Tin tức

Bảng giá Biệt thự Vinhomes Ocean Park cập nhật mới nhất 2022

Chia sẻ:

Vinhomes Ocean Park là Đại đô thị tiện ích đẳng cấp quốc tế với hệ sinh thái biển hồ độc đáo tọa lạc tại ngay cửa ngõ phía Đông Thủ đô Hà Nội. Với nhiều ưu thế vượt trội về vị trí, tiện ích, thiết kế Vinhomes Ocean Park luôn là điểm nóng thu hút giới đầu tư và các cư dân hiện đại có nhu cầu ở thực. Giá bán biệt thự song lập Sao Biển Vinhomes Ocean Park là vấn đề được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Vì vậy, để giải đáp cho câu hỏi giá bán biệt thự Vinhomes Ocean Park là bao nhiêu, KaraHomes sẽ chia sẻ những thông tin chi tiết về dự án Vinhomes Ocean Park cũng như giá biệt thự Ocean Park để bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về vấn đề này.

 

Những nét khái quát về dự án Vinhomes Ocean Park 

Ngay từ khi chính thức ra mắt, giá bán biệt thự Vinhomes Ocean Park đã là chủ đề được rất nhiều người quan tâm nhờ những tiện ích nổi bật mà dự án này sở hữu. 

Được mệnh danh là “Thành phố Biển hồ”, Vinhomes Ocean Park có với quy mô lên đến 420ha, bao gồm 4 tiểu khu biệt thự và 66 tòa chung cư. Dự án sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc tại giao điểm vàng của huyện Gia Lâm, phía Bắc tiếp giáp An Đào, phía Nam tiếp giáp Kiêu Kỵ, phía tây giáp Đa Tốn, phía Đông tiếp giáp Dương Xá. Từ vị trí này, cư dân Vinhomes Ocean Park sẽ chỉ mất vài phút di chuyển đến cầu Chương Dương, cầu Vinh Tụy, cầu Thanh Trì…để kết nối với khu vực nội thành. 

Khu đô thị Vinhomes Ocean Park liền kề với ga số 08 của tuyến đường sắt đô thị Metro sẽ kết nối trực tiếp đến các khu vực nội thành Hà Nội. Bên cạnh đó, từ Vinhomes Ocean Park cư dân chỉ mất khoảng 15 phút để di chuyển tới khu vực hồ Hoàn Kiếm , mất khoảng 30 phút để tới sân bay quốc tế Nội Bài. Sự thuận lợi về giao thông của dự án đã mang lại những giá trị hưởng thụ đích thực cho cư dân. Cũng chính nhờ vị trí hiếm có mà giá biệt thự Vinhomes Ocean Park được quan tâm rất nhiều.   
Đặc biệt, trong tương lai Gia Lâm sẽ trở thành khu vực kinh tế, hành chính khu vực phía Đông Hà Nội sẽ tạo động lực để Vinhomes Ocean Park bứt phá trở thành một thành phố hạt nhân cũng như hình mẫu phát triển cho các KĐT tại khu vực ngoại thành. Bên cạnh đó, quy hoạch đồng bộ và cơ cấu sản phẩm đa dạng loại hình cũng giúp các biệt thự Vinhomes Ocean Park tăng giá mạnh chỉ sau 4 năm ra mắt. Việc tìm hiểu bảng giá biệt thự Vinhomes Ocean Park và sở hữu không gian sống độc đáo tại “Thành phố Biển Hồ” sẽ là lựa chọn thông minh cho các nhà đầu tư và cư dân hiện đại.

Giá biệt thự Vinhomes Ocean Park thời điểm mở bán năm 2018: 

>>> Xem thêm Giá biệt thự Vinhomes Ocean Park cập nhật mới nhất

  • Giá biệt thự phân khu Sao Biển thời điểm mở bán  khoảng 60tr/m2
  • Giá biệt thự phân khu Ngọc Trai khoảng 63tr/m2
  • Giá biệt thự phân khu Hải Âu khoảng 65tr/m2
  • Giá biệt thự phân khu San Hô khoảng 75tr/m2
  • Shop chân đế khoảng 50tr/m2

Giá biệt thự Vinhomes Ocean Park

 

Các dòng sản phẩm thấp tầng tại dự án Vinhomes Ocean Park và giá chuyển nhượng hiện tại.

Khu thấp tầng dự án Vinhomes Ocean Park bao gồm tổ hợp biệt thự, nhà liền kề và nhà phố thương mại shophouse ôm trọn điều hòa và biển hồ rộng lớn ngay giữa nội đô. Được ví như một khu nghỉ dưỡng biển trong lòng Hà Nội, các biệt thự Ocean Park sẽ mang đến cho những chủ nhân một cuộc sống tiện nghi, viên mãn mà không cần đắn đo lựa chọn. Dưới đây là thông tin về các biệt thự Ocean Park và bảng giá biệt thự Vinhomes Ocean Park mà KaraHomes sẽ cung cấp đến bạn đọc. 

  • Biệt thự phân khu Sao Biển

Phân khu Sao Biển có tổng diện tích xây dựng hơn 24.6ha; tọa lạc tại phía Đông Bắc dự án Vinhomes Ocean Park, bao gồm 823 căn với các loại hình: Liền kề, Shophouse, Đơn lập, Song lập. 

Các biệt thự Ocean Park tại Phân khu Sao Biển tiếp giáp với 2 trục đường 40m & 52m và khu Dương Xá, do đó cư dân tại đây có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện ích điểm nhấn ở nội khu như Hồ trung tâm, Biển hồ nước mặn,…Giá biệt thự Vinhomes Ocean Park tại Phân khu Sao Biển đã được mở bán đầu tiên với mức giá chỉ từ 60 triệu/m2. Hiện tại, mức giá biệt thự tại phân khu này đã tăng lên 230 triệu/m2 (tương đương 283% so với mức giá ban đầu).  

  • Biệt thự phân khu Ngọc Trai 

Phân khu Ngọc Trai có tổng diện tích được xây dựng hơn 26.6ha, bao gồm gồm 721 căn biệt thự với các loại hình Đơn lập, Song lập, Shophouse, Liền kề. Các căn biệt thự lại phân khu Ngọc Trai được bao quanh bởi những dòng sông uốn lượn, mặt hồ trong xanh và những dải cát trắng, hàng dừa nhiệt đới rợp bóng.

Tọa lạc tại vùng lõi trung tâm của dự án, các biệt thự Ocean Park tại Phân khu Ngọc trai cũng được đánh giá là VIP nhất dự án khi là tiểu khu duy nhất biệt lập tạo nên không gian sống yên tĩnh, thư thái và an ninh tuyệt đối.  

Giá bán biệt thự Vinhomes Ocean Park tại phân khu Ngọc Trai có mức giá khởi điểm là 63 triệu/m2. Hiện tại mức giá biệt thự tại phân khu này đã tăng lên 220 triệu/m2 (tương đương mức tăng 283% so với giá bán ban đầu). 

Các biệt thự tại phân khu Ngọc trai được đánh giá là VIP nhất dự án Vinhomes Ocean Park.

 

  • Biệt thự phân khu San Hô

Phân khu San hô có tổng diện tích xây dựng hơn 11.2ha. Đây là phân khu có mật độ thấp nhất dự án với 329 căn biệt thự: Đơn lập, Song lập, Shophouse. Các biệt thự Ocean Park tại Tiểu khu San Hô được thiết kế theo phong cách sang trọng, tinh tế với diện tích tương đối phù hợp, không quá to nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của gia chủ. 

Điểm đặc biệt của các căn biệt thự tại phân khu San Hô là gần kề với 2 TTDV ở trung tâm, kế cận hồ lớn trung tâm 24.5ha và Trường đại học VinUni mang đến những khoảng không gian xanh rộng lớn, khoáng đạt. 

Giá bán biệt thự Vinhomes Ocean Park tại phân khu San hô có mức giá khởi điểm là 75 triệu/m2. Hiện tại, sau 4 năm ra mắt mức giá của biệt thự tại phân khu San hô đã tăng lên 210 triệu/m2 (tương đương mức tăng 180% so với giá ban đầu). 

Phân khu San hô có vị trí kế cận hồ lớn trung tâm 24.5ha và Trường đại học VinUni.

 

  • Biệt thự phân khu Hải Âu 

Phân khu Hải Âu tọa lạc tại phía Đông Nam dự án với tổng diện tích xây dựng khoảng hơn 16.6ha. Các căn biệt thự Ocean Park của Phân khu Hải Âu được xây dựng trên mảnh đất hình cánh cung tựa như cánh chim Hải Âu bao gồm 522 căn biệt thự với các loại hình: Đơn lập, Song lập, Liền kề. 

Sở hữu không gian mở với tầm view hướng hồ rộng lớn ôm trọn bãi cát trắng, rặng dừa cùng biển hồ nước mặn trong xanh, phân khu Hải Âu sẽ trở thành khu vực mua sắm sầm uất bậc nhất tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park. 

Các biệt thự phân khu Hải âu được xây dựng trên mảnh đất hình cánh cung tựa như cánh chim Hải Âu.

 

Bảng giá biệt thự Vinhomes Ocean Park tại phân khu Hải Âu có mức giá khởi điểm 65 triệu/m2. Hiện tại, các căn biệt thự tại phân khu Hải Âu đã tăng mức giá lên 250 triệu/m2 (tương đương tốc độ tăng 285% so với mức giá thời điểm ban đầu). 

Vừa rồi Karahomes  đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin về giá bán biệt thự Vinhomes Ocean Park. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đọc sẽ nắm rõ hơn về giá bán biệt thự song lập Sao Biển Vinhomes Ocean Park từ đó có sự so sánh về đặc điểm, mức giá của các căn biệt thự trên từng phân khu. Từ đó tùy vào sở thích, mong muốn và điều kiện tài chính mà nhà đầu tư có thể lựa chọn căn biệt thự Ocean Park phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ KARAHOMES

Điện thoại: 096 100 5858   

Email : [email protected]   

Website : karahomes.vn  

Fanpage : fb/karahomes.vn

* Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin và sẽ không spam làm phiền quý khách hàng!

Bài viết cùng chủ đề: