Tin tức

Chính sách bán hàng Vinhomes Ocean Park 2 mới nhất 2023

Chia sẻ:

Vinhomes Ocean Park 2 thuộc thương hiệu bất động sản Vinhomes tọa lạc tại mảnh đất Hưng Yên đầy tiềm năng. Dự án được chủ đầu tư quy hoạch và thiết kế đồng bộ đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng mua để ở và đầu tư. Vậy nếu bạn đang có ý định mua hoặc thuê nhà nơi đây thì bài viết dưới đây KaraHomes sẽ cập nhật cho bạn chính sách bán hàng vinhomes ocean park 2 cực kỳ hấp dẫn. 

Thông tin tổng quan về Vinhomes Ocean Park 2

Vị trí dự án Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire tọa lạc trên địa phận của hai đô thị Nghĩa Trụ và Long Hưng, tỉnh Hưng Yên. Tọa độ này được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng phát triển và tiềm năng tăng giá trong tương lai. 

Các hướng liên quan đến vị trí Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire là:

  • Hướng bắc gặp Quận lộ ĐH.17
  • Phía Nam giáp đất ruộng của 2 xã Vĩnh Khúc và Tân Tiến.
  • Phía Đông giáp khu dân cư và nông nghiệp của thành phố Gia Tul.
  • Phía Tây giáp Quốc lộ 5B (Cao tốc Hà Nội-Hải Phòng)

Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire được bao quanh bởi nhiều dự án, mô hình phát triển khác, giúp cư dân có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ, tiện ích ngoại khu hấp dẫn. 

Bên cạnh đó, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire kề cận với đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, tiếp giáp trực tiếp với 2 tuyến quốc lộ 5A, 5B, khu đô thị Đặng Xá và khu đô thị EcoPark, cách trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên chỉ 8km.

Do đó, đây là dự án bất động sản sở hữu tọa độ đắt giá nhất. Khách hàng lựa chọn sinh sống tại đây sẽ được tận hưởng chất lượng sống khác biệt nhờ hệ thống cung ứng đồng bộ, hấp dẫn cùng mạng lưới giao thông thuận lợi.

Chính sách bán hàng của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

Hiện nay với tình hình bất động sản ngày càng tăng giá cùng với đó là hy vọng nối tiếp thành công của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thì dự án Vinhomes Ocean Park 2 dự đoán sẽ trở thành một trong những dự án thành công và có tiềm năng lợi nhuận rất cao nếu như khách hàng đang có nhu cầu đầu tư. 

Để khách hàng mua hàng với nhiều ưu đãi chính sách bán hàng Vinhomes Ocean Park 2 tốt nhất, ưu đãi cũng như hỗ trợ trả góp tối ưu nhất thì bạn có thể xem thông tin dưới đây; 

Dành cho khách hàng mua nhà ở

Tiến độ thanh toán hợp đồng mua bán

Phương án thanh toán

Thanh toán giá bán Nhà ở bằng vốn tự có/ Purchase Villa by own capital 

  • Thanh toán theo tiến độ thông thường: Khách hàng ký HĐMB và thanh toán giá bán theo tiến độ  thường sẽ được hưởng mức chiết khấu vào giá bán (trước thuế GTGT và KPBT) khi ký HĐMB như  sau: 

o Căn thô: 9,5%  

o Căn hoàn thiện: 9,0%  

  • Thanh toán sớm từng đợt: Khách hàng có nhu cầu thanh toán trước hạn từng đợt bằng vốn tự có  (“VTC”) sau khi ký HĐMB sẽ được hưởng mức chiết khấu tương đương 8%/năm trên số tiền thanh  toán và số ngày thanh toán trước hạn (ít nhất 07 ngày trước ngày đến hạn của từng đợt  thanh toán
  • Chương trình dành cho khách hàng ký HĐMB có nhu cầu thanh toán sớm giá bán Nhà ở (gồm  thuế GTGT) bằng vốn tự có trong vòng 15 ngày kể từ ngày ký HĐMB đúng hạn

 

Chính sách hỗ trợ lãi suất

 

Lưu ý:  

  • Điều kiện, tỷ lệ vay vốn tối đa với từng trường hợp cụ thể tuân theo các điều kiện vay vốn của Ngân  hàng chỉ định.  
  • Trong mọi trường hợp, Chủ đầu tư chỉ HTLS trong thời gian HTLS nêu trên đối với các Khách hàng  đáp ứng đủ điều kiện vay vốn, hoàn thành đầy đủ các thủ tục theo quy định của Ngân hàng do Chủ  đầu tư chỉ định.  
  • KH đăng ký nguyện vọng không muộn hơn thời điểm ký HĐMB. 

Xem thêm: VINHOMES OCEAN PARK 2 - THE EMPIRE

 

Dành cho khách hàng thuê nhà ở

Tiến độ thanh toán hợp đồng thuê

 

Lưu ý:  

  • Trong trường hợp ngày đến hạn thanh toán trùng vào ngày nghỉ, ngày Lễ/Tết thì KH được gia hạn thanh  toán sang ngày làm việc đầu tiên ngay sau ngày nghỉ, ngày Lễ/Tết.  

Phương thức thanh toán

  • Thanh toán theo tiến độ thông thường: Khách hàng ký HĐT và thanh toán giá thuê theo tiến độ thường sẽ được hưởng mức chiết khấu vào giá thuê (trước thuế GTGT và PBT) khi ký HĐT như sau: 

o Căn thô: 9,5%  

o Căn hoàn thiện: 9,0% 

  • Thanh toán sớm từng đợt: Khách hàng có nhu cầu thanh toán trước hạn từng đợt bằng vốn tự có (“VTC”)  sau khi ký HĐT sẽ được hưởng mức chiết khấu tương đương 8%/năm trên số tiền thanh toán và số ngày thanh  toán trước hạn (ít nhất 07 ngày trước ngày đến hạn của từng đợt thanh toán), trừ khi CĐT có thông báo khác  (Mức chiết khấu này có thể thay đổi mà không cần báo trước). Khoản tiền này sẽ được giảm trừ vào giá trị  thanh toán của các lần thanh toán tiếp theo khi khách hàng lên ký thủ tục để nhận chiết khấu thanh toán sớm.  Khách hàng cá nhân chịu thuế TNCN cho phần lãi này.  
  • Chương trình dành cho khách hàng ký HĐT có nhu cầu thanh toán sớm giá thuê Nhà ở (gồm thuế  GTGT) bằng vốn tự có trong vòng 15 ngày kể từ ngày đến hạn ký HĐT

Xem thêm: Bán liền kề Vinhomes Ocean Park 2: Nhiều căn giá hời!

Hiện tại, chính sách bán hàng của Vinhomes Ocean Park 2 đã có một số điều chỉnh so với chính sách cũ, với các quy định về bỏ gói tân gia, điều chỉnh mốc chặn, điều chỉnh tiến độ thanh toán. Chính vì thế để cập nhật nhanh chóng thông tin mới nhất cũng như phương thức thanh toán Vinhomes Ocean Park 2 hãy liên hệ với chúng tôi. 

Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp hữu ích đối với bạn và nếu bạn đang tìm kiếm chính sách bán hàng Vinhomes Ocean Park 2 thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé. 

Bình luận

Để lại bình luận

Email và số điện thoại sẽ không được công khai. Những trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết cùng chủ đề: