Tin tức

Giá biệt thự liền kề Vinhomes Ocean Park - Thời điểm vàng?

Chia sẻ:

Giá biệt thự liền kề Vinhomes Ocean Park - Thời điểm vàng
Vinhomes Ocean Park hội tụ đầy đủ các yếu tố của một không gian lý tưởng để tận hưởng cuộc sống ngay tại Thủ đô

Nếu chúng ta được chọn lựa, hẳn ai trong chúng ta cũng sẽ chọn cho mình và gia đình một không gian sống xanh, một bầu không khí trong lành, đặc biệt trong bối cảnh môi trường tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh… đang ở mức báo động đỏ vô cùng ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một dự án được lấy cảm hứng thiết kế từ các thành phố biển nổi tiếng như Singapore, New York hay Sydney, có thể nói Vinhomes Ocean Park hội tụ đầy đủ các yếu tố của một không gian lý tưởng để tận hưởng cuộc sống ngay tại Thủ đô mà không cần đi đâu xa. Tuy nhiên, giá bán biệt thự Vinhomes Ocean Park, cũng như liền kề/shophouse, biệt thự song lập đang là điều quan tâm của rất nhiều người, đặc biệt khi có thông tin huyện Gia Lâm sẽ chính thức lên Quận vào cuối năm 2023 sẽ làm ảnh hưởng rất lớn tới giá bất động sản tại đây.

Hãy cùng Karahomes tìm hiểu xem đâu là thời điểm vàng để chúng ta nên sở hữu biệt thự, liền kề, biệt thự song lập tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Vinhomes Ocean Park 1 nhé!

Giá biệt thự liền kề Vinhomes Ocean Park 

Thị trường ghi nhận giá bất động sản tại Vinhomes Ocean Park 1 khi bắt đầu mở bán giai đoạn 2018 – 2019, khi hết hạn hỗ trợ lãi suất, nhiều nhà đầu tư đã phải chấp nhận chuyển nhượng liền kề, biệt thự tại đây với giá vốn, thậm chí với giá thấp hơn giá kỳ vọng rất nhiều. Nhưng thực tế đã cho thấy, họ đã bỏ lỡ cơ hội đầu tư những năm tiếp theo sau đó.

Vào giai đoạn năm 2020-2022, thị trường bất động sản ghi nhận giá liền kề, biệt thự tại Vinhomes Ocean Park đã tăng trưởng mạnh ở hầu hết các phân khu, với mức tăng khoảng 140% - 300% so với thời điểm mở bán năm 2018.

Bắt đầu từ năm 2020 khi hạ tầng giao thông khu vực xung quanh dự án Vinhomes Ocean Park liên tục được đầu tư, cải thiện, các tiện ích đồng bộ được hoàn thiện và đi vào hoạt động. Với những lợi thế đó đã kéo theo cộng đồng dân cư chuyển đến sinh sống tại các phân khu cao tầng ngày càng tăng một cách nhanh chóng. Từ đó đã hình thành một khu dân cư nhộn nhịp tại đây và một cuộc sống mới ở “Quận Ocean”.

Giá biệt thự liền kề Vinhomes Ocean Park - Thời điểm vàng
Vinhomes Ocean Park - dự án sở hữu hàng loạt các ưu thế vượt trội về không gian sống, trải nghiệm sống đáng mơ ước

Thời điểm nóng nhất chính là năm 2021, khi giá bán biệt thự, liền kề tại Vinhomes Ocean Park liên tục tăng trưởng nóng, xấp xỉ 10%/tháng và không có dấu hiệu hạ nhiệt. Tính từ thời điểm mở bán năm 2018 đến năm 2021, giá bất động sản tại Vinhomes Ocean Park ghi nhận đã tăng giá gấp 2-3 lần.

Vào thời điểm cuối năm 2018, khi bắt đầu mở bán nhiều nhà đầu tư đã đánh giá về mức giá biệt thự, liền kề tại Vinhomes Ocean Park khá cao so với mặt bằng chung của thị trường, giá khi mở bán lên tới 60 – 80 Triệu/m2, bởi khi đó đất nền Gia Lâm khi đó chỉ khoảng 20 – 30 Triệu/m2. Tuy nhiên, kể từ sau 3 năm mở bán, vào năm 2021, Vinhomes Ocean Park đã tạo ra cơn “nóng sốt” đối với giới đầu tư thủ đô bởi giá biệt thự liền kề hiện tại đã lên tới con số 120 – 150 Triệu/m2, thậm chí có những lô biệt thự mặt hồ Ngọc Trai, người mua sẵn sàng chi trả với mức giá hơn một trăm tỷ, tương đương 200 – 220 Triệu/m2, nhưng vẫn không có ai muốn bán lại…

Như vậy, tại thời điểm hiện tại có nên đầu tư vào Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hẳn là điều băn khoăn của rất nhiều nhà đầu tư?

Xem thêm >>> Giá bán biệt thự Vinhomes Ocean Park 2

Có nên xuống tiền mua Biệt thự liền kề Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ở thời điểm này? 

Là một dự án sở hữu hàng loạt các ưu thế vượt trội về không gian sống, trải nghiệm sống đáng mơ ước cùng với hệ sinh thái “Đại dương xanh” giữa lòng Hà Nội, cùng với lịch sử tăng giá, bất động sản liền kề, biệt thự hay còn gọi là bất động sản thấp tầng tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được đánh giá là khác biệt so với phần còn lại của thị trường.

Mặc dù thị trường bất động sản cả nước đang rơi vào tình trạng trầm lắng, vô cùng ảm đạm, các giao dịch về bất động sản gần như đóng băng, nhưng với thông tin huyện Gia Lâm sẽ chính thức được nhận quyết định lên Quận vào quý IV năm 2023 thì giá đất huyện này hiện đang có xu hướng tăng lên cao hơn rất nhiều so với mặt bằng chung của các huyện cũng chuẩn bị lên quận khác.

Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là khu đô thị có giá trị thật, hiện hữu đã có hơn 55.000 cư dân về ở, sẽ là tâm điểm khi Gia Lâm lên Quận vào quý IV năm 2023 và giá bất động sản ở đây, đặc biệt là giá bán liền kề, biệt thự Vinhomes Ocean Park sẽ có bước giá mới trong thời gian tới. Với giá bán tại thời điểm hiện tại vô cùng hợp lý, đây đang là thời điểm vàng để các nhà đầu tư bất động sản mua vào đầu tư vì thời gian tới Gia Lâm lên Quận sẽ bùng nổ giá bất động sản tại Vinhomes Ocean Park.

Giá biệt thự liền kề Vinhomes Ocean Park - Thời điểm vàng
Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là khu đô thị có giá trị thật, hiện hữu đã có hơn 55.000 cư dân về ở

Lựa chọn thời điểm đầu tư chuẩn xác là vấn đề then chốt quyết định thành bại trong việc đầu tư bất động sản. Vốn vẫn luôn dẫn đầu thị trường bất động sản về tính thanh khoản, “siêu quần thể đô thị biển” 1.200 ha của Vinhomes ở phía Đông Hà Nội sẽ là phương án tối ưu giúp nhà đầu tư gia tăng lợi nhuận thời điểm từ nay tới cuối năm 2023, đầu năm 2024. Ở góc độ đầu tư, đầu tư vào liền kề, biệt thự tại Vinhomes Ocean Park luôn là kênh mang lại lợi nhuận cao nếu so sánh với các loại hình khác do vừa đáp ứng nhu cầu nhà ở thực vừa phục vụ kinh doanh cho thuê rất tốt. Tuy nhiên, do giá trị lớn nên không phải ai cũng có thể có đủ lực đầu tư sản phẩm này. 

Liên hệ với chúng tôi

KARAHOMES - TOP 1 BĐS VINHOMES

Địa chỉ: HA01-157 - Hải Âu, Khu Đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, TP Hà Nội

Hotline: 096 100 58 58

Email : [email protected]

* Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin và sẽ không spam làm phiền quý khách hàng!

 

Bình luận

Để lại bình luận

Email và số điện thoại sẽ không được công khai. Những trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết cùng chủ đề: