Tin tức

Biệt thự Ocean Park 2 - Dự báo giá sẽ tăng vào quý IV 2023?

Chia sẻ:

Thị trường bất động sản hiện nay đang bị hạn chế do ảnh hưởng suy thoái toàn cầu và chính sách tiền tệ thắt chặt. Tuy nhiên, theo các chuyên gia đánh giá, thị trường bất động sản đang có những dấu hiệu chuyển biến tích cực và có khả năng phục hồi vào thời gian tới. Dù nền kinh tế có biến động ra sao, bất động sản vẫn luôn là kênh đầu tư an toàn với lợi nhuận mang lại ổn định. Từ trước tới nay, nhà ở thấp tầng luôn nằm trong phân khúc có mức đầu tư cao nhưng lại luôn mang lại lợi nhuận vượt trội. Chính vì những lý do đó, Vinhomes Ocean Park 2 vẫn luôn là một trong các dự án bất động sản thấp tầng được giới đầu tư quan tâm và săn tìm nhiều nhất ở khu vực cửa ngõ phía Đông của Thủ đô. Tuy nhiên, vì là phân khúc nhà ở cao cấp nên giá bán biệt thự, liền kề, biệt thự đơn lập Vinhomes Ocean Park 2 luôn là vấn đề băn khoăn hàng đầu của các nhà đầu tư cũng như của các cư dân tìm nhà an cư, sinh sống.

Biệt thự Ocean Park 2 sức hút lớn thị trường bất động sản phía Đông
Biệt thự Ocean Park 2 sức hút lớn thị trường bất động sản phía Đông

Tổng quan Vinhomes Ocean Park 2 

Dự án Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire Hưng Yên có vị trí tọa lạc tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên thuộc 2 xã Long Hưng và Nghĩa Trụ với tổng quy mô dự án lên tới hơn 457 ha. Dự án với đa dạng loại hình sản phẩm như: Biệt thự song lập, Biệt thự tứ lập, Biệt thự đơn lập; Nhà liền kề; Shophouse; Căn hộ chung cư với 24 tòa căn hộ và 12.841 căn nhà ở thấp tầng.

Vinhomes Ocean Park 2 bao gồm 8 khu biệt thự thấp tầng: Kinh Đô Ánh Sáng, Chà Là, Đảo Dừa, Hải Âu, Cọ Xanh, Sao Biển, San Hô, Ngọc Trai. Mỗi phân khu có phong cách riêng biệt và được xây dựng theo kiến trúc Tây Âu tân cổ điển, tối ưu hóa từng đường nét để tạo nên một bức tranh tổng thể nghệ thuật, hài hòa và tạo nên đẳng cấp khác biệt.

Vinhomes Ocean Park 2 khu đô thị đáng sống của Vinhomes
Vinhomes Ocean Park 2 khu đô thị đáng sống của Vinhomes

- Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng là phân khu kinh doanh với tổng diện tích toàn khu là 24 ha, thiết kết phong cách Pháp cổ với 724 căn nhà ở thấp tầng trong đó: biệt thự song lập nhà phố: 352 căn; biệt thự đơn lập nhà phố: 28 căn; shophouse: 344 căn.

- Phân khu Chà là Vinhomes Ocean Park 2 là phân khu mở với tổng diện tích toàn khu 26.5 ha cùng quy mô phát triển: 1.801 căn nhà ở thấp tầng trong đó: Biệt thự song lập: 140 căn; Biệt thự đơn lập: 16 căn; Shophouse: 256 căn; Liền kề: 1.589 căn.

- Phân khu Đảo Dừa là phân khu đóng được xây dựng theo phong cách nhiệt đới với tổng quy mô là 24,6 ha gồm 1.461 căn nhà thấp tầng trong đó: Biệt thự tứ lập: 328 căn; Biệt thự đơn lập: 68 căn; Biệt thự song lập: 82 căn; Shophouse: 184 căn; Liền kề: 799 căn.

- Phân khu Hải Âu với quy mô xây dựng 21,5 ha với phong cách Địa Trung Hải có tất cả 1.372 căn nhà ở thấp tầng trong đó: Biệt thự tứ lập: 80 căn; Biệt thự đơn lập: 21 căn; Biệt thự song lập: 24 căn; Shophouse: 114 căn; Liền kề: 1.133 căn.

- Phân khu Cọ Xanh với quy mô xây dựng khoảng 26,5 ha với cùng 2.326 căn nhà ở thấp tầng: Biệt thự tứ lập: 120 căn; Biệt thự song lập: 100 căn; Biệt thự đơn lập: 43 căn; Liền kề: 1992 căn; Shophouse: 71 căn.

- Phân khu Sao Biển với quy mô xây dựng khoảng 35 ha thiết kế theo phong cách Pháp có 2.402 căn nhà ở thấp tầng: Biệt thự song lập nhà phố: 78 căn; Biệt thự đơn lập nhà phố: 8 căn; Shophouse: 2.316 căn.

- Phân khu San Hô có tổng diện tích 39 ha,là phân khu mở được thiết kế theo phong cách châu với 2.168 căn nhà ở thấp tầng trong đó: biệt thự đơn lập: 8 căn; biệt thự song lập: 52 căn; biệt thự đơn lập nhà phố: 11 căn; biệt thự song lập nhà phố: 80 căn; liền kề: 1514 căn; shophouse: 503 căn.

Phân khu San Hô nằm cạnh đại tiện ích Biển hồ tạo sóng lớn nhất thế giới
Phân khu San Hô nằm cạnh đại tiện ích Biển hồ tạo sóng lớn nhất thế giới

- Phân khu Ngọc Trai có diện tích khoảng 30,4 ha được thiết kế theo phong cách Venice, là phân khu đóng với 387 căn nhà ở thấp tầng trong đó: Biệt thự đơn lập: 75 căn; Biệt thự song lập: 312 căn.

Giá biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 

Tại thời điểm mở bán Giá bán Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên cho từng sản phẩm như sau:

- Biệt thự đơn lập giá bán dao động trong khoảng 26 – 40 tỷ

- Biệt thự song lập giá bán dao động trong khoảng 14 – 50 tỷ

- Biệt thự tứ lập giá bán dao động trong khoảng 16 – 20 tỷ

- Nhà Liền kề giá bán dao động trong khoảng 6 – 30 tỷ

- Shophouse giá bán dao động trong khoảng 8 – 45 tỷ

Giá thời điểm hiện tại (giá chuyển nhượng) có xu hướng giảm có những căn chủ nhà bắt buộc chào bán giảm 10-20%. Nguyên nhân do chủ nhà không tính toán được điểm rơi tài chính, phụ thuộc đòn bẩy ngân hàng dẫn đến mất khả năng trả lãi nên phải bán gấp.

Biệt thự Ocean Park 2 mang phong cách Châu Âu
Biệt thự Ocean Park 2 mang phong cách Châu Âu

 

Xem thêm >>> Giá biệt thự vinhomes ocean park 2

Tình hình kinh tế Việt Nam ảnh hưởng đến giá bán Biệt thự Ocean Park 2

Bức tranh kinh tế Việt Nam 5 tháng đầu năm 2023

Dù trong tháng 5/2023, kinh tế Việt Nam đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu khởi sắc, nhưng tính từ đầu năm đến nay, nền kinh tế vẫn đang trải qua những biến động mạnh mẽ. Dự báo cho thấy, từ giờ đến cuối năm, vẫn sẽ đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức lớn. Tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa,  chỉ số sản xuất công nghiệp hay tổng  thu ngân sách đều giảm so với cùng kỳ năm trước. Chỉ số giá tiêu dùng bình quân của 5 tháng đầu năm tăng 3.55% so với cùng kỳ năm 2022; chỉ số lạm phát cơ bản tăng 4.83%.

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 5 tháng đầu năm các năm 2019-2023
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 5 tháng đầu năm các năm 2019-2023

Dự báo kinh tế 6 tháng cuối năm 2023 - Việt Nam còn nhiều dư địa tăng trưởng

Theo các các dự báo cho thấy, từ nay tới cuối năm, khó khăn, thách thức còn rất lớn. Để đạt mục tiêu tăng trưởng GDP 6,5% cần có giải pháp thiết thực với những nỗ lực cao nhất.

Theo ý kiến của TS. Nguyễn Bích Lâm - nguyên TCT Tổng cục Thống kê: Để đạt được mục tiêu tăng trưởng và kiểm soát lạm phát ở mức khoảng 5%, Chính phủ, các địa phương và cộng đồng doanh nghiệp cần ưu tiên tận dụng các cơ hội, loại bỏ các rào cản và khắc phục những vấn đề liên quan đến cơ chế và giá cả. Điều này sẽ giúp thúc đẩy quá trình giải ngân vốn đầu tư công, đồng thời hoàn thành mục tiêu giải ngân 95% tổng số vốn 711.700 tỷ đồng (tương đương 30 tỷ USD) theo kế hoạch hàng năm.

Còn theo ông  Carolyn Turk - Giám đốc Ngân hàng TG tại Việt Nam (W.B): Việt Nam còn dư địa và tiềm năng để triển khai các biện pháp nhằm thúc đẩy tăng trưởng, khác biệt so với nhiều quốc gia khác. Một trong những yếu tố quan trọng để đạt được tăng trưởng trong cả ngắn hạn và dài hạn là thực hiện hiệu quả các dự án đầu tư công trọng điểm. Đồng thời, chính sách tài khóa và tiền tệ cần được đồng bộ hóa để đảm bảo hỗ trợ hiệu quả cho nền kinh tế và duy trì ổn định kinh tế vĩ mô.

Chiến lược và chính sách mới của chủ đầu tư Vinhomes

Tùy vào tình hình thị trường, chủ đầu tư Vinhomes sẽ đưa ra các chính sách linh hoạt nhằm thu hút khách hàng và cư dân về ở sớm, từ đó hình thành các cộng đồng cư dân đông đúc, tạo tiền đề tốt cho việc bán hàng và gia tăng giá trị cho bất động sản.

Sau chính sách Tổ ấm an vui 3 đã thu hút hàng ngàn người dân về ở tại Vinhomes Ocean Park 2 và chuẩn bị với chương trình tổ ấm an vui 4 có thể sẽ sớm ra mắt nhằm thu hút thêm nhiều dân về ở hơn nữa, tạo sức sống cho khu đô thị.

Chương trình “Tổ ấm an vui 3” đang thu hút cư dân về ở
Chương trình “Tổ ấm an vui 3” đang thu hút cư dân về ở

Ngoài ra chủ đầu tư mới công bố chiến lược kinh doanh mới là tập chung xây dựng Grand World Hà Nội và biến nơi đây thành điểm đến tầm cỡ Quốc gia với 365 ngày lễ hội chắc chắn càng làm sôi động thêm thị trường bất động sản cửa ngõ phía Đông Thủ đô.

Ngoài ra, Vinhomes cũng sẽ tiếp tục tập trung và chú trọng vào việc đầu tư để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, cư dân, tiếp tục nâng cao uy tín và giữ vững thương hiệu uy tín nhất Việt Nam về lĩnh vực bất động sản.

Biệt thự Ocean Park 2 - Dự báo giá quý IV 2023

Nhìn vào bức tranh tổng thể nền kinh tế đang đi đúng hướng và tăng trưởng tốt. Các chính sách linh hoạt của chính phù nhằm gỡ bỏ khó khăn cho ngành bất động bất động sản Việt Nam sẽ có nhiều thay đổi tích cực trong những tháng cuối năm. Điều đó cũng kéo theo các dự án đất nền khu đô thị của chủ đầu tư uy tín như Vinhomes cũng sẽ tăng theo tình hình chung.  

Chính phủ tích cự tháo gỡ khó khăn về nguồn vốn cho doanh nghiệp, thúc đẩy sản xuất kinh doanh giúp tăng chỉ số sản phẩm quốc nội, tăng thu nhập đầu người làm bức trành nền kinh tế thêm khởi sắc.

Nỗ lực giảm lãi suất cho vay thúc đẩy sản xuất kinh doanh cũng được chính phủ đẩy mạnh, các chính sách siết chặt nguồn vốn cho bất động sản cũng đang dần được nới lỏng….

Nhiều ngân hàng tiếp tục giảm lãi suất
Nhiều ngân hàng tiếp tục giảm lãi suất

Bên cạnh đó là, căn cứ theo tình hình thị trường, chủ đầu tư Vinhomes đã tích cực đưa ra những chính sách và chiến lược mới trong phát triển bất động sản khu vực cửa ngõ phía Đông nhằm thu hút khách hàng, người dân về ở. Dự kiến, tháng 12 sẽ khai trương Grand World Hà Nội tạo đà phát triển du lịch tại Vinhomes Ocean Park 2, 3. Những chính sách và chiến lược này của chủ đầu tư sẽ có những tác động tích cực tới giá trị bất động sản trong thời gian tới.

Kết luận:

Dựa trên những tín hiệu tích cực về phát triển kinh tế cuối năm 2023 cùng với những chính sách thu hút khách hàng của chủ đầu tư, có thể kỳ vọng rằng giá biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 sẽ có có thay đổi theo hướng tích cực vào cuối năm 2023.

 

Liên hệ với chúng tôi KARAHOMES - TOP 1 BĐS VINHOMES

Địa chỉ: HA01-157 - Hải Âu, Khu Đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, TP Hà Nội

Hotline: 096 100 58 58

Email : [email protected]

* Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin và sẽ không spam làm phiền quý khách hàng!

Bình luận

Để lại bình luận

Email và số điện thoại sẽ không được công khai. Những trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết cùng chủ đề: