Tin tức

Giá thuê Vinhomes Ocean Park năm 2023 là bao nhiêu?

Chia sẻ:

Từ khi xuất hiện dự án cho tới nay, Vinhomes Ocean Park vẫn luôn thể hiện sức hút mạnh mẽ với kiến trúc, cảnh quan và tiện ích đẳng cấp khác biệt giữa chốn đô thị ồn ào. Với những khởi sắc ban đầu của thị trường bất động sản cho thuê năm 2023,  siêu quần thể  đô thị biển hồ Vinhomes Ocean Park sẽ là một lựa chọn tuyệt vời giúp nhà đầu tư gia tăng tối đa lợi nhuận. Vậy mức giá thuê Vinhomes Ocean Park theo giờ, theo ngày, theo tháng, theo năm; hay mức giá thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park; giá thuê chung cư Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu hẳn là điều mà mọi người đang mong muốn tìm hiểu.

Giá thuê Vinhomes Ocean Park năm 2023 là bao nhiêu?
Vinhomes Ocean Park  vẫn luôn thể hiện sức hút mạnh mẽ với kiến trúc, cảnh quan và tiện ích đẳng cấp khác biệt

Những yếu tố quyết định tới tiềm năng cho thuê tại Vinhomes Ocean Park:

1. Vinhomes Ocean Park sở hữu một vị trí “vàng”

Đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1 có vị trí tọa lạc ngay tại cửa ngõ giao thương phía Đông của thành phố Hà Nội, nơi giao điểm của hai tuyến đường huyết mạch quốc lộ 5A và 5B”, một vị trí hứa hẹn mở ra nhiều tiềm năng phát triển cho dự án.

Vinhomes Ocean Park có vị trí hứa hẹn mở ra nhiều tiềm năng phát triển

Dự án sở hữu lợi thế lớn về hạ tầng giao thông, giúp cư dân dễ dàng di chuyển tới các cây cầu Chương Dương, Vĩnh Tuy, Thanh Trì để đi vào khu vực nội thành, phố cổ, hay các khu hành chính khác. Cư dân chỉ mất từ 15-30 phút để di chuyển vào các khu vực trung tâm của Thủ đô. Khi các cây cầu lớn và tuyến đường sắt số 8 trong quy hoạch của Thủ đô được hoàn thiện, hành trình từ Vinhomes Ocean Park 1 đến nội đô sẽ được rút ngắn hơn nữa, đảm bảo cuộc sống của cộng đồng dân cư nơi đây trở nên thuận tiện nhất.

Xem thêm >>> Vinhomes Ocean Park 1 ở đâu, có gì chơi

2. Vinhomes Ocean Park sở hữu cảnh quan và tiện ích độc đáo, vượt trội 

Không chỉ có lợi thế về vị trí, hạ tầng giao thông thì chuỗi tiện ích và cảnh quan sống xanh của Vinhomes Ocean Park 1 chính là yếu tố chính giúp thu hút khách hàng thuê và cho thuê, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ tuổi. Đại đô thị có mật độ xây dựng được đánh giá là thấp khi chiếm chỉ khoảng 19% tổng diện tích toàn dự án. Dự án dành phần lớn diện tích để quy hoạch công viên, cây xanh và mặt nước, mở ra không gian xanh mát, không khí trong lành cho cư dân nơi đây.

Vinhomes Ocean Park 1 được đầu tư quy hoạch đồng bộ một cách tối ưu

Bên cạnh cảnh quan xanh, chuỗi tiện ích của Vinhomes Ocean Park 1 cũng được đầu tư quy hoạch đồng bộ một cách tối ưu. Một trong những tiện ích vô cùng nổi bật không thể thiếu khi nhắc đến trong bản đồ quy hoạch Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chính là biển hồ nước mặn với quy mô tới 6,1 ha. Công trình này được vinh danh là “Biển hồ nước mặn lớn nhất Việt Nam”,  là điểm giải trí, thư giãn lý tưởng thu hút mọi lứa tuổi từ già tới trẻ, đặc biệt là các thanh niên trẻ tuổi muốn trải nghiệm những điều thú vị trong cuộc sống.

Cùng với “Biển hồ nước mặn lớn nhất Việt Nam”, dự án còn nổi bật với thiết kế hồ nước ngọt có quy mô lên tới 24,5 ha cũng là một trong những tiện ích độc đáo, có sức hút lớn tại Vinhomes Ocean Park. Hồ nước ngọt có bờ cát trắng trải dài 35m với những hàng dừa lá xanh mát mang đến cho cư dân và những du khách tới trải nghiệm những giây phút thư thái, tắm mình vào thiên nhiên thơ mộng.

Vinhomes Ocean Park còn sở hữu hàng loạt tiện ích được thiết kế đồng bộ

Bên cạnh đó, Vinhomes Ocean Park còn sở hữu hàng loạt tiện ích được thiết kế đồng bộ giúp nâng cao chất lượng sống hàng ngày của cư dân định cư cũng như có ý định thuê nhà ở đây, bao gồm: Hơn 100 điểm nướng tại Công viên BBQ, là nơi giao lưu, vui chơi, giải trí lý tưởng của cư dân và du khách mỗi dịp cuối tuần hay dịp nghỉ lễ; Hệ thống tập luyện với hơn 700 máy tập gym đầy đủ chức năng đáp ứng nhu cầu rèn luyện, nâng cao sức khỏe của cư dân; Công viên thể thao đa dạng các bộ môn như chạy bộ, đạp xe ngoài trời, yoga ngoài trời… xen lẫn với các hệ thống tiện ích: quảng trường, đường dạo bộ, thảm cỏ, ...;  Hơn 60 sân chơi phục vụ các cư dân nhí với các loại hình vui chơi giúp nâng cao tư duy và thể lực; Hệ thống bể bơi 4 mùa được thiết kế theo tiêu chuẩn Olympic đáp ứng nhu cầu bơi lội, tập luyện của cư dân và du khách dù trong thời tiết thế nào; Bể bơi dành cho trẻ em có thể tích rộng tới 120m2; …

3. Vinhomes Ocean Park có đa dạng loại hình cho thuê như: 

Thuê homestay chung cư, homestay biệt thự; thuê biệt thự nguyên căn theo tháng, theo ngày; homestay căn hộ; thuê căn hộ theo tháng, theo năm; thuê shophouse, liền kề…

Các bạn có thể tham khảo về giá thuê của một số loại hình theo bảng giá dưới đây

3.1. Loại hình cho thuê biệt thự đơn lập - song lập tại Vinhomes Ocean Park

Biệt thự tại Vinhomes Ocean Park được đánh giá là một kênh sinh lời hiệu quả của giới đầu tư. Bởi hầu hết, đối tượng khách hàng thuê biệt thự đều là những gia đình có tài chính dư giả, mong muốn trải nghiệm tại những nơi riêng tư, biệt lập và sẵn sàng chi trả để tìm kiếm trải nghiệm sống đẳng cấp. Ngoài ra, các công ty, doanh nghiệp lớn thường có xu hướng thuê biệt thự Vinhomes Ocean Park để làm văn phòng, trụ sở, kinh doanh thương mại.

Bảng 1: Giá thuê biệt thự đơn lập - song lập tại Vinhomes Ocean Park

Loại hình

Diện tích

Mức giá dự kiến

 

Biệt thự tại phân khu Hải Âu

150m2

20 - 35 triệu/tháng

166m2

23 - 40 triệu/tháng

288m2

30 - 75 triệu/tháng

 

Biệt thự tại phân khu Sao Biển

150m2

25 - 35 triệu/tháng

288m2

45 - 80 triệu/tháng

309m2

60 - 90 triệu/tháng







 

Biệt thự tại phân khu San Hô

124m2

18 - 45 triệu/tháng

150m2

25 - 55 triệu/tháng

148m2

28 - 50 triệu/tháng

155m2

30 - 60 triệu/tháng

165m2

32 - 65 triệu/tháng

288m2

50 - 110 triệu/tháng

306m2

60 - 120 triệu/tháng

3.2. Loại hình cho thuê shophouse, liền kề Vinhomes Ocean Park 

Shophouse, liền kề là loại hình bất động sản cho thuê khá độc đáo khi kết hợp được cả mục đích cư trú kết hợp với mục đích kinh doanh. Đặc điểm của shophouse, liền kề là nằm sát các mặt đường chính, vị trí vô cùng thuận lợi cho các hoạt động buôn bán và kinh doanh. Sự xuất hiện của mô hình ưu việt này tại dự án Vinhomes Ocean Park đã mở ra những  tiềm năng kinh doanh từ việc cho thuê, giúp các các đầu tư, cũng như cư dân  có thể thu về những khoản lợi nhuận ổn định.

Bảng 2: Giá cho thuê shophouse, liền kề Vinhomes Ocean Park

Loại hình

Diện tích

Mức giá cho thuê

 

Liền kề tại phân khu Ngọc Trai

60m2

13 - 28 triệu/tháng

75m2

15 - 30 triệu/tháng

90m2

18 - 33 triệu/tháng

Liền kề tại phân khu Sao biển

95 m2

17 - 43 triệu/tháng

88m2

15 - 42 triệu/tháng

Shophouse cho thuê

60m2

15 - 35 triệu/tháng

75m2

18 - 37 triệu/tháng

88m2

20 - 45 triệu/tháng

3.3. Loại hình cho thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park 

Loại hình này rất đa dạng về diện tích cũng như công năng sử dụng, đây cũng là loại hình được nhiều khách hàng đầu tư dưới hình thức cho thuê. Đối tượng cho thuê thường là các khách hàng đang tận hưởng kỳ nghỉ ngắn ngày hoặc đang công tác tại Hà Nội.

Bảng 3: Giá cho thuê căn hộ tại Vinhomes Ocean Park

Loại hình

Diện tích

Mức giá cho thuê

Căn hộ studio

30m2

4 - 5,5 triệu/tháng

Căn hộ 1 PN + 1

43m2

4 - 6,5 triệu/tháng

Căn hộ 2 PN - 1 WC

55m2

5 - 7 triệu/tháng

Căn hộ  2PN - 2 WC

63m2

6 - 8 triệu/tháng

Căn hộ 3PN - 2 WC

75m2

7 - 10 triệu/tháng

 3.4. Loại hình cho thuê homestay tại Vinhomes Ocean Park

Thuê homestay ở Vinhomes Ocean Park là một loại hình bất động sản cho thuê được rất nhiều người trẻ yêu thích, ưa chuộng trong những năm gần đây. Đặc biệt là thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park vào dịp cuối tuần và dịp nghỉ lễ để nghỉ dưỡng, xả stress trong thời gian ngắn tại được giới trẻ lựa chọn nhờ cảnh quan đẹp mắt, thuận tiện di chuyển và giá cả hợp lý.

Bảng 4: Giá cho thuê homestay tại Vinhomes Ocean Park

Loại hình

Đơn giá

Biệt thự song lập

Từ 30 triệu /tháng 

Từ 4 triệu /ngày

Biệt thự đơn lập

Từ 40 triệu /tháng

Từ 7 triệu /ngày

Homestay Căn hộ 

Từ 6 triệu /tháng 

Từ 700 nghìn / ngày

Xem thêm >>> Cho thuê biệt thự vinhomes ocean park

Sở hữu những ưu điểm nổi bật về vị trí, cảnh quan, không gian và tiện ích sống, đặc biệt là các loại hình vui chơi giải trí mới lạ giữa trốn đô thị ồn ào, vô cùng thu hút cư dân và các du khách tới thăm quan, nghỉ dưỡng, Vinhomes Ocean Park từ lâu đã trở thành nguồn bất động sản luôn hấp dẫn và thu hút giới đầu tư kinh doanh. Thực tế cho thấy, hiện đã có hơn 55.000 cư dân đã chính thức về sinh sống tại khu đô thị.  Vinhomes Ocean Park không chỉ đơn thuần là nơi sinh sống lý tưởng của những công dân toàn cầu mà còn là nguồn đầu tư sáng giá của những nhà đầu tư kinh doanh có tầm nhìn rộng. Khi quyết định đầu tư bất động sản tại đây, nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm về khả năng sinh lời trong tương lai cũng như đảm bảo tính thanh khoản của nguồn vốn đầu tư. Nhà đầu tư có thể lựa chọn mua bất động sản tại Vinhomes Ocean Park để ở hoặc để vận hành cho thuê. Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ hỗ trợ mọi khâu vận hành cho thuê, uy tín, đảm bảo cho nguồn vốn của quý khách khi quyết định đầu tư tại đây.

Hiện đã có hơn 55.000 cư dân đã chính thức về sinh sống tại khu đô thị

Liên hệ với chúng tôi KARAHOMES - TOP 1 BĐS VINHOMES

Địa chỉ: HA01-157 - Hải Âu, Khu Đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, TP Hà Nội

Hotline: 096 100 58 58

Email : [email protected]

* Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin và sẽ không spam làm phiền quý khách hàng!

 

Bình luận

Để lại bình luận

Email và số điện thoại sẽ không được công khai. Những trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết cùng chủ đề: