nghỉ dưỡng giúp cư dân, du khách dễ dàng tận hưởng và trải nghiệm không gian đại dương giữa lòng đô thị. 

Hồ Ngọc Trai là một trong số 2 đại tiện ích nổi bật tại Vinhomes Ocean Park.

Biển hồ nước mặn rộng 6,1ha 

Cùng với Hồ Ngọc Trai 24,5ha, biển hồ nước mặn rộng 6,1ha cũng là một trong số 2 đại kỳ quan của dự án Vinhomes Ocean Park. Biển hồ Lagoon là hồ nước mặn nhân tạo được xây dựng và vận hành của Crystal Lagoon - Đây là đơn vị hàng đầu thế giới trong việc xây dựng biển nhân tạo. Điểm đặc biệt của biển hồ nước mặn là bãi cát trắng trải dài, hàng dừa xanh mát cùng hệ thống nước mặn với nồng độ hóa chất chỉ bằng 1% so với bể bơi thông thường, giúp cư dân và du khách có thể thoải mái tắm biển.  

Biển hồ nước mặn mang đến không gian vui chơi, giải trí độc đáo và ấn tượng.

“Bộ tứ” tiện ích Vincom - Vinmec - Vinschool - VinUni 

Với “bộ tứ” tiện ích tại đẳng cấp của thương hiệu VinGroup, cư dân tại Sapphire 1,2 sẽ được đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu về mua sắm, giải trí, giáo dục, y tế với chất lượng dịch vụ đẳng cấp nhất. 

Bệnh viện Vinmec

Bệnh viện Vinmec nằm dọc theo sông sinh thái tại phía Tây của KĐT Vinhomes Ocean Park. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao sẽ đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của cư dân một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất. Đặc biệt, tầng thượng của bệnh viện có sân đỗ trực thăng riêng sẽ phục vụ việc đưa đón bệnh nhân khi điều kiện thời tiết xấu hoặc trong giờ cao điểm một cách nhanh chóng nhất. 

Trung tâm thương mại và dịch vụ Vincom Mega Mall

TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park có tổng diện tích tới 58.000m2 nằm gần kề với biển hồ nước mặn Lagoon. Đây cũng là trung tâm thương mại có quy mô lớn nhất tại khu vực phía đông Hà Nội với chiều cao 4 tầng với các gian hàng đa dạng như: thời trang, nội thất, trang sức, khu vực ẩm thực, rạp chiếu phim,...đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm của cư dân và du khách. 

Đại học VinUni

Đại học VinUni nằm tại vị trí cửa ngõ phía Tây của KĐT Vinhomes Ocean Park. Đây là đại học đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo kiến trúc Gothic cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với tổng chi phí lên tới 3.500 tỷ đồng. VinUni đào tạo 3 lĩnh vực chính là: Kinh doanh, công nghệ và khoa học sức khỏe. 

Đại học VinUni là đại học đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo kiến trúc Gothic

Hệ thống trường học liên cấp Vinschool

Tại Vinhomes Ocean Park có tổng cộng 27 trường học lớn nhỏ được xây dựng đan xen bên trong khu đô thị. Trong đó, trường học liên cấp quốc tế Vinschool nằm bên cạnh cụm tòa S1.10 - S1.11 và S1.12 của phân khu Sapphire 1. Hệ thống trường liên cấp được trang bị cơ sở vật chất, thiết bị giảng dạy hiện đại cùng chương trình học theo tiêu chuẩn quốc tế giúp phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi con em học tập tại đây. 

Hệ thống bể bơi trong nhà và ngoài trời

Mỗi khu bể bơi trong nhà và ngoài trời tại Vinhomes Ocean Park đều được thiết kế theo phong cách “resort” theo những chủ đề khác nhau. Tại phân khu The Sapphire, bể bơi tại tòa S1.08 - S1.09 được thiết kế theo chủ đề cá voi xanh độc đáo, mới lạ.

Riêng tại hệ thống bể bơi 4 mùa có diện tích lên tới 1000m2, thiết kế theo tiêu chuẩn Olympic sẽ là địa điểm lý tưởng cho những cư dân yêu thích bơi lội. 

Hệ thống bể bơi theo phong cách resort.

Hệ thống công viên ven sông sinh thái 

Công viên ven sông nằm trải dài hơn 1km theo hệ thống sông sinh thái tại phía Tây của KĐT. Tại đây được bố trí nhiều hạng mục giải trí hấp dẫn như: chòi nghỉ ven sông, gym ngoài trời, đường dạo bộ, vườn nướng BBQ,...

Do vị trí nằm cách biệt với khu thấp tầng nên hệ thống công viên ven sông sinh thái chủ yếu phục vụ cư dân tại phân khu Sapphire; đặc biệt là các tòa từ S2.01 đến S2.05 nhờ vị trí tiếp giáp với mặt sông.  

Công viên nội khu và khu vui chơi cho trẻ em.

Hệ thống sân tập luyện thể thao và sân chơi cho trẻ em 

Với hơn 100 sân tập thể thao lớn nhỏ nằm rải rác khắp KĐT, cư dân tại Sapphire 1,2 có thể thỏa thích trải nghiệm và rèn luyện sức khỏe mỗi ngày với đa dạng các loại hình bộ môn như: bóng đá, bóng rổ, cầu lông, tennis,...

Bên cạnh đó là hệ thống sân Gym ngoài trời với khoảng 700 máy tập, khu tập dưỡng sinh dành riêng cho người cao tuổi, sân chơi cho trẻ em giúp cư dân ở mọi lứa tuổi có thể rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất mỗi ngày. 

Hệ thống sân tập thể thao đa dạng các bộ môn.

Vừa rồi là những hệ thống tiện ích nổi bật tại phân khu Sapphire 1,2 - Dự án Vinhomes Ocean Park. Để tìm hiểu các dự án của Vinhomes hãy nhanh tay liên hệ KaraHomes để được tư vấn nhanh nhất!

Liên hệ với chúng tôi

Địa chỉ: HA01-157 - Hải Âu, Khu Đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, TP Hà Nội

Hotline: 096 100 58 58

Email : [email protected]

* Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin và sẽ không spam làm phiền quý khách hàng!

Bài viết cùng chủ đề: